ภาคอีสาน-วันนี้ "ร้านตัดผ้าวราภรณ์ รับตัดเย็บเสื้อผ้าสตรี ชุดแบบฟอร์ม ชุดทำงาน ชุดไทย และจำหน่ายอุปกรณ์ประเภท ซิบ กระดุม ด้าย อื่นๆอีกมากมาย ยังจำหน่าย กรอบรูป ขายปลีกและส่งและยังบริการรับถ่ายรูปด่วน ขยายรูป ล้างรูป รับทำนามบัตร เคลือบบัตร ปริ้นงาน เข้าเล่ม สันเกียว สันกาว ถ่ายเอกสาร สีและขาวดำ ขนาดไซต์กระดาษตั้ง แต่ A4-F14-B4-A3 และยังบริการ ย่อ ขยายเอกสารฯลฯรับถ่ายทำ วีดีโอ ในและนอกสถานที่ราคาเป็นกันเอง ร้านตัดผ้าวราภรณ์อยู่ตรงข้าม โรงเรียนอนุบาลบ้านผือพิทยาภูมิถนนชนบทบำรุงอำเภอบ้านผือ จังหวัดอุดรธานี ร้านตัดผ้าวราภรณ์ เปิด ปิดเวลา 06.00-18.00น. ทางร้านเปิดให้บริการทุกวัน ติดต่ดสอบถามโทร 0806299771 email hs3ghd15.s@gmail.comแฟกช์ 042282304.

อำเภอบ้านผือ ฝนตกหนักน้ำท่วมถนนอ่วมหนักหน้าโรงเรียนศศิกานต์ โซลบ้านพลับ


 วันอาทิตย์ที่17กันยายน2566 อำเภอบ้านผือฝนตกหนักทำให้หลายจุดในเขตเทศบาลบ้านผือ น้ำท่วมถนน เช่น ถนนชนบทบำรุงตรงสี่แยกไทยยืนยง ป้อมตำรวจ สภ.บ้านผือ และอีกจุดหนึ่งที่ท่วมหนักที่สุดก็คือถนนทางไปวัดหลวงพ่อนาค ตรงจุดหน้าโรงเรียนศศิกานต์อำเภอบ้านผือท่วมจนรถผ่านไม่ได้เลยชาวชุมชนบ้านพลับเดือดร้อนมาก รถวิ่งผ่านน้ำทะลักเข้าบ้านเรือนชาวชุมชนที่อยู่โซลหน้าโรงเรียนศศิกานต์นั้นเดือดร้อนไปตามๆกันจึงขอวอนหน่วยงานที่รับผิดชอบมาปรับปรุงแก้ไขด้วยเนื่องจากชาวบ้านเดือดร้อนจริงดั่งที่เห็นตามภาพ


เมื่อฝนตกน้ำท่วมทุกครั้งยังแก้ปัญหาไม่ได้จนถึงทุกวันนี้ ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่สำรวจดูจุดถนนหน้าโรงเรียนศศิกานต์  ไปสังเกตดูจุดนี้เป็นแอ่งกระทะจึงเกิดน้ำท่วมได้ง่าย เจ้าหน้าที่ก็ลงพื้นที่ไปดูจุดนี้เช่นกันเพื่อเก็บข้อมูลว่าสาเหตุน้ำท่วมในครั้งนี้และหนักกว่าทุกที่ในเขตเทศบาลตำบลบ้านผือ เพื่อหาทางแก้ไขปัญหาน้ำท่วมต่อไป

หมายเหตุ

ปัญหาน้ำขังบนพื้นถนนเกิดจากอะไร…?น้ำขังบนพื้นถนนโดยส่วนใหญ่การขังตัวของน้ำเกิดจากการทรุดตัวของพื้นถนนที่รองรับน้ำหนักของรถที่วิ่งสัญจรไปมามากเกินไปทำให้ถนนทรุดตัวลงเป็นแอ่งกระทะ  เมื่อถึงฤดูฝน น้ำที่ตกลงมา จะไหลไปรวมตัวบริเวณจุดที่เป็นแอ่งกระทะและไม่สามารถไหลออกไปทางช่องระบายน้ำที่อยู่บริเวณริมถนนได้นี่จึงเป็นอีกปัญหาหนึ่งที่เกิดขึ้นบนท้องถนนในประเทศไทย ในหลายๆ

