ภาคอีสาน-วันนี้ "ร้านตัดผ้าวราภรณ์ รับตัดเย็บเสื้อผ้าสตรี ชุดแบบฟอร์ม ชุดทำงาน ชุดไทย และจำหน่ายอุปกรณ์ประเภท ซิบ กระดุม ด้าย อื่นๆอีกมากมาย ยังจำหน่าย กรอบรูป ขายปลีกและส่งและยังบริการรับถ่ายรูปด่วน ขยายรูป ล้างรูป รับทำนามบัตร เคลือบบัตร ปริ้นงาน เข้าเล่ม สันเกียว สันกาว ถ่ายเอกสาร สีและขาวดำ ขนาดไซต์กระดาษตั้ง แต่ A4-F14-B4-A3 และยังบริการ ย่อ ขยายเอกสารฯลฯรับถ่ายทำ วีดีโอ ในและนอกสถานที่ราคาเป็นกันเอง ร้านตัดผ้าวราภรณ์อยู่ตรงข้าม โรงเรียนอนุบาลบ้านผือพิทยาภูมิถนนชนบทบำรุงอำเภอบ้านผือ จังหวัดอุดรธานี ร้านตัดผ้าวราภรณ์ เปิด ปิดเวลา 06.00-18.00น. ทางร้านเปิดให้บริการทุกวัน ติดต่ดสอบถามโทร 0806299771 email hs3ghd15.s@gmail.comแฟกช์ 042282304.

อำเภอบ้านผือ นายสุทัศน์ พัฒนขจร เชิญชวนเที่ยวงานงิ้วบ้านผือประจำปี2566

วันอาทิตย์ที่24กันยายน2566 นายสุทัศน์ พัฒนขจร ตำแหน่งที่ปรึกษางานฉลองศาล เจ้าปู่เจ้าย่า อำเภอบ้านผือ จังหวัดอุดรธานีผู้มีประสบการณ์ในหลายๆด้านเคยรับตำแหน่งสำคัญหลายสมัยแต่ปีนี้ได้รับตำแหน่งที่ปรึกษางานฉลองศาล เจ้าปู่ เจ้าย่าในครั้งนี้ งานฉลองศาล เจ้าปู่ เจ้าย่าระหว่าง17-23  พฤศจิกายน2566 ขอเชิญทุกท่านมา กราบสักการะขอพรองค์ เจ้าปู่ - เจ้าย่า ชมการแสดงงิ้ว เรื่องราวแห่งเทพและความศรัทธา ชมการแสดงจากคณะสิงโต คณะมังกร เลือกซื้อสินค้าราคาถูก เพลิดเพลิน กับสวนสนุก ครบวงจร และการแสดงคอนเสิร์ตจากศิลปินชื่อดังมากมาย เทศกาลงานงิ้วปีนี้จัดอย่างยิ่งใหญ่ อลังการงานโชว์ แสงสีตระการเต็มพื้นที่บริเวณจัดงาน ณ สนามหน้าที่ว่าการอำเภอบ้านผือ ตลอด 7 วัน 7 คืน อย่าลืมมาเพื่อกราบไหว้เป็นสิริมงคลแก่ชีวิตเพื่อความเจริญรุ่งเรืองก้าวหน้า   นายสุทัศน์ พัฒนขจร ตำแหน่งที่ปรึกษางานฉลองศาล เจ้าปู่ เจ้าย่า ประจำปี2566อำเภอบ้านผือ จังหวัดอุดรธานี ได้เชิญชวนชาวอำเภอบ้านผือและอำเภอใกล้เคียง มาเที่ยวงานงิ้วประจำปี2566


ร่วมสืบทอดประเพณีของชาวอำเภอบ้านผือ สร้างความตระหนักถึงคุณค่าและความสำคัญทางประวัติศาสตร์ พร้อมสร้างบรรยากาศเมืองวัฒนธรรมกระตุ้นเศรษฐกิจ ระหว่างวันที่17-23พฤศจิกายน 2566 ณ สนามกีฬาที่ว่าการอำเภอบ้านผือจังหวัดอุดนธานีนอกจากนี้ยังมีพิธีกราบไหว้ ศาลเจ้าปู่เจ้าย่า และ ประมูลผลไม้มงคลฯลฯ

 

กิจกรรมต่างๆภายในงานบริเวณสนามกีฬาที่ว่าการอำเภอบ้านผือก การจำหน่ายสินค้าพื้นบ้านและสินค้าอื่นๆอีกมากมาย ตลอดงาน และการแสดงงิ้วทุกค่ำคืน วันที่17 กลางวันพบกับการแสดงและแห่สิงโต และมังกรทองชุดใหญ่ เวลา12.30น.แสดงสิงโต และมังกรทองอลังการงานโชว์ที่สี่แยกไทยยืนยง เวลา 18.30น แสดงสิงโต และมังกรทองอลังการงานโชว์ ที่สนามกีฬาที่ว่าการอำเภอบ้านผือจังหวัดอุดรธานี

