ภาคอีสาน-วันนี้ "ร้านตัดผ้าวราภรณ์ รับตัดเย็บเสื้อผ้าสตรี ชุดแบบฟอร์ม ชุดทำงาน ชุดไทย และจำหน่ายอุปกรณ์ประเภท ซิบ กระดุม ด้าย อื่นๆอีกมากมาย ยังจำหน่าย กรอบรูป ขายปลีกและส่งและยังบริการรับถ่ายรูปด่วน ขยายรูป ล้างรูป รับทำนามบัตร เคลือบบัตร ปริ้นงาน เข้าเล่ม สันเกียว สันกาว ถ่ายเอกสาร สีและขาวดำ ขนาดไซต์กระดาษตั้ง แต่ A4-F14-B4-A3 และยังบริการ ย่อ ขยายเอกสารฯลฯรับถ่ายทำ วีดีโอ ในและนอกสถานที่ราคาเป็นกันเอง ร้านตัดผ้าวราภรณ์อยู่ตรงข้าม โรงเรียนอนุบาลบ้านผือพิทยาภูมิถนนชนบทบำรุงอำเภอบ้านผือ จังหวัดอุดรธานี ร้านตัดผ้าวราภรณ์ เปิด ปิดเวลา 06.00-18.00น. ทางร้านเปิดให้บริการทุกวัน ติดต่ดสอบถามโทร 0806299771 email hs3ghd15.s@gmail.comแฟกช์ 042282304.

จังหวัดอุดรธานี เปิดแหล่งเรียนรู้ไร้ขีดจำกัด Open House ที่ โรงเรียนเชียงเพ็งวิทยา อบจ.อุดรธานี 1


 

วันอังคารที่ 7 กุมภาพันธ์ 2566เมื่อ เวลา 08.30 น. นายวิเชียร ขาวขำ นายก อบจ.อุดรธานี มอบหมายให้ นายชูชาติ ศิริโยธา ที่ปรึกษา นายก อบจ.อุดรธานี  เป็นประธานพิธีเปิดงานโครงการพัฒนากระบวนการเรียนรู้ผู้เรียนกลุ่มสาระการเรียนรู้กิจกรรมแนะแนว หน่วยการเรียนรู้อาชีพและการศึกษาต่อ งานแนะแนวเพื่อการศึกษาต่อ กิจกรรมฝึกอบรมครูและนักเรียน โรงเรียน เครือข่ายเพื่อประกอบอาชีพในอนาคต แนะแนวศึกษาต่อ(Open House) ณ หอประชุมโรงเรียนเชียงเพ็งวิทยา อบจ.อุดรธานี 1 โดยมี นายวีระพล บุญมาตุ่น รองประธานสภา อบจ.อุดรธานี นายสุนัน ทองกัลยา ประธานคณะกรรมการสถานศึกษา นายคำจันทร์ พิณทะ รองนายก ทต.ปะโค นายสมพร ธุระพระ กำนัน ต.เชียงเพ็ง นายเกรียงศักดิ์ เพชรดี ผอ.โรงเรียนเชียงเพ็งวิทยา อบจ.อุดรธานี 1 คณะ ผอ.โรงเรียนเครือข่ายในพื้นที่ใกล้เคียง คณะครู นักเรียน ให้การต้อนรับและร่วมกิจกรรม


นายเกรียงศักดิ์ เพชรดี ผอ.โรงเรียนเชียงเพ็งวิทยา อบจ.อุดรธานี 1 กล่าวว่า “การจัดกิจกรรมในครั้งนี้มีวัตถุประสงค์ คือ 1.เพื่อเปิดโอกาสให้นักเรียนชั้น ป.6 ได้มาเยี่ยมชมโรงเรียน ห้องปฎิบัติการต่าง ๆ ชมการแสดงผลงานของกลุ่มสาระและนิทรรศการ 2.เพื่อประชาสัมพันธ์การศึกษาต่อในระดับชั้น ม.1 และ ม.4 ในปีการศึกษา 2566 และ 3.เพื่อเชื่อมสัมพันธไมตรีระหว่างโรงเรียนในเขตพื้นที่บริการ 5 ตำบล ประกอบด้วย ต.เชียงเพ็ง ต.ปะโค ต.สร้างก่อ ต.บ้านเพีย อ.กุดจับ จ.อุดรธานี และ ต.เขือน้ำ อ.บ้านผือ จ.อุดรธานี มีนักเรียนชั้น ป.6 จำนวน 125 คน คณะผู้บริหารสถานศึกษา และ คณะครูโรงเรียนในเขตพื้นที่บริการ จำนวน 30 คน แบ่งกิจกรรมเป็น 10 ฐานการเรียนรู้ อาทิ ฝึกบินโดรน ฝึกแข่งขันการเล่น ROV ฝึกการเรียนละบายสี ฝึกการพูดภาษาอังกฤษเป็นต้น ”




