ภาคอีสาน-วันนี้ "ร้านตัดผ้าวราภรณ์ รับตัดเย็บเสื้อผ้าสตรี ชุดแบบฟอร์ม ชุดทำงาน ชุดไทย และจำหน่ายอุปกรณ์ประเภท ซิบ กระดุม ด้าย อื่นๆอีกมากมาย ยังจำหน่าย กรอบรูป ขายปลีกและส่งและยังบริการรับถ่ายรูปด่วน ขยายรูป ล้างรูป รับทำนามบัตร เคลือบบัตร ปริ้นงาน เข้าเล่ม สันเกียว สันกาว ถ่ายเอกสาร สีและขาวดำ ขนาดไซต์กระดาษตั้ง แต่ A4-F14-B4-A3 และยังบริการ ย่อ ขยายเอกสารฯลฯรับถ่ายทำ วีดีโอ ในและนอกสถานที่ราคาเป็นกันเอง ร้านตัดผ้าวราภรณ์อยู่ตรงข้าม โรงเรียนอนุบาลบ้านผือพิทยาภูมิถนนชนบทบำรุงอำเภอบ้านผือ จังหวัดอุดรธานี ร้านตัดผ้าวราภรณ์ เปิด ปิดเวลา 06.00-18.00น. ทางร้านเปิดให้บริการทุกวัน ติดต่ดสอบถามโทร 0806299771 email hs3ghd15.s@gmail.comแฟกช์ 042282304.

มรดกเสี่ยปาน 30 ล้านวุ่น ออกหมายจับ "ป้าเก้า" อมเงินหลาน 3 ล้าน


ศาลออกหมายจับ "ป้าเก้า" พี่สาวเสี่ยปาน 30 ล้าน อมเงินมรดกน้องเกาลัด 3 ล้าน ที่ระบุไว้ในพินัยกรรม เบี้ยวนัดศาล 3 รอบ อดีตเมียจุดธูปบอก วอนดลใจป้าคืนเงินหลานแต่เชื่อว่าน่าจะใช้เงินหมดเกลี้ยงแล้ว

เวลา 17.00 น. วันที่ 30 มีนาคม 2566 ผู้สื่อข่าวเดินทางไปที่บ้านเลขที่ 88 ม.10 ต.เชียงแหว อ.กุมภวาปี จ.อุดรธานี พบกับ น.ส.เสาวณี ทองวิเศษ หรือมด อายุ 36 ปี อดียภรรยานายยงยุทธ แก้วสวนจิก หรือเสี่ยปาน 30 ล้าน อดีตรปภ.ดวงเฮง ที่เสียชีวิตด้วยโรคมะเร็งไปก่อนหน้านี้ และนางบุญมา ทองวิเศษ อายุ 65 ปี แม่ น.ส.มด พูดคุยถึงความคืบหน้า หลังจากมีการแจ้งความดำเนินคดีกับ น.ส.สุธารี แก้วสวนจิก หรือป้าเก้า อายุ 46 ปี พี่สาวเสี่ยปาน ผู้จัดการมรดก ในข้อหายักยอกทรัพย์ ด.ช.ชลธี แก้วสวนจิก หรือน้องเกาลัด อายุ 8 ขวบ ลูกชายเสี่ยปาน กับ น.ส.มด


 


โดย เมื่อเวลา 10.00 น. วันเดียวกัน ศาลจังหวัดอุดรธานี ได้นัดหมายสอบคำให้การของป้าเก้า แต่ป้าเก้าไม่มาตามนัดหมาย ศาลจึงพิจารณาออกหมายจับป้าเก้าในที่สุด ซึ่ง น.ส.มด หมดกำลังใจถึงกับต้องจุดธูปบอกกล่าวเสี่ยปาน อดีตสามี ต่อหน้ารูปถ่าย เพื่อดลใจให้ป้าเก้ากลับมาเคลียร์ปัญหา และนำเงินมรดกกลับมาให้ลูกชายน.ส.เสาวณี หรือมด เปิดเผยว่า ศาลนัดป้าเก้าในครั้งนี้เป็นครั้งที่ 3 แล้ว หลังจากรู้ว่าป้าเก้าไม่ได้มาตามนัด ตนเองก็รู้สึกเสียใจ และอยากให้ป้าเก้ามาเคลียร์ปัญหาให้จบ อยากให้ป้าเอาเงินในส่วนของหลานคืนมา เพราะเป็นส่วนที่หลานควรจะได้ อยากให้มาพูดมาคุยกัน มีหรือไม่มีก็ต้องกลับมาคุยกัน ตนเองจะได้กลับไปทำงานต่อ เพราะตอนนี้ไม่มีรายได้ ต้องอาศัยเงินจากพี่สาว ลำบากใจมาก เกรงใจครอบครัว แต่ก็ต้องสู้เรื่องนี้ให้ถึงที่สุด ต้องต่อสู้ในสิทธิของลูกชายที่พึงจะได้ ในพินัยกรรมบอกชัดเจนว่า ขายบ้านได้ 3 ล้าน ต้องให้หลาน 2 ล้าน อีก 1 ล้าน ต้องให้อีกเดือนละ 7 พัน จนกว่าหลานจะอายุครบ 20 ปี

