ภาคอีสาน-วันนี้ "ร้านตัดผ้าวราภรณ์ รับตัดเย็บเสื้อผ้าสตรี ชุดแบบฟอร์ม ชุดทำงาน ชุดไทย และจำหน่ายอุปกรณ์ประเภท ซิบ กระดุม ด้าย อื่นๆอีกมากมาย ยังจำหน่าย กรอบรูป ขายปลีกและส่งและยังบริการรับถ่ายรูปด่วน ขยายรูป ล้างรูป รับทำนามบัตร เคลือบบัตร ปริ้นงาน เข้าเล่ม สันเกียว สันกาว ถ่ายเอกสาร สีและขาวดำ ขนาดไซต์กระดาษตั้ง แต่ A4-F14-B4-A3 และยังบริการ ย่อ ขยายเอกสารฯลฯรับถ่ายทำ วีดีโอ ในและนอกสถานที่ราคาเป็นกันเอง ร้านตัดผ้าวราภรณ์อยู่ตรงข้าม โรงเรียนอนุบาลบ้านผือพิทยาภูมิถนนชนบทบำรุงอำเภอบ้านผือ จังหวัดอุดรธานี ร้านตัดผ้าวราภรณ์ เปิด ปิดเวลา 06.00-18.00น. ทางร้านเปิดให้บริการทุกวัน ติดต่ดสอบถามโทร 0806299771 email hs3ghd15.s@gmail.comแฟกช์ 042282304.

เปิดใจสาวสวยเจอทอง 1 บาท หล่นที่ห้องน้ำผับชื่อดัง เผยไม่คิดจะเก็บไว้เอง


วันนี้ (21 เม.ย. 66) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ผู้ใช้เฟสบุ๊กชื่อ Jiratthitikarn Srisutthor ได้โพสต์รูปทองทองคำรูปพรรณ พร้อมระบุข้อความว่า “เจอตกอยู่ห้องน้ำริทึ่มเมื่อคืนนี้ค่ะ #ตามหาเจ้าของตัวจริง ขอชี้แจงก่อนว่าเก็บมาเพราะตอนที่เจอไม่รู้จะทำยังไงด้วยความที่สติสัมปชัญญะไม่เต็มร้อย แล้วก็ไม่กล้าทิ้งไว้เพราะกลัวคนอื่นที่เจอจะเอาไปขาย ฝากแชร์ด้วยนะคะ คืนวันพุธที่19ค่ะ #อุดรธานี #ของหาย
ซึ่งหลังโพสต์ข้อความนี้ออกไปมีคนเข้ามาแสดงความคิดเห็นจำนวนมาก และยังไม่มีใครติดต่อมาขอรับทอง จากนั้นผู้สื่อข่าวจึงติดสอบสอบถามเพิ่มเติม
สาวน้ำใจงามรายนี้คือ นส.จิรัฐิติกาล (อ่านว่า จิ -รัด-ถิ-ติ-กาน) ศรีสุดธอ อายุ 21 ปี ชาวจังหวัดหนองคาย เล่าว่า คืนวันพุธที่ 19 เมษายน ที่่ผ่านมา ได้ไปเที่ยวกับพี่สาวท่านหนึ่งที่ผับใต้โรงแรมแห่งหนึ่งในตัวเมืองอุดรธานี ตอนั้นผับใกล้ปิดไปเข้าห้องน้ำโดยไม่แน่ใจว่าเป็นห้องน้ำห้องที่ 1 หรือห้องที่ 2 พอทำธุระเสร็จก้มมองดูที่พื้นสังเกตเห็นสิ่งของบางอย่างเป็นเส้นตอนแรกคิดว่าเป็นเส้นด้ายจึงหยิบขึ้นมาดูและพบว่าเป็นทองคำ
เมื่อรู้ว่าเป็นทองคำก็คิดว่าจะทำอย่างไรดี จะเอาไปแจ้งผู้จัดการร้านหรือยังไงก็ตัดสินใจไม่ได้ เหตุที่ไม่เอาไปแจ้งประกาศในผับทันทีเพราะผับใกล้ปิดคนก็ทยอยกลับไปส่วนใหญ่เกรงว่าเจ้าของจะกลับ จึงเก็บไว้ก่อนกะว่าจะเอาไปแจ้งความในวันหน้า เช้าวันต่อมาจึงปรึกษาเพื่อนพี่น้อง จึงได้คำแนะนำว่าให้ไปติดตามเพจร้านทอง หรือแจ้งความ และโพสต์ประกาศหาในสื่อโซเซียลกลุ่มต่างๆ ผ่านไป 2 วันยังไม่มีใครติดต่อแสดงตัวเป็นเจ้าของทองเส้นดังกล่าว
นอกจากนี้ยังเปิดเผยอีกว่าที่ไม่คิดเก็บไว้เองเพราะ มองว่าหากเป็นของตนเองหายคงรู้สึกไม่ดีและมูลค่าทองก็หลายบาท สำหรับทองคำนั้นเอาไปตรวจสอบที่ร้านทองแล้วว่าเป็นของจริงน้ำหนักทอง 1 บาท 1 สลึง ราคาตอนนี้ประมาณ 35,000 บาท ฝากถึงเจ้าของทองตัวจริง หากรู้ว่าทำทองหายในคืนวันที่ 19 เมษายน ที่ผับก็ขอให้นำหลักฐานมาแสดงตัวได้ที่ สภ.เมืองอุดรธานี หรือทักเข้ามาที่เฟสบุ๊กส่วนตัว ชื่อ Jiratthitikarn Srisutthor โดยทองรูปพรรณมีลักษณะเด่นนั้นสร้อยมีตุ่มประดับ ส่วนจี้เป็นรูปรัชกาลที่ 5 ด้านหลังเป็นพระปรมาภิไธยย่อ จปร.
{Fullwidth}
แสดงความคิดเห็น (0)
ใหม่กว่า เก่ากว่า

สื่อโฆษณา

ไทยนาสีนวล
"ร้านตัดผ้าวราภรณ์ รับตัดเย็บเสื้อผ้าสตรี ชุดแบบฟอร์ม ชุดทำงาน ชุดไทย และจำหน่ายอุปกรณ์ประเภท ซิบ กระดุม ด้าย อื่นๆอีกมากมาย ยังจำหน่าย กรอบรูป ขายปลีกและส่งและยังบริการรับถ่ายรูปด่วน ขยายรูป ล้างรูป รับทำนามบัตร เคลือบบัตร ปริ้นงาน เข้าเล่ม สันเกียว สันกาว ถ่ายเอกสาร สีและขาวดำ ขนาดไซต์กระดาษตั้ง แต่ A4-F14-B4-A3 และยังบริการ ย่อ ขยายเอกสารฯลฯรับถ่ายทำ วีดีโอ ในและนอกสถานที่ราคาเป็นกันเอง ร้านตัดผ้าวราภรณ์อยู่ตรงข้าม โรงเรียนอนุบาลบ้านผือพิทยาภูมิถนนชนบทบำรุงอำเภอบ้านผือ จังหวัดอุดรธานี ร้านตัดผ้าวราภรณ์ เปิด ปิดเวลา 06.00-18.00น. ทางร้านเปิดให้บริการทุกวัน ติดต่ดสอบถามโทร 0806299771-สนใตลงสื่อโฆษณา0612301227 email hs3ghd15.s@gmail.comแฟกช์ 042282304.