ภาคอีสาน-วันนี้ "ร้านตัดผ้าวราภรณ์ รับตัดเย็บเสื้อผ้าสตรี ชุดแบบฟอร์ม ชุดทำงาน ชุดไทย และจำหน่ายอุปกรณ์ประเภท ซิบ กระดุม ด้าย อื่นๆอีกมากมาย ยังจำหน่าย กรอบรูป ขายปลีกและส่งและยังบริการรับถ่ายรูปด่วน ขยายรูป ล้างรูป รับทำนามบัตร เคลือบบัตร ปริ้นงาน เข้าเล่ม สันเกียว สันกาว ถ่ายเอกสาร สีและขาวดำ ขนาดไซต์กระดาษตั้ง แต่ A4-F14-B4-A3 และยังบริการ ย่อ ขยายเอกสารฯลฯรับถ่ายทำ วีดีโอ ในและนอกสถานที่ราคาเป็นกันเอง ร้านตัดผ้าวราภรณ์อยู่ตรงข้าม โรงเรียนอนุบาลบ้านผือพิทยาภูมิถนนชนบทบำรุงอำเภอบ้านผือ จังหวัดอุดรธานี ร้านตัดผ้าวราภรณ์ เปิด ปิดเวลา 06.00-18.00น. ทางร้านเปิดให้บริการทุกวัน ติดต่ดสอบถามโทร 0806299771 email hs3ghd15.s@gmail.comแฟกช์ 042282304.

จ.อุดรธานี จัดระเบียบทางเท้าทุ่งศรีเมือง พบผู้ฝ่าฝืน 50 ราย


  วันศุกร์ที่ 17 กุมภาพันธ์ 2566เมื่อ เวลา 10.00 น.  นายเจษฎา ปานะถึก ผู้อำนวยการกลุ่มงานศูนย์ดำรงธรรมจังหวัดอุดรธานี มอบหมายให้นิติกรและเจ้าหน้าที่ศูนย์ดำรงธรรมจังหวัดลงพื้นที่ ซึ่งมี นายวิชา จันทร์กลม ผู้อำนวยการกลุ่มงานอำนวยการ สำนักงานจังหวัดอุดรธานี ธนารักษ์พื้นที่อุดรธานี เทศบาลนครอุดรธานี และตำรวจภูธรจังหวัดอุดรธานี ลงพื้นที่ตรวจสอบและติดตามการแก้ไขปัญหา  กรณี พ่อค้าแม่ค้าจำหน่ายสินค้าบริเวณทางเท้าทุ่งศรีเมืองโดยไม่ได้รับอนุญาตภายหลังการลงพื้นที่จังหวัดอุดรธานีมีแนวทางการแก้ไขปัญหา ดังนี้

         1. ให้สำนักงานจังหวัดอุดรธานีจัดทำร่างประกาศจังหวัดอุดรธานี ห้ามมิให้พ่อค้าแม่ค้าจำหน่ายสินค้าบริเวณทางเท้าทุ่งศรีเมืองโดยไม่ได้รับอนุญาต ตั้งแต่วันที่ 16 กุมภาพันธ์ 2566 เป็นต้นไป หากผู้ใดฝ่าฝืนจะต้องถูกดำเนินคดีตามกฎหมาย ทั้งนี้ ให้เทศบาลนครอุดรธานี นำประกาศจังหวัดอุดรธานีดังกล่าวไปจัดทำป้ายประกาศ เพื่อนำไปติดตั้งเผยแพร่และประชาสัมพันธ์ให้พ่อค้าแม่ค้าทราบ ภายในวันที่ 8 กุมภาพันธ์ 2566