"ติดต่อป้าได้ล่าสุดก็ตั้งแต่ที่บอกว่าจะขายบ้านในเดือนตุลาคมปีที่แล้ว ตอนนี้โทรศัพท์ไปที่เบอร์เดิมก็โทรไม่ติดแล้ว เท่าที่ทราบตามที่เป็นข่าว รู้แค่ว่าอยู่ที่ จ.ภูเก็ต หลังจากรู้ว่าศาลออกหมายจับป้าเก้า ยอมรับว่าความมั่นใจลดลง คิดว่าป้าคงใช้เงินหมดแล้ว เพราะป้าเป็นคนที่ใช้เงินเก่ง ใช้เงินเยอะ ทั้งป้าเก้าและแฟน หากป้าเก้ากลับมาคุยกัน แล้วเขาบอกว่าใช้เงินหมดแล้ว ก็ต้องให้ดำเนินการตามกฎหมาย เพื่อให้ลูกชายได้รับสิทธิ์นั้นตามที่พินัยกรรมระบุ ซึ่งการออกหมายจับครั้งนี้ เพื่อติดตามตัวป้าเก้ามาสอบคำให้การ"

ด้านนางบุญมา แม่ น.ส.มด เปิดเผยว่า ลูกสาวมาเล่าความคืบหน้าให้ฟัง แต่ตนไม่มีความคิดเห็นอะไร เพราะปกติก็ไม่ได้สนใจ ไม่ได้สุงสิงด้วย แค่อยากให้เขามาจัดการปัญหาให้เสร็จเร็วๆ ไม่เคยคิดอยากได้อะไร นอกจากอยากให้หลานได้ในส่วนที่ควรจะได้เท่านั้น ลูกสาวไม่ได้ทำงานก็รู้สึกกังวลด้วยอยู่ อยากให้มันจบโดยเร็ว จะได้กลับไปใช้ชีวิตปกติ ถามว่าที่ผ่านมารู้สึกอย่างไรกับป้าเก้า ยอมรับว่าไม่เคยเชื่อใจ ไม่เคยไว้ใจเลย เขาเคยมีพฤติกรรมให้เห็นมาแล้ว ป้าเก้าเคยบอกหลานว่าจะไม่โกงหลาน แต่ตนก็ไม่เชื่อ ตอนที่ปานยังมีชีวิตอยู่ เวลาพาลูกไปบ้าน ป้าเขาก็ไม่เห็นจะมาสนใจถามไถ่อะไร ถามกินข้าวสักคำก็ยังไม่มี

ต่อมา เฮียเปี๊ยก หรือ นายภาณุมาศ จิตรวศินกุล ได้เดินทางมาที่ สภ.หนองหาน พา น้องมด อดีตเมียเสี่ยปาน มาให้การเพิ่มเติมในคดียักยอกทรัพย์ ซึ่ง น.ส.มด กล่าวว่า หนูยังยืนยัน ที่จะขอรับเงินตามพินัยกรรมของอดีตสามี นายยงยุทธ แก้วสวนจิก คือจำนวน 3 ล้านบาท เท่านั้น ส่วนอื่นหนูไม่ไปยุ่ง ซึ่งในความจริงป้าเก้า หรือผู้จัดการมรดก ได้เงินไปเป็นจำนวนมากแล้ว เงิน 3 ล้านทำไมไม่ให้น้องเกาลัด ซึ่งเป็นเลือดเนื้อเชื้อไขของเสี่ยปานโดยตรง ตามพินัยกรรมระบุเอาไว้ ว่าให้ขายบ้านแล้วเอาเงินเข้าบัญชีให้ น้องเกาลัด ลูกชายเสี่ยปาน จำนวน 2 ล้านบาท และจ่ายรายเดือน เดือนละ 7 พันบาทให้ครบ จำนวน 1 ล้านบาท รวมทั้งสิ้น 3 ล้านบาท

 

{Fullwidth}
แสดงความคิดเห็น (0)
ใหม่กว่า เก่ากว่า

สื่อโฆษณา

ไทยนาสีนวล
"ร้านตัดผ้าวราภรณ์ รับตัดเย็บเสื้อผ้าสตรี ชุดแบบฟอร์ม ชุดทำงาน ชุดไทย และจำหน่ายอุปกรณ์ประเภท ซิบ กระดุม ด้าย อื่นๆอีกมากมาย ยังจำหน่าย กรอบรูป ขายปลีกและส่งและยังบริการรับถ่ายรูปด่วน ขยายรูป ล้างรูป รับทำนามบัตร เคลือบบัตร ปริ้นงาน เข้าเล่ม สันเกียว สันกาว ถ่ายเอกสาร สีและขาวดำ ขนาดไซต์กระดาษตั้ง แต่ A4-F14-B4-A3 และยังบริการ ย่อ ขยายเอกสารฯลฯรับถ่ายทำ วีดีโอ ในและนอกสถานที่ราคาเป็นกันเอง ร้านตัดผ้าวราภรณ์อยู่ตรงข้าม โรงเรียนอนุบาลบ้านผือพิทยาภูมิถนนชนบทบำรุงอำเภอบ้านผือ จังหวัดอุดรธานี ร้านตัดผ้าวราภรณ์ เปิด ปิดเวลา 06.00-18.00น. ทางร้านเปิดให้บริการทุกวัน ติดต่ดสอบถามโทร 0806299771-สนใตลงสื่อโฆษณา0612301227 email hs3ghd15.s@gmail.comแฟกช์ 042282304.