พื้นที่ ที่มีปัญหาน้ำขังบนท้องถนนถนนจะลื่น รถที่วิ่งผ่านไปอาจเสียหลัก  เป็นผลให้เกิดอุบัติเหตุตามมาโดยในแต่ละวัน จะมีรถที่วิ่งบนท้องถนนเป็นจำนวนมาก ยิ่งพื้นที่มีการขนส่ง รถที่ใช้ในการขนส่งส่วนใหญ่เป็นรถบรรทุกที่มีน้ำหนักมาก วิ่งติดต่อกันจำนวนหลายๆคัน ถนนบริเวณนั้นก็ยิ่งมีการทรุดตัวเร็วขึ้นน้ำขังบนพื้นถนนการขังตัวของน้ำบริเวณที่ถนนทรุดตัวน้ำท่วมขังบริเวณแอ่งกระทะ จะเกิดขึ้นหลังจากฝนตกหรือช่วงฝนตกก็ได้ ถนนจะมีช่วงเป็นเนินขึ้นลงไม่ได้ราบเรียบเท่ากันทั้งหมดทำให้เรามองเห็นเป็นลักษณะการท่วมขังของน้ำบนถนนเป็นบางจุด ซึ่งเป็นอันตรายอย่างมาก

 หากต้องขับขี่รถในพื้นที่มีน้ำขังอาการนี้เราเรียกว่า “อาการเหินน้ำ” อย่างไรก็ตามปัญหาน้ำขังบนท้องถนนอาจมีหลายๆปัจจัยเป็นตัวเสริม ทำให้ถนนหรือการระบายน้ำอาจมีจุดที่ยังมีอุปสรรคขัดขวางในการแก้ไขปัญหาอยู่แต่สิ่งหนึ่งที่ผู้ใช้รถใช้ถนนควรพึงระวัง คือการไม่ประมาท และมีสติในการขับขี่พาหนะอยู่ตลอดเวลา

{Fullwidth}

 

b>>{Fullwidth}
แสดงความคิดเห็น (0)
ใหม่กว่า เก่ากว่า

สื่อโฆษณา

ไทยนาสีนวล
"ร้านตัดผ้าวราภรณ์ รับตัดเย็บเสื้อผ้าสตรี ชุดแบบฟอร์ม ชุดทำงาน ชุดไทย และจำหน่ายอุปกรณ์ประเภท ซิบ กระดุม ด้าย อื่นๆอีกมากมาย ยังจำหน่าย กรอบรูป ขายปลีกและส่งและยังบริการรับถ่ายรูปด่วน ขยายรูป ล้างรูป รับทำนามบัตร เคลือบบัตร ปริ้นงาน เข้าเล่ม สันเกียว สันกาว ถ่ายเอกสาร สีและขาวดำ ขนาดไซต์กระดาษตั้ง แต่ A4-F14-B4-A3 และยังบริการ ย่อ ขยายเอกสารฯลฯรับถ่ายทำ วีดีโอ ในและนอกสถานที่ราคาเป็นกันเอง ร้านตัดผ้าวราภรณ์อยู่ตรงข้าม โรงเรียนอนุบาลบ้านผือพิทยาภูมิถนนชนบทบำรุงอำเภอบ้านผือ จังหวัดอุดรธานี ร้านตัดผ้าวราภรณ์ เปิด ปิดเวลา 06.00-18.00น. ทางร้านเปิดให้บริการทุกวัน ติดต่ดสอบถามโทร 0806299771-สนใตลงสื่อโฆษณา0612301227 email hs3ghd15.s@gmail.comแฟกช์ 042282304.