2. ให้สำนักงานธนารักษ์พื้นที่อุดรธานี ร่วมกับเทศบาลนครอุดรธานี (งานเทศกิจ) สถานีตำรวจภูธรเมืองอุดรธานี และสำนักงานจังหวัดอุดรธานี ลงพื้นที่เพื่อชี้แจงประกาศจังหวัดอุดรธานี และทำความเข้าใจกับพ่อค้าแม่ค้าที่จำหน่ายสินค้าบริเวณทางเท้าทุ่งศรีเมืองโดยไม่ได้รับอนุญาต รวมทั้ง ชี้แจงให้พ่อค้าแม่ค้าที่จำหน่ายสินค้าในตลาดเทศบาล 2 และพ่อค้าแม่ค้าที่ให้ความร่วมมือในการย้ายพื้นที่จำหน่ายสินค้ากลับไปยังพื้นที่เดิม หลังสิ้นสุดมาตรการลดระยะห่างทางสังคมเพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19) ในช่วงที่ผ่านมา

      

       3. ให้สำนักงานธนารักษ์พื้นที่อุดรธานี ร่วมกับเทศบาลนครอุดรธานี (งานเทศกิจ) สถานีตำรวจภูธรเมืองอุดรธานี รับผิดชอบในการจัดทำวางแนวกั้น และประกาศแจ้งเตือน ตลอดแนวพื้นที่ที่มีการกระทำผิดเพื่อป้องกันไม่ให้พ่อค้าแม่ค้าเข้ามาจำหน่ายสินค้าในบริเวณดังกล่าว โดยขอให้ดำเนินการในช่วงเช้าก่อนที่พ่อค้าแม่ค้าจะขนสินค้าเข้าพื้นที่นอกจากนี้ จากการลงพื้นที่ตรวจสอบการปฏิบัติตามประกาศจังหวัดอุดรธานี ลงวันที่ 7 กุมภาพันธ์ 2566 เรื่อง ห้ามเข้าใช้พื้นที่ทุ่งศรีเมืองเพื่อทำการค้าขายโดยไม่ได้รับอนุญาตตามกฎหมาย พบว่า ยังมีผู้ฝ่าฝืน และไม่ปฏิบัติตามกฎหมาย ประมาณ 50 ราย และได้แจ้งให้พ่อค้าแม่ค้าส่งตัวแทน จำนวน 6 คน เพื่อเป็นตัวแทนยื่นหนังสือต่อคณะกรรมการบริหารทุ่งศรีเมือง เพื่อพิจารณาแนวทางการแก้ไขปัญหา โดยระหว่างนี้ หากยังมีการกระทำผิดกฎหมาย ให้แจ้งความร้องทุกข์ เพื่อดำเนินคดีตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป      


>{Fullwidth}
แสดงความคิดเห็น (0)
ใหม่กว่า เก่ากว่า

สื่อโฆษณา

ไทยนาสีนวล
"ร้านตัดผ้าวราภรณ์ รับตัดเย็บเสื้อผ้าสตรี ชุดแบบฟอร์ม ชุดทำงาน ชุดไทย และจำหน่ายอุปกรณ์ประเภท ซิบ กระดุม ด้าย อื่นๆอีกมากมาย ยังจำหน่าย กรอบรูป ขายปลีกและส่งและยังบริการรับถ่ายรูปด่วน ขยายรูป ล้างรูป รับทำนามบัตร เคลือบบัตร ปริ้นงาน เข้าเล่ม สันเกียว สันกาว ถ่ายเอกสาร สีและขาวดำ ขนาดไซต์กระดาษตั้ง แต่ A4-F14-B4-A3 และยังบริการ ย่อ ขยายเอกสารฯลฯรับถ่ายทำ วีดีโอ ในและนอกสถานที่ราคาเป็นกันเอง ร้านตัดผ้าวราภรณ์อยู่ตรงข้าม โรงเรียนอนุบาลบ้านผือพิทยาภูมิถนนชนบทบำรุงอำเภอบ้านผือ จังหวัดอุดรธานี ร้านตัดผ้าวราภรณ์ เปิด ปิดเวลา 06.00-18.00น. ทางร้านเปิดให้บริการทุกวัน ติดต่ดสอบถามโทร 0806299771-สนใตลงสื่อโฆษณา0612301227 email hs3ghd15.s@gmail.comแฟกช์ 042282304.