ภาคอีสาน-วันนี้ "ร้านตัดผ้าวราภรณ์ รับตัดเย็บเสื้อผ้าสตรี ชุดแบบฟอร์ม ชุดทำงาน ชุดไทย และจำหน่ายอุปกรณ์ประเภท ซิบ กระดุม ด้าย อื่นๆอีกมากมาย ยังจำหน่าย กรอบรูป ขายปลีกและส่งและยังบริการรับถ่ายรูปด่วน ขยายรูป ล้างรูป รับทำนามบัตร เคลือบบัตร ปริ้นงาน เข้าเล่ม สันเกียว สันกาว ถ่ายเอกสาร สีและขาวดำ ขนาดไซต์กระดาษตั้ง แต่ A4-F14-B4-A3 และยังบริการ ย่อ ขยายเอกสารฯลฯรับถ่ายทำ วีดีโอ ในและนอกสถานที่ราคาเป็นกันเอง ร้านตัดผ้าวราภรณ์อยู่ตรงข้าม โรงเรียนอนุบาลบ้านผือพิทยาภูมิถนนชนบทบำรุงอำเภอบ้านผือ จังหวัดอุดรธานี ร้านตัดผ้าวราภรณ์ เปิด ปิดเวลา 06.00-18.00น. ทางร้านเปิดให้บริการทุกวัน ติดต่ดสอบถามโทร 0806299771 email hs3ghd15.s@gmail.comแฟกช์ 042282304.

พื้นฐานทางจิตวิญญาณ สร้างความแข็งแกร่งให้กับประเทศ “


 

ธรรมะยามเช้า วันที่ 24 เมษายน 2566”พื้นฐานทางจิตวิญญาณ สร้างความแข็งแกร่งให้กับประเทศ “
“…ประเทศไหนมีผู้นำที่มีคุณธรรม และรักประชาชน ประเทศนั้นจะพัฒนาเจริญ แข็งแกร่ง ประชาชนจะฉลาดและรู้แจ้ง นั่นคือประเทศที่มีพื้นฐานทางจิตวิญญาณที่มั่นคง
ผู้ร่วมปฏิบัติธรรมทุกคนต้องเข้าใจสิ่งนี้ให้ชัดเจน นอกจากการทำสมาธิแล้ว




ทำอะไรเราก็ต้องพูดความจริง รู้รักสามัคคี รักและช่วยเหลือคนที่ยากลำบาก ทําหน้าที่ของพลเมืองดี เป็นแบบอย่างที่ดีให้กับคนอื่น เมื่อนั้นพวกท่านไม่ต้องกลัวว่า จะมีใครมาก่อกวน ต่อต้าน สร้างความลำบากให้เราเพื่อไม่ให้เราปฏิบัติธรรม ไม่ใช่เขาไม่ให้เราปฏิบัติธรรม


แต่เนื่องจากเราไม่ได้แสดงออกให้ชัดเจนและจริงจัง จึงทำให้คนอื่นเข้าใจผิด และสร้างอุปสรรคให้เรา ถ้าพวกเราทำอะไรอย่างชัดเจน โปร่งใส ทำด้วยความรักความเมตตา จะไม่มีใครสามารถห้ามเราไม่ให้เราปฏิบัติธรรมได้...”พระอาจารย์รู้มา


{Fullwidth}
แสดงความคิดเห็น (0)
ใหม่กว่า เก่ากว่า

สื่อโฆษณา

ไทยนาสีนวล
"ร้านตัดผ้าวราภรณ์ รับตัดเย็บเสื้อผ้าสตรี ชุดแบบฟอร์ม ชุดทำงาน ชุดไทย และจำหน่ายอุปกรณ์ประเภท ซิบ กระดุม ด้าย อื่นๆอีกมากมาย ยังจำหน่าย กรอบรูป ขายปลีกและส่งและยังบริการรับถ่ายรูปด่วน ขยายรูป ล้างรูป รับทำนามบัตร เคลือบบัตร ปริ้นงาน เข้าเล่ม สันเกียว สันกาว ถ่ายเอกสาร สีและขาวดำ ขนาดไซต์กระดาษตั้ง แต่ A4-F14-B4-A3 และยังบริการ ย่อ ขยายเอกสารฯลฯรับถ่ายทำ วีดีโอ ในและนอกสถานที่ราคาเป็นกันเอง ร้านตัดผ้าวราภรณ์อยู่ตรงข้าม โรงเรียนอนุบาลบ้านผือพิทยาภูมิถนนชนบทบำรุงอำเภอบ้านผือ จังหวัดอุดรธานี ร้านตัดผ้าวราภรณ์ เปิด ปิดเวลา 06.00-18.00น. ทางร้านเปิดให้บริการทุกวัน ติดต่ดสอบถามโทร 0806299771-สนใตลงสื่อโฆษณา0612301227 email hs3ghd15.s@gmail.comแฟกช์ 042282304.