ภาคอีสาน-วันนี้ "ร้านตัดผ้าวราภรณ์ รับตัดเย็บเสื้อผ้าสตรี ชุดแบบฟอร์ม ชุดทำงาน ชุดไทย และจำหน่ายอุปกรณ์ประเภท ซิบ กระดุม ด้าย อื่นๆอีกมากมาย ยังจำหน่าย กรอบรูป ขายปลีกและส่งและยังบริการรับถ่ายรูปด่วน ขยายรูป ล้างรูป รับทำนามบัตร เคลือบบัตร ปริ้นงาน เข้าเล่ม สันเกียว สันกาว ถ่ายเอกสาร สีและขาวดำ ขนาดไซต์กระดาษตั้ง แต่ A4-F14-B4-A3 และยังบริการ ย่อ ขยายเอกสารฯลฯรับถ่ายทำ วีดีโอ ในและนอกสถานที่ราคาเป็นกันเอง ร้านตัดผ้าวราภรณ์อยู่ตรงข้าม โรงเรียนอนุบาลบ้านผือพิทยาภูมิถนนชนบทบำรุงอำเภอบ้านผือ จังหวัดอุดรธานี ร้านตัดผ้าวราภรณ์ เปิด ปิดเวลา 06.00-18.00น. ทางร้านเปิดให้บริการทุกวัน ติดต่ดสอบถามโทร 0806299771 email hs3ghd15.s@gmail.comแฟกช์ 042282304.

นอภ.เมืองอุดรธานี เปิดงานโครงการ ฯ นายก อบจ.อุดรธานี จัดสรรงบประมาณ ปี 2567 ไว้พัฒนาศักยภาพและองค์ความรู้แก่ อสม.1,000,000 บาท


 

นอภ.เมืองอุดรธานี เปิดงานโครงการ ฯนายก อบจ.อุดรธานี จัดสรรงบประมาณ ปี 2567 ไว้พัฒนาศักยภาพและองค์ความรู้แก่ อสม.1,000,000 บาท
วันพฤหัสบดีที่ 30 มีนาคม 2566 เมื่อเวลา 08.30 น.นายวิเชียร ขาวขำ นายก อบจ.อุดรธานี มอบหมายให้ นางเกศรินทร์ ภูกิจ ที่ปรึกษานายก อบจ.อุดรธานี นำ ข้าราชการ บุคลากรเจ้าหน้าที่ กองสาธารณสุข อบจ.อุดรธานี ร่วมเป็นเกียรติในพิธีเปิดงานโครงการพัฒนาศักยภาพและองค์ความรู้แก่อาสาสมัครสาธารณสุขประจำหมู่บ้าน(อสม.) ในเขตพื้นที่ จ.อุดรธานี ณ ศูนย์การค้าบิ๊กซี ซุปเปอร์เซ็นเตอร์ สาขานาดี จ.อุดรธานี


โดยมี นายวิมล สุระเสน นอภ.เมืองอุดรธานี ประธานกล่าวเปิดงาน นายอภิชาติ ชมประยูร รองประธานสภา อบจ.อุดรธานี และ คณะ ส.อบจ.อุดรธานี อ.เมืองอุดรธานี เขต 4,6,7 และ เขต 10 เข้าร่วมเป็นเกียรติในพิธี และ ได้รับเกียรติจาก นางปภาวี รวมธรรม ประธานชมรม อสม.เมืองอุดรธานี
 เป็นผู้กล่าวรายงานนายวิมล สุระเสน นอภ.เมืองอุดรธานี ประธานในพิธีกล่าวเปิดงานฯ และชื่นชมเหล่า อสม.และคณะทำงานที่มีส่วนเกี่ยวข้องทุกภาคส่วนที่ทุ่มเทและเสียสละตนเองในการช่วยเหลือประชาชนในช่วงการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 พร้อม สร้างขวัญ กำลังใจ และ กล่าวขอบคุณ สาธารณสุข จ.อุดรธานี อบจ.อุดรธานี สาธารณสุขประจำหมู่บ้าน(อสม.) หน่วยงาน และภาคส่วนต่าง ๆ ที่เกี่ยวข้อง


