ภาคอีสาน-วันนี้ "ร้านตัดผ้าวราภรณ์ รับตัดเย็บเสื้อผ้าสตรี ชุดแบบฟอร์ม ชุดทำงาน ชุดไทย และจำหน่ายอุปกรณ์ประเภท ซิบ กระดุม ด้าย อื่นๆอีกมากมาย ยังจำหน่าย กรอบรูป ขายปลีกและส่งและยังบริการรับถ่ายรูปด่วน ขยายรูป ล้างรูป รับทำนามบัตร เคลือบบัตร ปริ้นงาน เข้าเล่ม สันเกียว สันกาว ถ่ายเอกสาร สีและขาวดำ ขนาดไซต์กระดาษตั้ง แต่ A4-F14-B4-A3 และยังบริการ ย่อ ขยายเอกสารฯลฯรับถ่ายทำ วีดีโอ ในและนอกสถานที่ราคาเป็นกันเอง ร้านตัดผ้าวราภรณ์อยู่ตรงข้าม โรงเรียนอนุบาลบ้านผือพิทยาภูมิถนนชนบทบำรุงอำเภอบ้านผือ จังหวัดอุดรธานี ร้านตัดผ้าวราภรณ์ เปิด ปิดเวลา 06.00-18.00น. ทางร้านเปิดให้บริการทุกวัน ติดต่ดสอบถามโทร 0806299771 email hs3ghd15.s@gmail.comแฟกช์ 042282304.

เมธาบ้านผือ ได้ส่งอาสาสมัครเข้ารับการฝึกอบรมวิธีการจับงู จับยังไงให้ปลอดภัยทั้งคน ทั้งงู

1-2 เมษายน 2566  เมธาบ้านผือ ได้ส่งอาสาสมัครเข้ารับการฝึกอบรมวิธีการจับงู  จับยังไงให้ปลอดภัยทั้งคน ทั้งงู เพื่อนำความรู้กลับมาช่วยเหลือประชาชนที่งูเข้าบ้านเรือน  ก่อนอื่นต้องขอขอบพระคุณทีมงาน ครูฝึกและสต๊าฟ ทีมผู้ช่วยครูฝึก#ภารกิจนี้คือชีวิต  #Snake_rescue_thailand  ที่เสียสละกำลังใจ กำลังกาย กำลังทรัพย์ เสียสละเวลาอันมีค่า มาให้ความรู้โดยไม่ได้รับค่าตอบแทนใด ๆ




จากนักเรียน นอกจากให้ความรู้แล้วยังมอบของที่ระลึกเล็ก ๆ น้อย ๆ ให้  พวกเราไม่มีอะไรตอบแทนนอกจากคำว่า "ขอขอบพระคุณจากก้นบึ้งของจิตใจ" และจะนำความรู้ที่ได้รับมา ไปใช้ให้เกิดประโยชน์สูงสุดและถ่ายทอดต่อในส่วนที่จำเป็นตามเจตนารมณ์ของครู ที่ลืมไม่ได้ขอขอบพระคุณครูกบ อกนิษฐ์ พลาลำ 






เจ้าของโครงการที่ทำให้เกิดโครงการดี ๆ เช่นนี้และหากมีโครงการดี ๆ แบบนี้อีกก็จะยังไปร่วมอีกนะคะนอกจากความรู้แล้วสิ่งที่ได้กลับมาด้วยคือมิตรภาพ ไมตรีจิตที่ดีต่อกัน ได้เพื่อน ได้พี่ ได้น้องเป็นของขวัญกลับมาด้วย เราผู้เกิดมาเพื่อให้ด้วยบุญจึงมาเจอกันขอขอบพระคุณจากใจอีกครั้งค่ะ








>>{Fullwidth}
แสดงความคิดเห็น (0)
ใหม่กว่า เก่ากว่า

สื่อโฆษณา

ไทยนาสีนวล
"ร้านตัดผ้าวราภรณ์ รับตัดเย็บเสื้อผ้าสตรี ชุดแบบฟอร์ม ชุดทำงาน ชุดไทย และจำหน่ายอุปกรณ์ประเภท ซิบ กระดุม ด้าย อื่นๆอีกมากมาย ยังจำหน่าย กรอบรูป ขายปลีกและส่งและยังบริการรับถ่ายรูปด่วน ขยายรูป ล้างรูป รับทำนามบัตร เคลือบบัตร ปริ้นงาน เข้าเล่ม สันเกียว สันกาว ถ่ายเอกสาร สีและขาวดำ ขนาดไซต์กระดาษตั้ง แต่ A4-F14-B4-A3 และยังบริการ ย่อ ขยายเอกสารฯลฯรับถ่ายทำ วีดีโอ ในและนอกสถานที่ราคาเป็นกันเอง ร้านตัดผ้าวราภรณ์อยู่ตรงข้าม โรงเรียนอนุบาลบ้านผือพิทยาภูมิถนนชนบทบำรุงอำเภอบ้านผือ จังหวัดอุดรธานี ร้านตัดผ้าวราภรณ์ เปิด ปิดเวลา 06.00-18.00น. ทางร้านเปิดให้บริการทุกวัน ติดต่ดสอบถามโทร 0806299771-สนใตลงสื่อโฆษณา0612301227 email hs3ghd15.s@gmail.comแฟกช์ 042282304.