ภาคอีสาน-วันนี้ "ร้านตัดผ้าวราภรณ์ รับตัดเย็บเสื้อผ้าสตรี ชุดแบบฟอร์ม ชุดทำงาน ชุดไทย และจำหน่ายอุปกรณ์ประเภท ซิบ กระดุม ด้าย อื่นๆอีกมากมาย ยังจำหน่าย กรอบรูป ขายปลีกและส่งและยังบริการรับถ่ายรูปด่วน ขยายรูป ล้างรูป รับทำนามบัตร เคลือบบัตร ปริ้นงาน เข้าเล่ม สันเกียว สันกาว ถ่ายเอกสาร สีและขาวดำ ขนาดไซต์กระดาษตั้ง แต่ A4-F14-B4-A3 และยังบริการ ย่อ ขยายเอกสารฯลฯรับถ่ายทำ วีดีโอ ในและนอกสถานที่ราคาเป็นกันเอง ร้านตัดผ้าวราภรณ์อยู่ตรงข้าม โรงเรียนอนุบาลบ้านผือพิทยาภูมิถนนชนบทบำรุงอำเภอบ้านผือ จังหวัดอุดรธานี ร้านตัดผ้าวราภรณ์ เปิด ปิดเวลา 06.00-18.00น. ทางร้านเปิดให้บริการทุกวัน ติดต่ดสอบถามโทร 0806299771 email hs3ghd15.s@gmail.comแฟกช์ 042282304.

ภารกิจผู้ตรวจราชการกรมการปกครอง เขต 11,14


 ภารกิจผู้ตรวจราชการกรมการปกครอง เขต 11,14

ดร.ณฐพล วิถีวันพฤหัสบดีที่ 2 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2566นายอำเภอเมืองนครพนม นายวรวิทย์ พิมพนิตย์ ชวนลงพื้นที่ร่วมกิจกรรมที่อำเภอเมืองนครพนม ตามที่จังหวัดนครพนมจัดกิจกรรมตลาดถนนคนเดินหมู่บ้านวัฒนธรรม 9 ชนเผ่า 2 เชื้อชาติ เพื่อเป็นการส่งเสริมสถานที่ท่องเที่ยวหมู่บ้านวัฒนธรรม 9 ชนเผ่า 2 เชื้อชาติ ให้เป็นที่รู้จักของนักท่องเที่ยวและประชาชนทั่วไปรวมทั้งเปิดโอกาสให้ประชาชนในพื้นที่ 12 อำเภอ นำสินค้าพื้นเมือง สินค้า OTOP เพื่อกระตุ้นเศรษฐกิจ เพิ่มรายได้ประชาชนซึ่งจะจัดขึ้นในวันพฤหัสบดีของทุกสัปดาห์


 


📌 ผู้ร่วมภารกิจ

1 นายกนิษฐ์พงษ์ พันธ์ชมภู ผู้ช่วยผู้ตรวจราชการกรมการปกครอง

สิ่งที่ชื่นชม  - นายวันชัย จันทร์พร ผู้ว่าราชการจังหวัดนครพนม มีแนวคิดที่จะฟื้นฟูตลาดคนเดินหมู่บ้านชนเผ่า 9 ชนเผ่า 2 เชื้อชาติ โดยลงมือทำ ททท ทำทันที ถนนสายวัฒนธรรมแห่งนี้ได้เห็นวัฒนธรรมการแต่งกายอันสวยงาม ของ 9 ชนเผ่า 2 เขื้อชาติของ 12 อำเภอ ตลาดมีความคึกคัก ชวนให้มาเดินริมโขงสบายๆ จะเลือกซื้อสินค้า OTOP ที่ชาวบ้านหรือกลุ่มอาชีพต่างๆ นำมาวางขายก็ได้ หรือจะนั่งรับประทานอาหารการกินหลากหลาย ขนมจีนพื้นเมือง ข้าวจี่แก้หนาว ชมการแสดงของอำเภอที่ผลัดกันนำมาแสดง รำวงมหาดไทยมีความสวยงามมาก มีแปลงสาธิตโคกหนองนา ของเรือนจำกลางนครพนม นอกจากนี้ท่านผู้ว่ายังมีแนวความคิดให้ปรับปรุงหาดทรายริมโขงในการทำกิจกรรมช่วงสงกรานต์อีกด้วย





