ภาคอีสาน-วันนี้ "ร้านตัดผ้าวราภรณ์ รับตัดเย็บเสื้อผ้าสตรี ชุดแบบฟอร์ม ชุดทำงาน ชุดไทย และจำหน่ายอุปกรณ์ประเภท ซิบ กระดุม ด้าย อื่นๆอีกมากมาย ยังจำหน่าย กรอบรูป ขายปลีกและส่งและยังบริการรับถ่ายรูปด่วน ขยายรูป ล้างรูป รับทำนามบัตร เคลือบบัตร ปริ้นงาน เข้าเล่ม สันเกียว สันกาว ถ่ายเอกสาร สีและขาวดำ ขนาดไซต์กระดาษตั้ง แต่ A4-F14-B4-A3 และยังบริการ ย่อ ขยายเอกสารฯลฯรับถ่ายทำ วีดีโอ ในและนอกสถานที่ราคาเป็นกันเอง ร้านตัดผ้าวราภรณ์อยู่ตรงข้าม โรงเรียนอนุบาลบ้านผือพิทยาภูมิถนนชนบทบำรุงอำเภอบ้านผือ จังหวัดอุดรธานี ร้านตัดผ้าวราภรณ์ เปิด ปิดเวลา 06.00-18.00น. ทางร้านเปิดให้บริการทุกวัน ติดต่ดสอบถามโทร 0806299771 email hs3ghd15.s@gmail.comแฟกช์ 042282304.

สสว.สัญจร “SME ปัง...ตังได้คืน”



วันจันทร์ที่20กุมภาพันธ์2566เมื่อ เวลา 09.30 น. นายวันชัย คงเกษม ผู้ว่าราชการจังหวัดอุดรธานี กล่าวต้อนรับ รศ.ดร.วีระพงศ์ มาลัย ผู้อำนวยการสำนักงานส่งเสริมวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม ประธานในพิธีเปิดกิจกรรม สสว.สัญจร “SME ปัง...ตังได้คืน” ณ โรงแรมเซ็นทาราแอนด์คอนเวนชั่นเซ็นเตอร์อุดรธานีโดยมี นายสุรศักดิ์ อักษรกุล รองผู้ว่าราชการจังหวัดอุดรธานี นายบรรยง ราชานนท์ ผู้ช่วยเลขาธิการกองทุนการออมแห่งชาติ ผู้บริหารหน่วยงานภาครัฐ ภาคเอกชน สถาบันการเงิน ผู้ประกอบการ SME อาสาสมัครส่งเสริมวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม (อสสว.) เข้าร่วมกิจกรรม
 

 
กิจกรรมครั้งนี้จัดขึ้นเพื่อเชื่อมโยงความเชี่ยวชาญจาก กูรูผู้เชี่ยวชาญ เพื่อสนับสนุนการส่งเสริม SME ผ่านศูนย์ให้บริการ SME ครบวงจร รวมถึงมาตรการการช่วยเหลือ อุดหนุนผู้ประกอบการ SME ในพื้นที่ของ สสว.กลุ่มจังหวัดภาคตะวันออกเฉียงเหนือตอนบน 1 ผู้ร่วมงานจะได้รับความรู้เกี่ยวกับการออมเงินร้อยเป็นเงินล้าน การวางแผนการออม กับกองทุนการออมแห่งชาติแล้ว ยังมีสิทธิประโยชน์เกี่ยวกับมาตรการการช่วยเหลือ อุดหนุนผ่านระบบ BDS การประเมินศักยภาพธุรกิจ (ตรวจสุขภาพธุรกิจ SME ด้วยระบบ SME Scoring ) การขึ้นทะเบียน SME One ID : หนึ่งรหัส หนึ่งผู้ประกอบการ
รวมถึงองค์ความรู้เรื่องกฎหมาย ที่ SME ควรรู้ และแนวทางการแก้หนี้สำหรับธุรกิจ SME จากทีมงาน สสว. ส่วนกลาง และศูนย์บริการ SME ครบวงจร พื้นที่ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ และจากผู้รู้จริงในแต่ละด้าน เพื่อสร้างการรับรู้และความเข้าใจในมาตรการดังกล่าว อันเป็นประโยชน์แก่ผู้ร่วมกิจกรรมอย่างแท้จริง สำนักงานส่งเสริมวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม (สสว.) เป็นหน่วยงานของรัฐภายใต้การบังคับบัญชาของนายกรัฐมนตรี ในฐานะประธานคณะกรรมการส่งเสริมวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม นอกจากมีบทบาทหน้าที่หลักในการจัดทำแผนส่งเสริม SME ของประเทศตามแผนแม่บท ภายใต้ยุทธศาสตร์ชาติ 20 ปี แล้ว
 
 

