ภาคอีสาน-วันนี้ "ร้านตัดผ้าวราภรณ์ รับตัดเย็บเสื้อผ้าสตรี ชุดแบบฟอร์ม ชุดทำงาน ชุดไทย และจำหน่ายอุปกรณ์ประเภท ซิบ กระดุม ด้าย อื่นๆอีกมากมาย ยังจำหน่าย กรอบรูป ขายปลีกและส่งและยังบริการรับถ่ายรูปด่วน ขยายรูป ล้างรูป รับทำนามบัตร เคลือบบัตร ปริ้นงาน เข้าเล่ม สันเกียว สันกาว ถ่ายเอกสาร สีและขาวดำ ขนาดไซต์กระดาษตั้ง แต่ A4-F14-B4-A3 และยังบริการ ย่อ ขยายเอกสารฯลฯรับถ่ายทำ วีดีโอ ในและนอกสถานที่ราคาเป็นกันเอง ร้านตัดผ้าวราภรณ์อยู่ตรงข้าม โรงเรียนอนุบาลบ้านผือพิทยาภูมิถนนชนบทบำรุงอำเภอบ้านผือ จังหวัดอุดรธานี ร้านตัดผ้าวราภรณ์ เปิด ปิดเวลา 06.00-18.00น. ทางร้านเปิดให้บริการทุกวัน ติดต่ดสอบถามโทร 0806299771 email hs3ghd15.s@gmail.comแฟกช์ 042282304.

ไม่มีชื่อ











วันเสาร์4 พฤศจิกายน 256610.30 น.นายวันชัย คงเกษม ผู้ว่าราชการอุดรธานีมอบหมายให้ นายจรูญ บุหิรัญ นายอำเภอบ้านผือ ต้อนรับนักปั่น Jens Voigt  (เยนส์ โวยท์) อดีตแชมป์ Tour de France และคณะผู้บริหารที่เข้าร่วมงานแข่งขัน




จักรยานทางไกลระดับโลก L’Etape Udon Thani Tour de France 2023 กำหนดจัดงานในวันที่ 5 พฤศจิกายน 2566 Jens Voigt และคณะได้เยี่ยมชมอุทยานประวัติศาสตร์ภูพระบาท ตั้งอยู่ตำบลเมืองพาน อำเภอบ้านผือ จังหวัดอุดรธานี


และทำกิจกรรมเพื่อประชาสัมพันธ์ให้ประเทศไทยเป็นที่รู้จักยิ่งขึ้น ดังนี้  1. สักการะสิ่งศักดิ์สิทธิ ณ หอนางอุสา 2. กวนข้าวงาโค ปิ้งข้าวโป่งและทำหมากเบ็งร่วมกับชาวไทพวนบ้านผือ



ศูนย์รวม ข่าวออนไลน์บ้านผือ บ้านผือทีวีนิวส์  อำเภอบ้านผือจังหวัดอุดรธานี 0612301227 ID LINE 0612301227


     อำเภอบ้านผือ  กฐินสามัคคี ประจำปี2566 ทอดถวายวัดถ้ำพระ บ้านนาหลวง









นายจรูญ บุหิรัญ นายอำเภอบ้านผือพร้อมคุณนายจารุวรรณ บุหิรัญ ภริยา

วันอังคารที่31ตุลาคม2566เมื่อเวลา13.00น.นายจรูญ บุหิรัญ นายอำเภอบ้านผือคุณนายจารุวรรณ บุหิรัญภริยาได้ตั้งขบวนแห่ องค์กฐินสามัคคี หน้าที่ว่าการอำเภอบ้านผือพร้อมหัวหน้าส่วนราชการ ผู้ใหญ่บ้านกำนัน พ่อค้าประชาชน ชาวอำเภอบ้านผือได้ร่วมพิธีแห่องค์กฐินสามัคคี อำเภอบ้านผือจังหวัดอุดรธานี