นายชูชาติ ศิริโยธา ที่ปรึกษา นายก อบจ.อุดรธานี  ประธานพิธี กล่าวว่า วันนี้รู้สึกดีใจเป็นอย่างยิ่งที่ได้รับมอบจากท่านนายกวิเชียร ขาวขำ นายก อบจ.อุดรธานี มาเป็นประธานในพิธีเปิดงาน Open Houseของ โรงเรียนเชียงเพ็งวิทยา  ก่อนจะพูดถึงว่าเด็กในโรงเรียน จะไปทิศทางใดนั้น ขอพูดถึงนโยบายที่จะทำให้โรงเรียนดีมีคุณภาพเสียก่อน เราถึงจะสร้างเด็กได้ตามต้องการ เราต้องมาดูนโยบายของท่านนายก อบจ.เสียก่อน  ด้วยความมุ่งมั่นของท่านนายกวิเชียร ขาวขำ ตั้งแต่เข้ามารับตำแหน่ง ท่านก็ให้แนวนโยบายที่ชัดเจน ท่านมองว่าเด็กไทยในต่างอำเภอยังขาดโอกาส ไม่มีโรงเรียนดีดีมีคุณภาพใกล้บ้าน เพราะฉะนั้นจึงใช้โอกาสนี้ ที่เรามีโรงเรียนในสังกัดทั้ง 8 แห่ง ซึ่งกระจายทุกทิศทางใน จ.อุดรธานี


อุดรธานี ถ้าเราจัดให้โรงเรียนของเรามีคุณภาพในการจัดกระบวนการเรียนรู้ ก็คิดว่าโอกาสของชาวอุดรต้องดีขึ้นในที่สุดก็จะเป็นต้นแบบของโรงเรียนอื่น ๆ ใน จ.อุดรธานี เราก็ได้ทุ่มเทหลาย ๆอย่าง ภายใต้การนำของท่านนายกวิเชียร ขาวขำ อย่างที่ได้กล่าวเบื้องต้นในตอนเปิดงานว่า ก่อนอื่นเราต้องมีบุคลากรที่มีคุณภาพและเพียงพอต่อจำนวนนักเรียน มีสื่อวัสดุอุปกรณ์ที่เพียงพอต่อการเรียนรู้ มีบรรยากาศน่าอยู่ของโรงเรียน คือมีอาคารสถานที่ น่าเรียน และจะต้องนำทั้งสามส่วนมาใช้ให้เกิดประโยชน์สูงสุด ที่เราเรียกว่าการบริหารจัดการ ถ้าขาดก็จะเป็นโรงเรียนที่มีคุณภาพไม่ได้ ตลอดระยะเวลา 10 กว่าปี


ที่นายกวิเชียร ขาวขำ ได้เข้ามาและก็ได้มุ่งเน้นไปทางการศึกษาเป็นสำคัญ ซึ่งทำหนักกว่ามากด้านสาธารณูปโภคพื้นฐานด้วยซ้ำไป ซึ่งหายากที่ผู้นำองค์กรระดับท้องถิ่นในประเทศไทยจะมุ่งเน้นด้านการศึกษา ผมเชื่อว่าท่านเป็นนายกคนแรก ๆ ที่จะให้ความสำคัญทางการศึกษา เนื่องด้วยท่านเคยเป็นครูมาก่อนท่านเลยเข้าใจทางการศึกษา  ก็เลยมุ่งมั่นที่จะให้โรงเรียนเป็นที่พึ่งของชุมชนได้ วันนี้ผมเดินทางมาก็เพื่อให้ความมั่นใจกับชาวบ้าน กับผู้ปกครอง กับนักเรียนว่า ในวันนี้ขอให้มั่นใจในคุณภาพ และต่อไปขอให้ชาวบ้าน ขอให้เด็กเข้ามา มาใช้คุณภาพที่เรามี มาใช้ให้ได้ เมื่อนั้นเราถึงจะบอกว่า

{Fullwidth}
แสดงความคิดเห็น (0)
ใหม่กว่า เก่ากว่า

สื่อโฆษณา

ไทยนาสีนวล
"ร้านตัดผ้าวราภรณ์ รับตัดเย็บเสื้อผ้าสตรี ชุดแบบฟอร์ม ชุดทำงาน ชุดไทย และจำหน่ายอุปกรณ์ประเภท ซิบ กระดุม ด้าย อื่นๆอีกมากมาย ยังจำหน่าย กรอบรูป ขายปลีกและส่งและยังบริการรับถ่ายรูปด่วน ขยายรูป ล้างรูป รับทำนามบัตร เคลือบบัตร ปริ้นงาน เข้าเล่ม สันเกียว สันกาว ถ่ายเอกสาร สีและขาวดำ ขนาดไซต์กระดาษตั้ง แต่ A4-F14-B4-A3 และยังบริการ ย่อ ขยายเอกสารฯลฯรับถ่ายทำ วีดีโอ ในและนอกสถานที่ราคาเป็นกันเอง ร้านตัดผ้าวราภรณ์อยู่ตรงข้าม โรงเรียนอนุบาลบ้านผือพิทยาภูมิถนนชนบทบำรุงอำเภอบ้านผือ จังหวัดอุดรธานี ร้านตัดผ้าวราภรณ์ เปิด ปิดเวลา 06.00-18.00น. ทางร้านเปิดให้บริการทุกวัน ติดต่ดสอบถามโทร 0806299771-สนใตลงสื่อโฆษณา0612301227 email hs3ghd15.s@gmail.comแฟกช์ 042282304.