ภาคอีสาน-วันนี้ "ร้านตัดผ้าวราภรณ์ รับตัดเย็บเสื้อผ้าสตรี ชุดแบบฟอร์ม ชุดทำงาน ชุดไทย และจำหน่ายอุปกรณ์ประเภท ซิบ กระดุม ด้าย อื่นๆอีกมากมาย ยังจำหน่าย กรอบรูป ขายปลีกและส่งและยังบริการรับถ่ายรูปด่วน ขยายรูป ล้างรูป รับทำนามบัตร เคลือบบัตร ปริ้นงาน เข้าเล่ม สันเกียว สันกาว ถ่ายเอกสาร สีและขาวดำ ขนาดไซต์กระดาษตั้ง แต่ A4-F14-B4-A3 และยังบริการ ย่อ ขยายเอกสารฯลฯรับถ่ายทำ วีดีโอ ในและนอกสถานที่ราคาเป็นกันเอง ร้านตัดผ้าวราภรณ์อยู่ตรงข้าม โรงเรียนอนุบาลบ้านผือพิทยาภูมิถนนชนบทบำรุงอำเภอบ้านผือ จังหวัดอุดรธานี ร้านตัดผ้าวราภรณ์ เปิด ปิดเวลา 06.00-18.00น. ทางร้านเปิดให้บริการทุกวัน ติดต่ดสอบถามโทร 0806299771 email hs3ghd15.s@gmail.comแฟกช์ 042282304.

จังหวัดอุดรธานีมอบเงินสงเคราะห์และประกาศเกียรติคุณแก่พลเมืองดีจังหวัดอุดรธานี ประจำปี 2565

วันจันทร์ที่ 27 กุมภาพันธ์ 2566 จังหวัดอุดรธานีมอบเงินสงเคราะห์และมอบประกาศเกียรติคุณให้แก่พลเมืองดีจังหวัดอุดรธานี ประจำปี 2565 ในที่ประชุมกรมการจังหวัด ประจำเดือนกุมภาพันธ์ 2566 โดยมี นายวันชัย คงเกษม ผู้ว่าราชการจังหวัดอุดรธานี เป็นประธานมอบเงินสงเคราะห์เพื่อช่วยเหลือเยียวยา พร้อมทั้งมอบประกาศเกียรติคุณเพื่อเป็นการยกย่องเชิดชูเกียรติให้กับพลเมืองดีจังหวัดอุดรธานี ประจำปี 2565 จังหวัดอุดรธานีมอบเงินสงเคราะห์และประกาศเกียรติคุณแก่พลเมืองดีจังหวัดอุดรธานี ประจำปี 2565 เพื่อยกย่องเชิดชูเกียรติ หวังสร้างความมั่นใจแก่ประชาชนให้กล้าออกมาช่วยเหลือสังคมมากยิ่งขึ้น
 วันจันทร์ที่ 27 กุมภาพันธ์ 2566 จังหวัดอุดรธานีมอบเงินสงเคราะห์และมอบประกาศเกียรติคุณให้แก่พลเมืองดีจังหวัดอุดรธานี ประจำปี 2565 ในที่ประชุมกรมการจังหวัด ประจำเดือนกุมภาพันธ์ 2566 โดยมี นายวันชัย คงเกษม ผู้ว่าราชการจังหวัดอุดรธานี เป็นประธานมอบเงินสงเคราะห์เพื่อช่วยเหลือเยียวยา พร้อมทั้งมอบประกาศเกียรติคุณเพื่อเป็นการยกย่องเชิดชูเกียรติให้กับพลเมืองดีจังหวัดอุดรธานี ประจำปี 2565 ให้แก่ นางหนูจร อาจหาญ (ภรรยา) ผู้แทน นายไสว อาจหาญ (เสียชีวิต) และ นายอัคคี ขันตรี ณ ห้องประชุมกรมหลวงประจักษ์ศิลปาคม ชั้น 5 อาคาร 1 ศาลากลางจังหวัดอุดรธานี เพื่อช่วยเหลือพลเมืองดีและครอบครัวที่ช่วยเหลือสังคมแล้วได้รับบาดเจ็บหรือเสียชีวิตให้ได้รับการดูแลช่วยเหลือที่ดี อีกทั้งเพื่อให้ประชาชนเกิดความมั่นใจและกล้าออกมาช่วยเหลือสังคมมากยิ่งขึ้น

 

