ภาคอีสาน-วันนี้ "ร้านตัดผ้าวราภรณ์ รับตัดเย็บเสื้อผ้าสตรี ชุดแบบฟอร์ม ชุดทำงาน ชุดไทย และจำหน่ายอุปกรณ์ประเภท ซิบ กระดุม ด้าย อื่นๆอีกมากมาย ยังจำหน่าย กรอบรูป ขายปลีกและส่งและยังบริการรับถ่ายรูปด่วน ขยายรูป ล้างรูป รับทำนามบัตร เคลือบบัตร ปริ้นงาน เข้าเล่ม สันเกียว สันกาว ถ่ายเอกสาร สีและขาวดำ ขนาดไซต์กระดาษตั้ง แต่ A4-F14-B4-A3 และยังบริการ ย่อ ขยายเอกสารฯลฯรับถ่ายทำ วีดีโอ ในและนอกสถานที่ราคาเป็นกันเอง ร้านตัดผ้าวราภรณ์อยู่ตรงข้าม โรงเรียนอนุบาลบ้านผือพิทยาภูมิถนนชนบทบำรุงอำเภอบ้านผือ จังหวัดอุดรธานี ร้านตัดผ้าวราภรณ์ เปิด ปิดเวลา 06.00-18.00น. ทางร้านเปิดให้บริการทุกวัน ติดต่ดสอบถามโทร 0806299771 email hs3ghd15.s@gmail.comแฟกช์ 042282304.

กระแสไฟฟ้าเข้าทั้ง 2 สาย เป็นเหตุให้พระอาจารย์วิชิต วัดป่าหนองเป่งเดือดร้อน

วันศุกร์ที่12พฤษภาคม2566การไฟฟ้าส่วนภูมิภาคสาขาบ้านผือจังหวัดอุดรธานีได้รับแจ้งจากอาจารย์ วิชิต วัดป่าหนองเป่ลงหมู่14 ตำบลเมืองพานอำเภอบ้านผือจังหวัดอุดรธานีให้มาตรวจสอบกระแสไฟฟ้าวัดป่าหนองเป่งหมู่14ตำบลเมืองพานเพราะกระแสไฟฟ้าเข้าทั้ง 2 สาย


 
เมื่อได้รับแจ้งการไฟฟ้าส่วนภูมิภาคอำเภอบ้านผือจังหวัดอุดรธานีพร้อมทีมช่างได้รุดไปตรวจสอบกระแสไฟฟ้าวัดป่าหนองเป่ลงเมื่อมาถึงก็พบอาจารย์วิชิตยืนรออยู่ก็เข้าไปสอบถามพระอาจารย์วิชิตจึงเล่าเหตุการณ์ให้ทีมช่างไฟฟ้าฟังทั้งหมดแล้วเวลาต่อมาพระอาจารย์ได้ชี้จุดอุปกรณ์ไฟฟ้าไปที่ปลั๊กไฟฟ้าว่ามีกระแสไฟฟ้าเข้าทั้ง 2 สายให้ช่างดูเมื่อทีมงานการไฟฟ้าส่วนภูมิภาคสาขาบ้านผือได้รับทราบสาเหตุกระแสไฟฟ้าเข้าทั้ง 2 สายจึงเร่งทำการแก้ไขอย่างเร่งด่วนเพื่อจะได้ใช้ไฟฟ้าได้ตามปกติ



เพื่อไม่เให้กิดอันตรายกับผู้ใช้ไฟฟ้า หมายเหตุถ้ามีเหตุการณ์กระแสไฟฟ้าเข้าทั้ง 2 สายแบบนี้ให้แจ้งการไฟฟ้าส่วนภูมิภาคสาขาบ้านผือจังหวัดอุดรธานีทันทีขอขอบคุณพระอาจารย์วิชิตวัดป่าหนองเป่ลงหมู่14 ตำบลเมืองพาน อำเภอบ้านผือจังหวัดอุดรธานี ที่ให้ความร่วมมือได้แจ้งการไฟฟ้าส่วนภูมิภาคสาขาบ้านผือจังหวัดอุดรธานีได้รับทราบในเหตุการณ์ในครั้งนี้  