เวลาต่อมาขบวนแห่ องค์กฐินโดยมี่นายอำเภอบ้านผือคุณนายจารุวรรณ บุหิรัญภริยาเดินนำหน้าหัวขบวนเดินไปตามถนนชนบทบำรุงผ่านสถานีตำรวจภูธรบ้านผือ ผ่านหน้าโรงเรียนอนุบาลบ้านผือ ห้องสื้อวราภรณ์ ห้องภาพดีเจจ๊ะเอ๋บ้านผือ(ผู้สื่อข่าวบ้านผือทีวีนิวส์)ร่วมทำบูญกฐินสามัคคี ในครั้งนี้
นายจรูญ บุหิรัญ นายอำเภอบ้านผือพร้อมคุณนายจารุวรรณ บุหิรัญ ภริยา ถ่ายรูปอยู่หน้าร้านห้องเสื้อวราภรณ์ ห้องภาพดีเจจ๊ะเอ๋(ผุ้สื่อข่าวบ้านผือทีวีนิวส์
นายสุภาพ พูลชัยถ่ายรูปอยู่หน้าร้านห้องเสื้อวราภรณ์ ห้องภาพดีเจจ๊ะเอ๋(ผุ้สื่อข่าวบ้านผือทีวีนิวส์




เวลาต่อมานายอำเภอบ้านผือพร้อมหัวหน้าส่วนราชการ ผู้ใหญ่บ้านกำนัน พ่อค้าประชาชน ชาวอำเภอบ้านผือก็เดินผ่าน สีแยกไทยืนยง ถึงสามแยกปั้มน้ำมันประเสริฐศรีเลี้ยวขวาตรงไปสามแยกซืมอสไปสิ้นสุดที่ว่าการอำเภอบ้านผือ 





ห้างทองแม่ไพจิตรสาา7ตลาดนิยมร่วมทำบุญกฐินสามัคคีกับนายจรูญ บุหิรัญ นายอำเภอบ้านผือพร้อมคุณนายจารุวรรณ บุหิรัญ ภริยาอยู่หน้าร้านทองแม่ไพจิตรสาขา7ตลาดนิยมอำเภอบ้านผือ
                              พ่อค้าแม่ค้าในตลาดนิยม
พ่อค้าแม่ค้าในตลาดนิยม
พ่อค้าแม่ค้าในตลาดนิยม
ประชาชนที่มีจิตศรัทธาต่างก็ร่วมทำบุญไม่ขาดสายตามถนนสายชนบทบำรุงและในตลาดนิยม จนไปถึง ห้างทองแม่ไพจิตร สาขา7 ตลาดนิยมก็ร่วมทำบุญกฐินสามัคคี กับท่านนายอำเภอบ้านผือและแม่ค้าตลาดนิยมก็ร่วมทำบุญกฐินสามัคคี อำเภอบ้านผือจังหวัดอุดรธานี 
พ่อค้าแม่ค้าในตลาดนิยม
                                     พ่อค้าแม่ค้าในตลาดนิยม                                                               


ศูนย์รวม ข่าวออนไลน์บ้านผือ บ้านผือทีวีนิวส์  อำเภอบ้านผือจังหวัดอุดรธานี 0612301227 ID LINE 0612301227




อำเภอบ้านผือ-พิธีวาพวงมาลา เนื่องในวันคล้ายวันสวรรคต พระบาทสมเด็จพระจุลจอมเกล้าเจ้าอยู่หัว(วันปิยมหาราช

วันที่  23 ตุลาคม 2566 เมื่อเวลา 07.30 น. เป็นต้นไป นายจรูญ บุหิรัญ นายอำเภอบ้านผือ เป็นประธานในพิธีวาพวงมาลา เนื่องในวันคล้ายวันสวรรคต พระบาทสมเด็จพระจุลจอมเกล้าเจ้าอยู่หัว(วันปิยมหาราช) ประจำปีพุทธศักราช 2566โดยมี คุณนายจารุวรรณ บุหิรัญ นายกกิ่งกาชาดอำเภอบ้านผือ