⭐️ วันที่ 1 เมษายนของทุกปี กระทรวงมหาดไทยกำหนดจัดกิจกรรมยกย่องเชิดชูเกียรติพลเมืองดี โดยมีวัตถุประสงค์ เพื่อช่วยเหลือพลเมืองดีที่ช่วยเหลือสังคมแล้วได้รับบาดเจ็บหรือเสียชีวิตให้ได้รับการดูแลช่วยเหลือที่ดี อีกทั้งเพื่อให้ประชาชนเกิดความมั่นใจและกล้าออกมาช่วยเหลือสังคมมากยิ่งขึ้น ในส่วนของจังหวัดอุดรธานีจึงมีหนังสือแจ้งอำเภอทุกอำเภอตรวจสอบและพิจารณาดำเนินการสำรวจเหตุการณ์การกระทำความดีของพลเมืองดี ประจำปี พ.ศ.2565 ที่เข้าข่ายเป็นพลเมืองดี ตามระเบียบกระทรวงมหาดไทยว่าด้วยกองทุนส่งเสริมและสงเคราะห์พลเมืองดี พ.ศ.2546 ซึ่งปรากฏว่า อำเภอกู่แก้วและอำเภอประจักษ์ศิลปาคมได้เสนอรายชื่อบุคคลให้จังหวัดพิจารณา รวมจำนวน 2 ราย ต่อมาเมื่อวันที่ 19 มกราคม 2566 ที่ประชุมคณะกรรมการกองทุนส่งเสริมและสงเคราะห์พลเมืองดีจังหวัดอุดรธานีได้พิจารณามีมติคัดเลือกบุคคลทั้ง 2 ราย เป็นพลเมืองดีจังหวัดอุดรธานี ประจำปี 2565
📜 ประวัติพลเมืองดีจังหวัดอุดรธานี ดังนี้
 

     1. นายไสว อาจหาญ อาศัยอยู่ตำบลโนนทองอินทร์ อำเภอกู่แก้ว จังหวัดอุดรธานี กระทำความดีโดยทำการดับไฟบริเวณเสาส่งสัญญาณโทรศัพท์ ซึ่งชายคลุ้มคลั่งผู้เสพยาเสพติดเป็นผู้ก่อเหตุจุดไฟเผา ส่งผลให้ชายคลุ้มคลั่งไม่พอใจและใช้อาวุธมีดฟันเข้าที่ศีรษะของ นายไสว อาจหาญ เป็นเหตุให้เสียชีวิตในเวลาต่อมา โดยที่ประชุมมีมติให้มอบเงินสงเคราะห์เพื่อช่วยเหลือและเยียวยา เป็นเงินจำนวน 20,000 บาท พร้อมทั้งมอบประกาศเกียรติคุณ เพื่อเป็นการยกย่องเชิดชูเกียรติ
       2. นายอัคคี ขันตรี อาศัยอยู่ตำบลนาม่วง อำเภอประจักษ์ศิลปาคม จังหวัดอุดรธานี กระทำความดีโดยเข้าระงับเหตุชายคลุ้มคลั่งอาละวาดในพื้นที่บริเวณหมู่ที่ 5 ตำบลนาม่วง อำเภอประจักษ์ศิลปาคม จังหวัดอุดรธานี ส่งผลให้ชายคลุ้มคลั่งผู้เสพยาเสพติดใช้อาวุธไม้ตีเข้าบริเวณแขนซ้ายของนายอัคคี ขันตรี เป็นเหตุให้ได้รับบาดเจ็บ โดยที่ประชุมมีมติให้มอบเงินสงเคราะห์เพื่อช่วยเหลือและเยียวยา เป็นเงินจำนวน 5,000 บาท พร้อมทั้งมอบประกาศเกียรติคุณ เพื่อเป็นการยกย่องเชิดชูเกียรติ

ชาลิสา ชมภูราษฎร์
ส.ปชส.อุดรธานี

{Fullwidth}
แสดงความคิดเห็น (0)
ใหม่กว่า เก่ากว่า

สื่อโฆษณา

ไทยนาสีนวล
"ร้านตัดผ้าวราภรณ์ รับตัดเย็บเสื้อผ้าสตรี ชุดแบบฟอร์ม ชุดทำงาน ชุดไทย และจำหน่ายอุปกรณ์ประเภท ซิบ กระดุม ด้าย อื่นๆอีกมากมาย ยังจำหน่าย กรอบรูป ขายปลีกและส่งและยังบริการรับถ่ายรูปด่วน ขยายรูป ล้างรูป รับทำนามบัตร เคลือบบัตร ปริ้นงาน เข้าเล่ม สันเกียว สันกาว ถ่ายเอกสาร สีและขาวดำ ขนาดไซต์กระดาษตั้ง แต่ A4-F14-B4-A3 และยังบริการ ย่อ ขยายเอกสารฯลฯรับถ่ายทำ วีดีโอ ในและนอกสถานที่ราคาเป็นกันเอง ร้านตัดผ้าวราภรณ์อยู่ตรงข้าม โรงเรียนอนุบาลบ้านผือพิทยาภูมิถนนชนบทบำรุงอำเภอบ้านผือ จังหวัดอุดรธานี ร้านตัดผ้าวราภรณ์ เปิด ปิดเวลา 06.00-18.00น. ทางร้านเปิดให้บริการทุกวัน ติดต่ดสอบถามโทร 0806299771-สนใตลงสื่อโฆษณา0612301227 email hs3ghd15.s@gmail.comแฟกช์ 042282304.