สิ่งที่ฝาก  -นายแมนรัตน์ รัตนสุคนธ์ อธิบดีกรมการปกครอง ได้มอบหมายผู้ตรวจราชการกรมการปกครอง เป็นผู้แทนในการตรวจราชการ มิติใหม่ เสริมพลัง ให้คำแนะนำ เป็นขวัญกำลังใจแก่นายอำเภอและทีมงาน เป้าหมายในการทำงานคือบำบัดทุกข์ บำรุงสุข พี่น้องประชาชนขอให้ช่วยกันขับเคลื่อนอำเภอบำบัดทุกข์ บำรุงสุขแบบบูรณาการ อย่างยั่งยืน ด้วยการให้กำลังใจ แนะนำ ติดตาม ให้ทุกอำเภอดำเนินการรื้อฟื้นทีมข้าราชการผู้รับผิดชอบประจำตำบล ให้เข้มแข็ง ทำงานจริง ลงพื้นที่จริง ให้ช่วยสร้างทีมคณะกรรมการหมู่บ้าน ตำบล ให้เข้มแข็ง สร้างทีม จิตอาสา 7 ภาคีเครือข่าย ทำงานบำบัดทุกข์บำรุงสุขแบบบูรณาการอย่างยั่งยืน ระดับอำเภอ หมู่บ้าน และตำบล คู่ขนานกับทีมข้าราชการผู้รับผิดชอบประจำตำบล และคณะกรรมการหมู่บ้าน ตำบล ที่มีผู้ใหญ่บ้าน และกำนันเป็นผู้นำอยู่ ให้ไปขับเคลื่อนงานพัฒนาคุณภาพชีวิตอย่างยั่งยืนร่วมกับพี่น้องประชาชน … ช่วยกันให้เต็มที่ ในครั้งนี้


{Fullwidth}
แสดงความคิดเห็น (0)
ใหม่กว่า เก่ากว่า

สื่อโฆษณา

ไทยนาสีนวล
"ร้านตัดผ้าวราภรณ์ รับตัดเย็บเสื้อผ้าสตรี ชุดแบบฟอร์ม ชุดทำงาน ชุดไทย และจำหน่ายอุปกรณ์ประเภท ซิบ กระดุม ด้าย อื่นๆอีกมากมาย ยังจำหน่าย กรอบรูป ขายปลีกและส่งและยังบริการรับถ่ายรูปด่วน ขยายรูป ล้างรูป รับทำนามบัตร เคลือบบัตร ปริ้นงาน เข้าเล่ม สันเกียว สันกาว ถ่ายเอกสาร สีและขาวดำ ขนาดไซต์กระดาษตั้ง แต่ A4-F14-B4-A3 และยังบริการ ย่อ ขยายเอกสารฯลฯรับถ่ายทำ วีดีโอ ในและนอกสถานที่ราคาเป็นกันเอง ร้านตัดผ้าวราภรณ์อยู่ตรงข้าม โรงเรียนอนุบาลบ้านผือพิทยาภูมิถนนชนบทบำรุงอำเภอบ้านผือ จังหวัดอุดรธานี ร้านตัดผ้าวราภรณ์ เปิด ปิดเวลา 06.00-18.00น. ทางร้านเปิดให้บริการทุกวัน ติดต่ดสอบถามโทร 0806299771-สนใตลงสื่อโฆษณา0612301227 email hs3ghd15.s@gmail.comแฟกช์ 042282304.