 สสว.ยังมีศูนย์ให้บริการ SMEครบวงจร (SME One-Stop Service Center :OSS) ทำหน้าที่เพื่อเชื่อมโยงแผน นโยบาย โครงการและมาตรการต่างๆ ที่สำคัญ ของ สสว. ในภูมิภาค รวมถึงการพัฒนาเครือข่ายการให้บริการส่งเสริม SME ประสานความร่วมมือในการส่งต่อผู้ประกอบการในพื้นที่อีกด้วย
ที่ผ่านมา รัฐบาลเน้นย้ำเรื่องการให้ช่วยเหลือ สนับสนุน SME ให้เข้าถึงการบริการของภาครัฐ ดังนั้น สสว. ได้มีมาตรการและโครงการส่งเสริมผู้ประกอบการ SME ผ่านศูนย์ให้บริการ SME ครบวง สำนักงานส่งเสริมวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อมอย่างต่อเนื่อง อาทิ มาตรการสนับสนุนให้ SME เข้าถึงการจัดซื้อจัดจ้างภาครัฐ สสว.ได้พัฒนาระบบขึ้นทะเบียนผู้ประกอบการ SME เพื่อเป็นช่องทางหลักให้ SME ได้สามารถเข้าถึงตลาดจัดซื้อจัดจ้างภาครัฐได้มากขึ้น รวมถึงระบบ SME One ID : หนึ่งรหัสหนึ่งผู้ประกอบการ เพื่อขอรับบริการภาครัฐ 
 

เพื่อประสานความร่วมมือร่วมกับส่วนราชการหน่วยงานของรัฐ หน่วยงานสนับสนุน MSME ต่าง ๆ และในการให้บริการแบบเบ็ดเสร็จในจุดเดียวโดยใช้เทคโนโลยีดิจิทัลเป็นเครื่องมือการให้บริการแบบเครือข่ายระหว่างหน่วยงานเพื่อเชื่อมโยงระบบนิเวศเพื่อการประกอบธุรกิจด้วยระบบจากทุกหน่วยงานที่เกี่ยวข้องในการส่งเสริม SME และแนวทางทำให้ SME สามารถไปอยู่ในห่วงโซ่ของธุรกิจ เพื่อเพิ่มรายได้ของประเทศ และเพิ่มรายได้ให้กับประชาชนในทุกกลุ่มกิจกรรม ได้มากขึ้นและโครงการที่สำคัญอีกอย่างของ สสว. คือ โครงการส่งเสริมประกอบการผ่านระบบ BDS หรือ Business Development Service "SME ปัง ตังได้คืน" เพื่อต้องการช่วยผลักดันให้ SME ได้มีโอกาสเข้าถึงการให้บริการของหน่วยงานที่ช่วยส่งเสริมและสนับสนุนการพัฒนายกระดับศักยภาพในด้านต่าง ๆ ผ่านแพลตฟอร์มออนไลน์ ซึ่งจะทำให้ผู้ประกอบการสามารถเลือกบริการที่ตรงกับความต้องการและเหมาะสมกับธุรกิจ รวมถึงสามารถเปรียบเทียบราคาบริการ และต่อรองราคาจากหน่วยงานต่าง ๆ บนระบบได้ด้วยตนเอง และ สสว. จะช่วยอุดหนุนค่าใช้จ่ายแบบร่วมด้วยช่วยจ่าย (Co-Payment) ในสัดส่วนร้อยละ 50 - 80 ตามขนาดของธุรกิจ ซึ่งมีวงเงินสูงสุดถึงรายละ 200,000 บาท โดยมีหน่วยงานผู้ให้บริการทางธุรกิจชั้นนำของประเทศกว่า 90 หน่วยงาน ได้ขึ้นบริการแล้วกว่า 120 บริการ เพื่อให้รองรับกับความต้องการในด้านต่าง ๆ ของผู้ประกอบการตามที่ได้กำหนดไว้

 

{Fullwidth}
แสดงความคิดเห็น (0)
ใหม่กว่า เก่ากว่า

สื่อโฆษณา

ไทยนาสีนวล
"ร้านตัดผ้าวราภรณ์ รับตัดเย็บเสื้อผ้าสตรี ชุดแบบฟอร์ม ชุดทำงาน ชุดไทย และจำหน่ายอุปกรณ์ประเภท ซิบ กระดุม ด้าย อื่นๆอีกมากมาย ยังจำหน่าย กรอบรูป ขายปลีกและส่งและยังบริการรับถ่ายรูปด่วน ขยายรูป ล้างรูป รับทำนามบัตร เคลือบบัตร ปริ้นงาน เข้าเล่ม สันเกียว สันกาว ถ่ายเอกสาร สีและขาวดำ ขนาดไซต์กระดาษตั้ง แต่ A4-F14-B4-A3 และยังบริการ ย่อ ขยายเอกสารฯลฯรับถ่ายทำ วีดีโอ ในและนอกสถานที่ราคาเป็นกันเอง ร้านตัดผ้าวราภรณ์อยู่ตรงข้าม โรงเรียนอนุบาลบ้านผือพิทยาภูมิถนนชนบทบำรุงอำเภอบ้านผือ จังหวัดอุดรธานี ร้านตัดผ้าวราภรณ์ เปิด ปิดเวลา 06.00-18.00น. ทางร้านเปิดให้บริการทุกวัน ติดต่ดสอบถามโทร 0806299771-สนใตลงสื่อโฆษณา0612301227 email hs3ghd15.s@gmail.comแฟกช์ 042282304.