และขอให้การอบรมตามโครงการฯ นี้เป็นไปด้วยความเรียบร้อย และสัมฤทธิ์ผลด้วยดีทุกประการนางเกศรินทร์ ภูกิจ ที่ปรึกษานายก อบจ.อุดรธานี กล่าวพบปะผู้เข้าร่วมโครงการ ฯ ใจความตอนหนึ่งว่า “วันนี้ได้รับมอบหมายจาก นายวิเชียร ขาวขำ นายก อบจ.อุดรธานี


นำข่าวดีมาแจ้งต่อ หมอประจำหมู่บ้าน ว่า ท่านนายกวิเชียร เห็นความสำคัญของพี่น้องประชาชน และเพื่อให้ขวัญและกำลังใจแก่ อสม.ทุกท่าน ในปีงบประมาณหน้า ท่านจัดสรรงบประมาณให้ทั้งจังหวัด ไว้ที่ 1,000,000 บาท พี่น้อง อสม.ของเรา จะได้นำไปพัฒนาศักยภาพและองค์ความรู้แก่อาสาสมัครสาธารณสุขประจำหมู่บ้าน(อสม.) ครบทุกเขตพื้นที่ ใน จ.อุดรธานี”

โครงการพัฒนาศักยภาพและองค์ความรู้แก่อาสาสมัครสาธารณสุขประจำหมู่บ้าน(อสม.) ในเขตพื้นที่ จ.อุดรธานี เป็นความร่วมมือกันระหว่าง อบจ.อุดรธานี ร่วมกับ สนง.สาธารณสุข จ.อุดรธานี และชมรมอาสาสมัครสาธารณสุข จ.อุดรธานี ใน 6 โซน 27 รพ.สต.ในเขต อ.เมืองอุดรธานี
แบ่งกิจกรรมเป็น 2 ช่วง ได้แก่ ช่วงเช้า อบรมและให้ความรู้ในหัวข้อ 1.อสม.4.0 คือใคร 2.อสม.4.0/อสม.หมอประจำบ้าน(หมอคนที่ 1 )เรื่องที่ต้องรู้ และ ช่วงบ่ายให้ความรู้ในเรื่อง 1.วิชาการส่งเสริมสุขภาพและแก้ไขปัญหาสุขภาพที่สำคัญ 2.วิชาภูมิปัญญาไทย สมุนไพร การใช้กัญชาทางการแพทย์ 3.วิชาเทคโนโลยีการสื่อสารทางการแพทย์ และ 4.วิชาผู้นำการสร้างสุขภาพแบบมีส่วนร่วม

p>{Fullwidth}

แสดงความคิดเห็น (0)
ใหม่กว่า เก่ากว่า

สื่อโฆษณา

ไทยนาสีนวล
"ร้านตัดผ้าวราภรณ์ รับตัดเย็บเสื้อผ้าสตรี ชุดแบบฟอร์ม ชุดทำงาน ชุดไทย และจำหน่ายอุปกรณ์ประเภท ซิบ กระดุม ด้าย อื่นๆอีกมากมาย ยังจำหน่าย กรอบรูป ขายปลีกและส่งและยังบริการรับถ่ายรูปด่วน ขยายรูป ล้างรูป รับทำนามบัตร เคลือบบัตร ปริ้นงาน เข้าเล่ม สันเกียว สันกาว ถ่ายเอกสาร สีและขาวดำ ขนาดไซต์กระดาษตั้ง แต่ A4-F14-B4-A3 และยังบริการ ย่อ ขยายเอกสารฯลฯรับถ่ายทำ วีดีโอ ในและนอกสถานที่ราคาเป็นกันเอง ร้านตัดผ้าวราภรณ์อยู่ตรงข้าม โรงเรียนอนุบาลบ้านผือพิทยาภูมิถนนชนบทบำรุงอำเภอบ้านผือ จังหวัดอุดรธานี ร้านตัดผ้าวราภรณ์ เปิด ปิดเวลา 06.00-18.00น. ทางร้านเปิดให้บริการทุกวัน ติดต่ดสอบถามโทร 0806299771-สนใตลงสื่อโฆษณา0612301227 email hs3ghd15.s@gmail.comแฟกช์ 042282304.