 พร้อมด้วย ข้าราชการพลเรือน หัวหน้าหน่วยงานรัฐวิสาหกิจ ทหาร ตำรวจ สมาชิกกิ่งกาชาดอำเภอบ้านผือ สมาชิกแม่บ้านมหาดไทยในพื้นที่อำเภอบ้านผือ ผู้บริหารสถานศึกษา ผู้บริหารองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น กำนัน ผู้ใหญ่บ้านและพสกนิกรชาวอำเภอบ้านผือ เข้าร่วมพิธี   ณ บริเวณลานหน้าที่ว่าการอำเภอบ้านผือ จังหวัดอุดรธานี











ตำรวจ สภ.บ้านผือร่วมพิธีเนื่องในวันตำรวจ ประจำปี 2566 ยึดมั่นในเกียรติและหน้าที่ของผู้พิทักษ์สันติราษฎร์ เพื่อความผาสุขของประชาชน 

วันอังคารที่17ตุลาคม2566เมื่อเวลา07.00น..พ.ต.อ.นวกฤต นวการพาณิชย์ผกก.สภ.บ้านผือจังหวัดอุดรธานีได้นำข้าราชการตำรวจร่วมพิธีสักการะศาลพระภูมิ, พิธีทางพุทธศาสนา พิธีสงฆ์ทางศาสนาพุทธและ การอ่านสารของพลตำรวจเอก ต่อศักดิ์ สุขวิมล ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ เนื่องในวันตำรวจประจำปี 2566 พิธีกล่าวคำสัตย์ปฏิญาณตน เพื่อให้ข้าราชการตำรวจทุกคน มุ่งมั่นตั้งใจปฎิบัติหน้าที่ เพื่อความสงบสุขและยึดถือประโยชน์ของประชาชนเป็นที่ตั้ง พร้อมมอบใบประกาศให้กับข้าราชการตำรวจ และพ่อค้าประชนชาวอำเภอบ้านผือจังหวัดอุดรธานีที่เข้าร่วมพิธีในเช้าวันนี้



























เวลาต่อมา พ.ต.อ.นวกฤต นวการพาณิชย์ผกก.สภ.บ้านผือจังหวัดอุดรธานีนื่องในวันตำรวจ ประจำปี 2566จึงให้โอวาทเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ปฎิบัติหน้าที่อยู่ประจำ สภ.บ้านผือขอให้ข้าราชการตำรวจทุกนาย ตั้งมั่นในความถูกต้อง สุจริต และเที่ยงธรรม เป็นหลักพื้นฐาน ยึดถือประโยชน์ของประชาชนและประเทศชาติเป็นหลักสำคัญ ต่อมาพ.ต.อ.นวกฤต นวการพาณิชย์ผกก.สภ.บ้านผือจังหวัดอุดรธานีการอ่านสารของพลตำรวจเอก ต่อศักดิ์ สุขวิมล ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติรเนื่องในวันตำรวจ พ.ศ. 2566 ซึ่งปีนี้ตรงกับวันที่ 17ตุลาคม2566 ซึ่งเป็นวันคล้ายวันสถาปนาสำนักงานตำรวจแห่งชาติ โดยมีใจความว่า เพื่อนข้าราชการตำรวจที่รัก เนื่องในโอกาสวันตำรวจ ได้เวียนมาบรรจบครบอีกวาระหนึ่ง ผมขอส่งความปรารถนาดี ความระลึกถึง และความห่วงใยมายังเพื่อนข้าราชการตำรวจ


และครอบครัวด้วยความจริงใจ  “วันตำรวจ” เป็นวันสำคัญยิ่งที่ข้าราชการตำรวจทุกนาย ควรได้หวนระลึกถึงภารกิจหน้าที่อันทรงเกียรติ ทั้งการพิทักษ์รักษาความสงบเรียบร้อย และเสริมสร้างความมั่นคงของประเทศ ตลอดจนการอำนวยความผาสุก และความยุติธรรมให้แก่ประชาชน ซึ่งตลอดเวลาที่ผ่านมา ข้าราชการตำรวจทุกนายต่างได้แสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่น ทุ่มเท เสียสละ อุทิศตนเพื่อระงับทุกข์และบำรุงสุข แม้บางครั้งต้องเสี่ยงกับภยันตรายจนต้องเอาชีวิตเข้าแลกก็มิได้ย่อท้อเกรงกลัว ด้วยจิตวิญญาณของความเป็นตำรวจมืออาชีพ ควรค่าแก่ความภาคภูมิใจเป็นอย่างยิ่ง ในนามของสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ผมจึงขอขอบคุณทุกท่านมา ณ โอกาสนี้ 











