ภาคอีสาน-วันนี้ "ร้านตัดผ้าวราภรณ์ รับตัดเย็บเสื้อผ้าสตรี ชุดแบบฟอร์ม ชุดทำงาน ชุดไทย และจำหน่ายอุปกรณ์ประเภท ซิบ กระดุม ด้าย อื่นๆอีกมากมาย ยังจำหน่าย กรอบรูป ขายปลีกและส่งและยังบริการรับถ่ายรูปด่วน ขยายรูป ล้างรูป รับทำนามบัตร เคลือบบัตร ปริ้นงาน เข้าเล่ม สันเกียว สันกาว ถ่ายเอกสาร สีและขาวดำ ขนาดไซต์กระดาษตั้ง แต่ A4-F14-B4-A3 และยังบริการ ย่อ ขยายเอกสารฯลฯรับถ่ายทำ วีดีโอ ในและนอกสถานที่ราคาเป็นกันเอง ร้านตัดผ้าวราภรณ์อยู่ตรงข้าม โรงเรียนอนุบาลบ้านผือพิทยาภูมิถนนชนบทบำรุงอำเภอบ้านผือ จังหวัดอุดรธานี ร้านตัดผ้าวราภรณ์ เปิด ปิดเวลา 06.00-18.00น. ทางร้านเปิดให้บริการทุกวัน ติดต่ดสอบถามโทร 0806299771 email hs3ghd15.s@gmail.comแฟกช์ 042282304.

จังหวัดอุดรธานี Big Cleaning Day สร้างบรรยากาศที่ดีให้กับบุคลากรและประชาชนที่มาใช้บริการ อบจ.อุดรธานี


วันที่ 1 ก.พ. 2566 เวลา 08.30 น. นายวิเชียร ขาวขำ นายก อบจ.อุดรธานี ประธานพิธีเปิดงานโครงการ 5 ส Big Cleaning Day อบจ.อุดรธานี ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2566 ณ สนง.อบจ.อุดรธานี โดยมี   นายสมัคร บุญปก นายศักดา เกตุแก้ว รองนายก อบจ.อุดรธานี นายชูชาติ ศิริโยธา นายประเวศ โคตรชุม นายสุเทพ สมบูรณ์ นางเกศรินทร์ ภูกิจ ที่ปรึกษา นายก อบจ.อุดรธานี  ดร.สนิท วงศ์แสงตา ผู้เชี่ยวชาญพิเศษด้านการศึกษา กองการศึกษา ศาสนาและวัฒนธรรม อบจ.อุดรธานี นายประเทือง เพชรโรจน์ ปลัด อบจ.อุดรธานี นายกิจธนะ ธรากิตติรัฐ นางบุญนิสา จันโทภาส รองปลัด อบจ.อุดรธานี หัวหน้าสำนักปลัด อบจ.อุดรธานี ผอ.กอง บุคลากรและเจ้าหน้าที่ ร่วมในโครงการฯ
 

นายประเทือง เพชรโรจน์ ปลัด อบจ.อุดรธานี กล่าวว่า โครงการนี้จัดทำขึ้นเพื่อเป็นการเพิ่มประสิทธิภาพในการบริหารจัดการและให้หน่วยงานภายใน อบจ.อุดรธานี มีระบบบริหารและการจัดการที่ดี สามารถพัฒนาประสิทธิภาพการทำงานกิจกรรมหนึ่งที่ได้รับการยอมรับอย่างแพร่หลาย คือกิจกรรม 5 ส ได้แก่ สะสาง สะดวก สะอาด สุขลักษณะ และสร้างนิสัย เป็นกิจกรรมที่ช่วยพัฒนาบุคลากรให้มีคุณภาพ เป็นการจัดระเบียบและสถานที่และสภาพแวดล้อมที่ดีให้กับองค์กรนายวิเชียร ขาวขำ นายก อบจ.อุดรธานี ประธานพิธีกล่าวพบปะพูดคุยกับผู้เข้าร่วมโครงการฯ ประเด็นสำคัญดังนี้ 1.การที่คณะผู้บริหาร หัวหน้าส่วน อบจ.อุดรธานี ของเรามาร่วมกันทำกิจกรรมในวันนี้ เรามาทำกิจกรรม 5 ส ร่วมกัน กิจกรรม 5 ส นั้น บ่งบอกถึงลักษณะการทำงานของเรา 5 อย่างตามที่ท่านปลัด อบจ.อุดรธานีกล่าวรายงานมา เป็นกิจกรรมที่ช่วยพัฒนาบุคลากรให้มีคุณภาพ เป็นการจัดระเบียบสถานที่และสภาพแวดล้อมที่ดีให้กับองค์กร 
 

