ภาคอีสาน-วันนี้ "ร้านตัดผ้าวราภรณ์ รับตัดเย็บเสื้อผ้าสตรี ชุดแบบฟอร์ม ชุดทำงาน ชุดไทย และจำหน่ายอุปกรณ์ประเภท ซิบ กระดุม ด้าย อื่นๆอีกมากมาย ยังจำหน่าย กรอบรูป ขายปลีกและส่งและยังบริการรับถ่ายรูปด่วน ขยายรูป ล้างรูป รับทำนามบัตร เคลือบบัตร ปริ้นงาน เข้าเล่ม สันเกียว สันกาว ถ่ายเอกสาร สีและขาวดำ ขนาดไซต์กระดาษตั้ง แต่ A4-F14-B4-A3 และยังบริการ ย่อ ขยายเอกสารฯลฯรับถ่ายทำ วีดีโอ ในและนอกสถานที่ราคาเป็นกันเอง ร้านตัดผ้าวราภรณ์อยู่ตรงข้าม โรงเรียนอนุบาลบ้านผือพิทยาภูมิถนนชนบทบำรุงอำเภอบ้านผือ จังหวัดอุดรธานี ร้านตัดผ้าวราภรณ์ เปิด ปิดเวลา 06.00-18.00น. ทางร้านเปิดให้บริการทุกวัน ติดต่ดสอบถามโทร 0806299771 email hs3ghd15.s@gmail.comแฟกช์ 042282304.

ไฟไหม้ป่าลามไหม้รถหวิดไหม้บ้าน

ชัยภูมิ ไฟไหม้ป่าลามไหม้รถหวิดไหม้บ้าน โชคดีเจ้าหน้าที่เร่งระดมกำลังดับได้ทัน
8 มีนาคม 2566 ทางด้าน พ.ต.อ.สมิต นันนฤมิตร ผกก.สภ.เมืองชัยภูมิ รับแจ้งจากทางศูนย์วิทยุ 191 ตำรวจสถานีภูธรเมืองชัยภูมิ ว่ามีเหตุไฟไหม้ป่า กำลังลุกลามเข้าไปเกือบถึงตัวบ้าน หมู่ที่ 2 ตำบลรอบเมือง อำเภอเมือง จังหวัดชัยภูมิ จึงรุดไปตรวจที่เกิดเหตุพร้อมรถน้ำเทศบาลเมืองชัยภูมิ
ที่เกิดเหตุพบไฟกำลังลุกไหม้โหมไหม้รถเก๋งที่จอดเสียอยู่บริเวณหน้าบ้าน ส่วนด้านข้างของตัวบ้านไฟอยู่ระหว่างลุกลาม เจ้าหน้าที่รถน้ำเทศบาลเมืองชัยภูมิเร่งฉีดน้ำสกัดเพลิงใช้เวลาเกือบ 1 ชั่วโมงจึงสามารถควบคุมเพลิงไว้ได้


 

จากการสอบสวนผู้เห็นเหตุการณ์เล่าว่า พื้นที่บริเวณดังกล่าวนั้นไม่มีบุคคลใดอยู่ ซึ่งคาดว่าจะมีการลอบจุดไฟเพื่อเผาป่า แต่ไม่มีคนดูจึงทำให้ไฟลุกลามเกือบไม่เข้าบ้านข้างเคียง เจ้าหน้าที่จะเร่งสอบสวนผู้เห็นเหตุการณ์และผู้ที่อยู่บริเวณบ้านข้างเคียงว่ามีส่วนเกี่ยวข้องกับเหตุไฟไหม้ในครั้งนี้หรือไม่ เบื้องต้นประเมินมูลค่าความเสียหาย ทั้งรถเก๋ง รถจักรยานยนต์ที่ถูกไฟไหม้รวมแล้วราว 8 หมื่นบาท เจ้าหน้าที่จะได้เชิญตัวผู้ที่เห็นเหตุการณ์และผู้ที่อยู่บ้านข้างเคียงมาสอบสวนอย่างละเอียดอีกครั้งหากมีความผิดก็จะดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

{Fullwidth}
แสดงความคิดเห็น (0)
ใหม่กว่า เก่ากว่า

สื่อโฆษณา

ไทยนาสีนวล
"ร้านตัดผ้าวราภรณ์ รับตัดเย็บเสื้อผ้าสตรี ชุดแบบฟอร์ม ชุดทำงาน ชุดไทย และจำหน่ายอุปกรณ์ประเภท ซิบ กระดุม ด้าย อื่นๆอีกมากมาย ยังจำหน่าย กรอบรูป ขายปลีกและส่งและยังบริการรับถ่ายรูปด่วน ขยายรูป ล้างรูป รับทำนามบัตร เคลือบบัตร ปริ้นงาน เข้าเล่ม สันเกียว สันกาว ถ่ายเอกสาร สีและขาวดำ ขนาดไซต์กระดาษตั้ง แต่ A4-F14-B4-A3 และยังบริการ ย่อ ขยายเอกสารฯลฯรับถ่ายทำ วีดีโอ ในและนอกสถานที่ราคาเป็นกันเอง ร้านตัดผ้าวราภรณ์อยู่ตรงข้าม โรงเรียนอนุบาลบ้านผือพิทยาภูมิถนนชนบทบำรุงอำเภอบ้านผือ จังหวัดอุดรธานี ร้านตัดผ้าวราภรณ์ เปิด ปิดเวลา 06.00-18.00น. ทางร้านเปิดให้บริการทุกวัน ติดต่ดสอบถามโทร 0806299771-สนใตลงสื่อโฆษณา0612301227 email hs3ghd15.s@gmail.comแฟกช์ 042282304.