ขอให้เพื่อนข้าราชการตำรวจทุกนาย ได้ยึดมั่นในเกียรติยศและศักดิ์ศรีของผู้พิทักษ์สันติราษฎร์ มีจิตใจที่แน่วแน่ สำนึกในหน้าที่ ตั้งมั่นในความถูกต้อง สุจริต และเที่ยงธรรม เป็นหลักพื้นฐาน ยึดถือประโยชน์ของประชาชนและประเทศชาติเป็นหลักสำคัญ รวมทั้งเทิดทูนและรักษาไว้ซึ่งสถาบันหลักของชาติ เป็นองค์กร ปราบปรามอาชญากรรม และบังคับใช้กฎหมายในระดับมาตรฐานสากลที่ประชาชนเชื่อมั่นศรัทธา 


ศูนย์รวม ข่าวออนไลน์บ้านผือ บ้านผือทีวีนิวส์  อำเภอบ้านผือจังหวัดอุดรธานี 0612301227 ID LINE 0612301227




อ.บ้านผือ ชุดสืบ สภ.บ้านผือโชว์ผลงานรวบโจรแสบไม่ถึงข้ามคืนหนีไม่รอด


วันจันทร์ที่2ตุลาคม2566 สถานีตำรวจภูธรบ้านผือ อำเภอบ้านผือจังหวัดอุดรธานีได้รับแจ้งเหตุ จากชาวบ้านว่ามีแก๊งโจรอาละวาดหนักลักทรัพย์สินของชาวบ้านในเทศบาลตำบลบ้านผืออำเภอบ้านผือจังหวัดอุดรธานีเมื่อได้รับแจ้ง ร.ต.ท. อดิศักดิ์ สอนบัว พนักงานสอบสวน สภ.บ้านผือจังหวัดอุดรธานีได้รายงานไปยังผู้บังคับบัญชา พ.ต.อ.นวกฤต นวการพาณิชย์ผกก.สภ.บ้านผือเมื่อได้รับรายงานจาก ร.ต.ท. อดิศักดิ์ สอนบัว พนักงานสอบสวน สภ.บ้านผือจังหวัดอุดรธานีพ.ต.อ.นวกฤต นวการพาณิชย์ผกก.สภ.บ้านผือ ก็ได้สั่งการไปยังเจ้าหน้าที่ชุดสืบ สภ.บ้านผือ


เจ้าหน้าที่ชุดสืบเมื่อได้รับคำสั่งจาก พ.ต.อ.นวกฤต นวการพาณิชย์ ผกก.สภ.บ้านผือก็ได้จัดชุดสืบผู้เชี่ยวชาญพิเศษ แกะรอยคนร้ายจากกล้องวงจรปิดได้ลงพื้นที่ทันทีไปที่เป้าหมายที่คนร้ายขโมย


รถจักรยานยนต์ที่ร้าน ป.รุ่งเรือง ตรงข้าม สถานีตำรวจภูธรบ้านผือและอีกจุดหนึ่งที่ถนนศรีสะอาดที่ขโมยเหล็กทางขึ้นฟุตบาทเพื่อจะดูกล้องวงจรปิดแกะรอยคนร้ายเมื่อชุดสืบ สภ.บ้านผือ ได้ดูกล้องวงจรปิดเรียบร้อย



ก็ออกปฎิบัติการทันที่ไม่กี่ชั่วโมงชุดสืบบุกจับถึงรังพบของกลาง รถจักรยานยนต์ เหล็กทางขึ้นฟุตบาท เจ้าหน้าที่ชุดสืบจับผู้ต้องหาและของกลางนำส่งพนักงานสอบสวน สภ.บ้านผือเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป


เหตุด่วน​ เหตุร้าย​  พบ​เหตุ​ต้อง​สงสัย​ ต้องการขอความช่วยเหลือ

🚨สถานีตำรวจ​ภูธร​บ้านผือ​ ยินดี​รับใช้​และ​บริการ🚨โทร​สายด่วน​  042-281305​  หรือ​

