ภาคอีสาน-วันนี้ "ร้านตัดผ้าวราภรณ์ รับตัดเย็บเสื้อผ้าสตรี ชุดแบบฟอร์ม ชุดทำงาน ชุดไทย และจำหน่ายอุปกรณ์ประเภท ซิบ กระดุม ด้าย อื่นๆอีกมากมาย ยังจำหน่าย กรอบรูป ขายปลีกและส่งและยังบริการรับถ่ายรูปด่วน ขยายรูป ล้างรูป รับทำนามบัตร เคลือบบัตร ปริ้นงาน เข้าเล่ม สันเกียว สันกาว ถ่ายเอกสาร สีและขาวดำ ขนาดไซต์กระดาษตั้ง แต่ A4-F14-B4-A3 และยังบริการ ย่อ ขยายเอกสารฯลฯรับถ่ายทำ วีดีโอ ในและนอกสถานที่ราคาเป็นกันเอง ร้านตัดผ้าวราภรณ์อยู่ตรงข้าม โรงเรียนอนุบาลบ้านผือพิทยาภูมิถนนชนบทบำรุงอำเภอบ้านผือ จังหวัดอุดรธานี ร้านตัดผ้าวราภรณ์ เปิด ปิดเวลา 06.00-18.00น. ทางร้านเปิดให้บริการทุกวัน ติดต่ดสอบถามโทร 0806299771 email hs3ghd15.s@gmail.comแฟกช์ 042282304.

เหตุชายเมาสุราขับรถมอเตอร์ไซด์ พุ่งเข้าชนร้านสะดวกซื้อ ที่ตลาดชุมชนบ้านขาม ต.บ้านขาม อ.เมือง จ.หนองบัวลำภู

เมื่อวันที่ 29 มี.ค. 2566 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ได้รับแจ้งมีเหตุชายเมาสุราขับรถมอเตอร์ไซด์ พุ่งเข้าชนร้านสะดวกซื้อ ที่ตลาดชุมชนบ้านขาม ต.บ้านขาม อ.เมือง จ.หนองบัวลำภู เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสายตรวจ 191 สภ.เมืองหนองบัวลำภู จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุเป็นร้านสะดวกซื้อ ได้รับความเสียหายกระจกประตูด้านหน้าพังเสียหายทั้งบาน ข้าวของบางส่วนได้รับความเสียหาย มีผู้ได้รับบาดเจ็บ พลเมืองดีนำส่งโรงพยาบาลหนองบัวลำภู ทราบชื่อภายหลังว่าคือ นางสาวกนกพร ฯ อายุ 38 ปี เป็นพนักงานของร้านดังกล่าว โดนของแข็งตีเข้าที่บริเวณคิ้วด้านซ้าย และหูด้านซ้าย

      โดยพลเมืองดีได้เล่าให้ฟังว่าก่อนเกิดเหตุมีชายทราบชื่อคือนายประพันธ์ฯ อายุ 32 ปี ที่อยู่ ต.หนองบัว อ.เมือง จ.หนองบัวลำภู ได้มานั่งดื่มสุราอยู่กับนายโจ้ ( ไม่ทราบชื่อสกุลจริง) อยู่บริเวณหน้าร้านสะดวกซื้อที่เกิดเหตุ จนกระทั่งทั้งสองคนเกิดมีปากเสียงทะเลาะกัน ได้ลงมือทำร้ายร่างกายกัน อยู่ที่บริเวณหน้าร้าน พนักงานในร้านเห็นเหตุการณ์ จึงได้โทรศัพท์แจ้งเหตุกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ พอนายประพันธ์ฯ เห็นพนักงานโทรศัพท์แจ้งตำรวจ จึงได้เกิดความโมโห จะเข้าไปทำร้ายคนในร้านแต่ไม่สามารถเข้าไปภายในร้านได้ เนื่องจากพนักงานได้ล็อกประตูไว้

    นายประพันธ์ฯจึงได้ขับขี่รถจักรยานยนต์ยี่ห้อยามาฮ่า สีแดงดำ ไม่ติดป้ายทะเบียน พุ่งเข้าชนประตูร้านสะดวกซื้อ จนประตูแตกพังเสียหายทั้งบาน หลังจากนั้นนายประพันธ์ฯ จึงได้ปรี่เข้าไปทำร้ายร่างกาย นางสาวกนกพร ฯ อายุ 38 ปี ได้รับบาดเจ็บ และได้เข้าไปทำแผลที่โรงพยาบาลหนองบัวลำภู จากนั้นจึงได้เดินทางเข้าแจ้งความร้องทุกข์กับ ร.ต.อ.ชัชวิน ศรีแก้วหล่อ รอง สว (สอบสวน) สภ.เมืองหนองบัวลำภู เพื่อให้ดำเนินคดีกับนายประพันธ์ฯผู้ก่อเหตุต่อไป.

#ภาพ/ข่าวและเนื้อหานี้ เป็นการใช้เพื่อประโยชน์สาธารณะ เพื่องานประชาสัมพันธ์ ไม่แสวงหาผลกำไรในทางการค้า



 {Fullwidth}

แสดงความคิดเห็น (0)
ใหม่กว่า เก่ากว่า

สื่อโฆษณา

ไทยนาสีนวล
"ร้านตัดผ้าวราภรณ์ รับตัดเย็บเสื้อผ้าสตรี ชุดแบบฟอร์ม ชุดทำงาน ชุดไทย และจำหน่ายอุปกรณ์ประเภท ซิบ กระดุม ด้าย อื่นๆอีกมากมาย ยังจำหน่าย กรอบรูป ขายปลีกและส่งและยังบริการรับถ่ายรูปด่วน ขยายรูป ล้างรูป รับทำนามบัตร เคลือบบัตร ปริ้นงาน เข้าเล่ม สันเกียว สันกาว ถ่ายเอกสาร สีและขาวดำ ขนาดไซต์กระดาษตั้ง แต่ A4-F14-B4-A3 และยังบริการ ย่อ ขยายเอกสารฯลฯรับถ่ายทำ วีดีโอ ในและนอกสถานที่ราคาเป็นกันเอง ร้านตัดผ้าวราภรณ์อยู่ตรงข้าม โรงเรียนอนุบาลบ้านผือพิทยาภูมิถนนชนบทบำรุงอำเภอบ้านผือ จังหวัดอุดรธานี ร้านตัดผ้าวราภรณ์ เปิด ปิดเวลา 06.00-18.00น. ทางร้านเปิดให้บริการทุกวัน ติดต่ดสอบถามโทร 0806299771-สนใตลงสื่อโฆษณา0612301227 email hs3ghd15.s@gmail.comแฟกช์ 042282304.