กลางคืนพบคอนเสิร์ต เม้กอภิสิทธิ  วันที่18พบกับ เนสกาแฟ ศรีนคร วันที่19พบกับ บุ๊ค ศุภกาณจน์ วันที่20 พบกับ เบียร พร้อมพงษ์ วันที่21 พบกับน้ำแข็ง ทิพวรรณ วันที่23 วันสุดท้ายพบกับอีสานนครศิลป์

สำหรับการจัดงานศาลเจ้าปู่-เจ้ายา จัดขึ้นเพื่อร่วมสืบสานวัฒนธรรม ประเพณีที่สำคัญของชาวไทยเชื้อสายจีนให้คงอยู่สืบไป และเป็นการจัดกิจกรรมที่เปิดโอกาสให้นักท่องเที่ยวได้ร่วมศาลเจ้าปู่ เจ้าย่า ซึ่งเป็นสถานที่ศักดิ์สิทธิ์คู่บ้านคู่เมืองที่มีความเชื่อมโยงมาตั้งแต่อดีตกาลของชาวอำเภอบ้านผือจังหวัดอุดรธานี และเพื่อเฉลิมฉลองเนื่องในโอกาสที่ศาลเจ้าปู่ เจ้าย่าอยู่คู่
บ้านคู่อำเภอบ้านผือจังหวัดอุดรธานีมายาวนานตลอดจนเพื่อร่วมสืบทอดพิธีกรรมขนบธรรมเนียมประเพณีของชาวไทยเชื้อสายจีนให้คนรุ่นใหม่ได้เรียนรู้ และร่วมกันสืบทอดประเพณีของชาวอำเภอบ้านผือ กระตุ้นให้ทุกภาคส่วนมีส่วนร่วมในการอนุรักษ์อำเภอบ้านผือจังหวัดอุดรธานี

นอกจากนี้ยังเป็นการช่วยสร้างบรรยากาศอำเภอบ้านผือให้เป็นแหล่งท่องเที่ยวเชิงวัฒนธรรม ส่งเสริมให้ชาวอำเภอบ้านผือมีการฟื้นฟูบ้านเรือนโบราณ เผยแพร่อาหารดั้งเดิม การแสดงศิลปะ ดนตรี ประเพณี ภาพถ่ายและของที่ระลึกที่เป็นเอกลักษณ์ของอำเภอบ้านผือ ช่วยส่งเสริมการค้าในย่านต กระตุ้นจิตสำนึกรักบ้านเกิดแก่เยาวชนและประชาชนทั่วไปที่มาเยี่ยมชมงาน ได้รับความรู้เรื่องอำเภอบ้านผือ สร้างความตระหนักถึงคุณค่าและความสำคัญทางประวัติศาสตร์"1 ปีมีครั้งเดียว เสริมสิริมงคล ไหว้พระศักดิ์สิทธิ์คู่บ้านคู่เมือง ชิมของหรอย ย้อนรอยอำเภอบ้านผือ


 

 ศูนย์รวม ข่าวออนไลน์บ้านผือ บ้านผือทีวีนิวส์  อำเภอบ้านผือจังหวัดอุดรธานี 0612301227 ID LINE 0612301227

 

{Fullwidth}
แสดงความคิดเห็น (0)
ใหม่กว่า เก่ากว่า

สื่อโฆษณา

ไทยนาสีนวล
"ร้านตัดผ้าวราภรณ์ รับตัดเย็บเสื้อผ้าสตรี ชุดแบบฟอร์ม ชุดทำงาน ชุดไทย และจำหน่ายอุปกรณ์ประเภท ซิบ กระดุม ด้าย อื่นๆอีกมากมาย ยังจำหน่าย กรอบรูป ขายปลีกและส่งและยังบริการรับถ่ายรูปด่วน ขยายรูป ล้างรูป รับทำนามบัตร เคลือบบัตร ปริ้นงาน เข้าเล่ม สันเกียว สันกาว ถ่ายเอกสาร สีและขาวดำ ขนาดไซต์กระดาษตั้ง แต่ A4-F14-B4-A3 และยังบริการ ย่อ ขยายเอกสารฯลฯรับถ่ายทำ วีดีโอ ในและนอกสถานที่ราคาเป็นกันเอง ร้านตัดผ้าวราภรณ์อยู่ตรงข้าม โรงเรียนอนุบาลบ้านผือพิทยาภูมิถนนชนบทบำรุงอำเภอบ้านผือ จังหวัดอุดรธานี ร้านตัดผ้าวราภรณ์ เปิด ปิดเวลา 06.00-18.00น. ทางร้านเปิดให้บริการทุกวัน ติดต่ดสอบถามโทร 0806299771-สนใตลงสื่อโฆษณา0612301227 email hs3ghd15.s@gmail.comแฟกช์ 042282304.