 สร้างความมั่นใจให้กับประชาชนผู้มารับบริการในช่วงสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 โดยเฉพาะตัวสุดท้าย การสร้างนิสัยในการทำงานร่วมกัน ไม่ใช่ว่า ใครทำอะไรก็ช่าง ฉันไม่เอา ฉันไม่ทำ 2.การทำกิจกรรมร่วมกันในวันนี้ ก็ขอให้ท่านปลัดได้ดูแลให้เหมาะสม รวมถึงการประชาสัมพันธ์เรื่องของพืชสวนโลกไปด้วย ให้มีมุมสวย ๆ มีจุดถ่ายภาพที่นี่ก่อน ต่อไปก็ ที่สนามบินอุดร เชียงใหม่ สุวรรณภูมิ ภูเก็ตหรือดอนเมืองต่อไป ทำให้ยิ่งใหญ่ ซึ่งกำหนดไว้คร่าว ๆจะมีพิธีเปิด Kick Off ในวันที่ 31 มีนาคม 2566 ที่จะมาถึงนี้ ซึ่ง อบจ.ก็เตรียมพร้อมแล้ว มีเสื้อพืชสวนโลกให้ 2,500 ตัว และ 3.การทำงานเอกสาร การพิมพ์ การสะกดคำผิด ถูกให้ดูแลช่วยกัน เป็นต้นหลังพิธีเปิดงานโครงการฯ เป็นการมอบวัสดุอุปกรณ์ให้แต่ละกองนำไปดำเนินการตามกิจกรรมที่วางแผนไว้ และในช่วงบ่ายเป็นการฉีดน้ำล้างพื้นถนนรอบอาคาร สนง. และพ่นยาเพื่อฆ่าเชื้อไวรัสโคโรนา 2019#จังหวัดอุดรธานี #องค์การบริหารส่วนจังหวัดอุดรธานี #อบจอุดรธานี #มหกรรมพืชสวนโลกอุดรธานี2569

 

{Fullwidth}
แสดงความคิดเห็น (0)
ใหม่กว่า เก่ากว่า

สื่อโฆษณา

ไทยนาสีนวล
"ร้านตัดผ้าวราภรณ์ รับตัดเย็บเสื้อผ้าสตรี ชุดแบบฟอร์ม ชุดทำงาน ชุดไทย และจำหน่ายอุปกรณ์ประเภท ซิบ กระดุม ด้าย อื่นๆอีกมากมาย ยังจำหน่าย กรอบรูป ขายปลีกและส่งและยังบริการรับถ่ายรูปด่วน ขยายรูป ล้างรูป รับทำนามบัตร เคลือบบัตร ปริ้นงาน เข้าเล่ม สันเกียว สันกาว ถ่ายเอกสาร สีและขาวดำ ขนาดไซต์กระดาษตั้ง แต่ A4-F14-B4-A3 และยังบริการ ย่อ ขยายเอกสารฯลฯรับถ่ายทำ วีดีโอ ในและนอกสถานที่ราคาเป็นกันเอง ร้านตัดผ้าวราภรณ์อยู่ตรงข้าม โรงเรียนอนุบาลบ้านผือพิทยาภูมิถนนชนบทบำรุงอำเภอบ้านผือ จังหวัดอุดรธานี ร้านตัดผ้าวราภรณ์ เปิด ปิดเวลา 06.00-18.00น. ทางร้านเปิดให้บริการทุกวัน ติดต่ดสอบถามโทร 0806299771-สนใตลงสื่อโฆษณา0612301227 email hs3ghd15.s@gmail.comแฟกช์ 042282304.