ศูนย์ข่าวอำเภอบ้านผือจังหวัดอุดรธานีรายงาน 0612301227


คำกล่าวพระอาจารย์วิชิต

 ขออนุโมทนาบุญกับพ่อผู้ใหญ่สมคิด  กูตัน ผู้ใหญ่บ้านบ้านใหม่ หมู่ที่ 14 ต.เมืองพาน อ.บ้านผือ  จ.อุดรธานีพร้อมด้วยคณะผู้บริหารบุคลากรการไฟฟ้าอำเภอบ้านผือที่มีจิตอาสาเข้ามาทำหน้าที่รับผิดชอบช่วยบำบัดทุกข์บำรุงสุขให้กับวัดบ้านโรงเรียนตามหน้าที่ของท่านทั้งหลายแล้วขออานิสงส์ส่วนที่ท่านทำในวันนี้จงเป็นไปเพื่อความสุขี ให้ครอบครัวของท่านงอกงามและมั่งมีสมฤดีเถิดหนาสถาพร

คติธรรมวันนี้

เจริญสุขเจริญธรรมธรรมะสวัสดีตอนบ่ายวันนี้ไปยังญาติโยมทุกๆคนวันนี้เป็นวันศุกร์ที่ 12 เดือน พฤษภาคม 2566ซึ่งวันนี้ก็เป็นวันพระวันธรรมสวนะตรงกับแรม  8 ค่ำ เดือน 6
 เราเหล่าท่านทั้งหลายก็ได้มาร่วมกันทำหน้าที่ของ พุทธบริษัท ทั้ง 4  ตามหน้าที่ของพวกแล้วทานคือการให้  ศีลให้เราทรงไว้ ภาวนาให้เราเห็นกายเห็นใจตามความเป็นจริง
ว่าทุกสิ่งล้วนเป็น อนิจจัง  ทุกขัง  อนัตตา   ตามรอยบาทพระศาสดาให้ได้ตั้งไว้ที่จิต   ติดไว้ที่ใจพิจารณาตามไปให้เสมอๆๆไม่เผลอเลอออกไปจาก มรรคผล จะได้หลุดพ้นในภายภาคหน้า




{Fullwidth}
แสดงความคิดเห็น (0)
ใหม่กว่า เก่ากว่า

สื่อโฆษณา

ไทยนาสีนวล
"ร้านตัดผ้าวราภรณ์ รับตัดเย็บเสื้อผ้าสตรี ชุดแบบฟอร์ม ชุดทำงาน ชุดไทย และจำหน่ายอุปกรณ์ประเภท ซิบ กระดุม ด้าย อื่นๆอีกมากมาย ยังจำหน่าย กรอบรูป ขายปลีกและส่งและยังบริการรับถ่ายรูปด่วน ขยายรูป ล้างรูป รับทำนามบัตร เคลือบบัตร ปริ้นงาน เข้าเล่ม สันเกียว สันกาว ถ่ายเอกสาร สีและขาวดำ ขนาดไซต์กระดาษตั้ง แต่ A4-F14-B4-A3 และยังบริการ ย่อ ขยายเอกสารฯลฯรับถ่ายทำ วีดีโอ ในและนอกสถานที่ราคาเป็นกันเอง ร้านตัดผ้าวราภรณ์อยู่ตรงข้าม โรงเรียนอนุบาลบ้านผือพิทยาภูมิถนนชนบทบำรุงอำเภอบ้านผือ จังหวัดอุดรธานี ร้านตัดผ้าวราภรณ์ เปิด ปิดเวลา 06.00-18.00น. ทางร้านเปิดให้บริการทุกวัน ติดต่ดสอบถามโทร 0806299771-สนใตลงสื่อโฆษณา0612301227 email hs3ghd15.s@gmail.comแฟกช์ 042282304.