ภาคอีสาน-วันนี้ "ร้านตัดผ้าวราภรณ์ รับตัดเย็บเสื้อผ้าสตรี ชุดแบบฟอร์ม ชุดทำงาน ชุดไทย และจำหน่ายอุปกรณ์ประเภท ซิบ กระดุม ด้าย อื่นๆอีกมากมาย ยังจำหน่าย กรอบรูป ขายปลีกและส่งและยังบริการรับถ่ายรูปด่วน ขยายรูป ล้างรูป รับทำนามบัตร เคลือบบัตร ปริ้นงาน เข้าเล่ม สันเกียว สันกาว ถ่ายเอกสาร สีและขาวดำ ขนาดไซต์กระดาษตั้ง แต่ A4-F14-B4-A3 และยังบริการ ย่อ ขยายเอกสารฯลฯรับถ่ายทำ วีดีโอ ในและนอกสถานที่ราคาเป็นกันเอง ร้านตัดผ้าวราภรณ์อยู่ตรงข้าม โรงเรียนอนุบาลบ้านผือพิทยาภูมิถนนชนบทบำรุงอำเภอบ้านผือ จังหวัดอุดรธานี ร้านตัดผ้าวราภรณ์ เปิด ปิดเวลา 06.00-18.00น. ทางร้านเปิดให้บริการทุกวัน ติดต่ดสอบถามโทร 0806299771 email hs3ghd15.s@gmail.comแฟกช์ 042282304.

จังหวัดบุรัมย์เชิญลูกบ้านมาพบปะพูดคุยที่ทำการผู้ใหญ่บ้านชุมชนหมู่7สร้างสัมพันธ์ในหมู่บ้านของเรา


 

วันพฤหัสบดีที่9กุมภาพันธ์2566เชิญลูกบ้านมาพบปะพูดคุยที่ทำการผู้ใหญ่บ้านชุมชนหมู่7สร้างสัมพันธ์ในหมู่บ้านของเรานางลำปาง มุงดี ผู้ใหญ่บ้านนาสีนวลหมู่7ตำบลบุโพธิ์อำเภอลำปลายมาศจังหวัดบุรีรัมย์ ได้กล่าว วัตถุประสงค์ที่เชิญมาวันนี้ เพื่อสร้างความสัมพันธ์ระหว่างผู้นำชุมชนกับชาวชุมชนบ้านนาสีนวลหมู่7เนื่องจากดิฉันนางลำปาง มุงดีที่ได้รับการแต่งตั้งเป็นผู้ใหญ่บ้านป้ายแดงอย่างเป็นทางการ ที่ชาวชุมชนบ้านนาสีนวลหมู่7ได้ไว้ว่างใจได้การคัดเลือกดิฉันนางลำปาง มุงดี เป็นผู้ใหญ่บ้านชมชนบ้านนาสีนวลหมู่7ตำบลบุโพธิ์อำเภอลำปลายมาศจังหวัดบุรีรัมย์ในครั้งนี้

ดิฉันถือโอกาสอันดีงามจึงได้รวม วางแผนดำเนินการบริหารงานรวมกันกับชุมชนของเราเนื่องเป้าหมาย การวางแผนดำเนินการบริหารงานติดต่อประสานความร่วมมือกับชุมชน บ้านนาสีนวลหมู่7สร้างความเข้าใจระหว่างชุมชน กับผู้นำชุมชนและสร้างความรู้สึกดีๆกับชุมชนอย่างแท้จริง ส่งเสริมและเปิดโอกาสให้ชุมชนได้เข้ามามีส่วนร่วมกิจกรรมที่ส่วนราชการนำโครงการทุกๆโครงการและเราจะเดินไปพร้อมๆกันเพื่อให้เกิดประโยชน์ในการพัฒนาชุมชนบ้านนาสีนวลหมู่7ของเราและมีนโยบาย รวมถึงให้ความร่วมมือในด้านต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นทางด้านพัฒนาชุมชนและสิ่งแวดล้อมและให้การสนับสนุนทุกกิจกรรม

ทุกโครงการที่เกิดขึ้นในชุมชนบ้านนาสีนวลหมู่7เกิดประโยชน์ในการพัฒนาชุมชนและสังคมเวลาต่อมานางลำปาง มุงดี ผู้ใหญ่บ้านนาสีนวลหมู่7ตำบลบุโพธิ์อำเภอลำปลายมาศจังหวัดบุรีรัมย์ได้กล่าวขอขอบคุณทุกๆท่านที่เปิดโอกาสและไว้ว่างใจมอบหมายให้ดิฉันมารับใช้ชุมชนหมู่7ดิฉันนางลำปาง มุงดี พร้อมทีมงานจะทำหน้าที่ให้ดีที่สุดและจะอาสาพัฒนาชุมชนของเราให้เจริญยิ่งๆขึ้นไป ถ้ามีปัญหาในชุมชนของมาแจ้งได้ที่ทำการผู้ใหญ่บ้านหมู่7ตำบลบุโพธิ์อำเภอลำปลายมาศจังหวัดบุรีรัมย์ นะค่ะ สวาท เครือพิมาย ผู้สื่อข่าว ออนไลน์บ้านผือ บ้านผือทีวีนิวส์ นสพ.มติรัฐ ประจำอำเภอบ้านผือจังหวัดอุดรธานี 0612301227

{Fullwidth}
แสดงความคิดเห็น (0)
ใหม่กว่า เก่ากว่า

สื่อโฆษณา

ไทยนาสีนวล
"ร้านตัดผ้าวราภรณ์ รับตัดเย็บเสื้อผ้าสตรี ชุดแบบฟอร์ม ชุดทำงาน ชุดไทย และจำหน่ายอุปกรณ์ประเภท ซิบ กระดุม ด้าย อื่นๆอีกมากมาย ยังจำหน่าย กรอบรูป ขายปลีกและส่งและยังบริการรับถ่ายรูปด่วน ขยายรูป ล้างรูป รับทำนามบัตร เคลือบบัตร ปริ้นงาน เข้าเล่ม สันเกียว สันกาว ถ่ายเอกสาร สีและขาวดำ ขนาดไซต์กระดาษตั้ง แต่ A4-F14-B4-A3 และยังบริการ ย่อ ขยายเอกสารฯลฯรับถ่ายทำ วีดีโอ ในและนอกสถานที่ราคาเป็นกันเอง ร้านตัดผ้าวราภรณ์อยู่ตรงข้าม โรงเรียนอนุบาลบ้านผือพิทยาภูมิถนนชนบทบำรุงอำเภอบ้านผือ จังหวัดอุดรธานี ร้านตัดผ้าวราภรณ์ เปิด ปิดเวลา 06.00-18.00น. ทางร้านเปิดให้บริการทุกวัน ติดต่ดสอบถามโทร 0806299771-สนใตลงสื่อโฆษณา0612301227 email hs3ghd15.s@gmail.comแฟกช์ 042282304.