ศูนย์รวม ข่าวออนไลน์บ้านผือ บ้านผือทีวีนิวส์  อำเภอบ้านผือจังหวัดอุดรธานี 0612301227 ID LINE 0612301227

 

 อำเภอบ้านผือ-นาย สุรพล ทองทิพย์ ประธานพิธีโครงการพัฒนาศักยภาพในชุมชน



วันพฤหัสบดีที่21กันยายน2566นาย สุรพล ทองทิพย์ รองนายกเทศมนตรีตำบลบ้านผือให้เกียรติมาเป็นประธานพิธีโครงการพัฒนาศักยภาพเครือข่ายสุขภาพในชุมชนเพื่อส่งเสริมนำเด็กและเยาวชนเทศบาลตำบลบ้านผือ ระหว่างวันที่21-22 กันยายน2566
รพล ทองทิพย์ รองนายกเทศมนตรีตำบลบ้านผือได้กล่าวและให้ความรู้กับเด็กและเยาวชน

ความสำคัญของโครงการ สถานการณ์ หลักการและเหตุผล

เด็กและเยาวชนเป็นทรัพยากรที่มีคุณค่าของสังคมเด็กเเละเยาวชนเติบโตเป็นผู้ใหญ่ในวันข้างหน้า เป็นผู้นำครอบครัว เป็นผู้นำชุมชนเป็นผู้นำประเทศ ดังนั้นบุคคลเหล่านี้จะต้องได้รับความรู้และมีทักษะเกี่ยงกับสุขภาพอนามัยสวนบุคคล ชุมชน และสิ่งแวดล้อมรวมทั้งให้ด้านสาธารณสุข ส่งเสริมสุขภาพอนามัยและพัฒนาคุณภาพชีวิตของเด็กและเยาวชนให้ได้รับความรู้และทักษะในการใช้ชีวิตประจำวันอย่างปกติสุขและดำเนินชีวิตอย่างถูกต้องตามหลักศาสนามีคุณธรรมจริยธรรมเป็นคนดีของสังคมในอนาคต  (1) เพื่อส่งเสริมองค์ความรู้และป้องกันยาเสพติดลดปัญหาด้านเพศสัมพันธ์ตั้งครรภ์ก่อนวัย
(2)    เพื่อส่งเสริมการเรียนรู้ความฉลาดทางปัญญาและอารมณ์ ปลูกฝังคุณธรรมจริยธรรม
(3)ส่งเสริมให้เด็กและเยาวชนได้รับองค์ความรู้ด้านสุขภาพที่สมบูรณ์ทางด้านร่างกาย จิตใจ อารมณ์ และใช้ชีวิตตามหลักคำสอนของหลักศาสนา(4)ส่งเสริมให้เด็กและเยาวชนรักสุขภาพดูแลสุขภาพอย่างถูกวิธีและจัดการสิ่งแวดล้อมอย่างถูกต้อง   สรุป  1.เด็กและเยาวชนมีความตระหนักและเห็นความสำคัญในการสร้างกระบวนการเรียนรู้ นำความรู้แก้ไขปัญหาได้ 2.เด็กและเยาวชนได้รับความรู้นำมาใช้เป็นเกราะป้องกันปัญหาต่างๆในสังคมใด้ 3.สามารถพัฒนาทางด้านร่างกายจิตใจ อารมณ์

การพัฒนาเด็กและเยาวชนและความเป็นมา

สังคมไทยในอดีต เป็นสังคมที่หล่อหลอมเด็กไทยในเชิงการกำหนดคุณค่าการเป็นผู้สืบทอดทางศาสนา วัฒนธรรม จารีตประเพณี การเติบใหญ่ขึ้น เพื่อเป็นพลเมืองที่ดีของประเทศ เด็กเป็นเสมือนดวงตาดวงใจของพ่อแม่ เป็นสมาชิกในชุมชนดุจเครือญาติลูกหลานที่ต้องช่วยกันดูแล เอาใจใส่ ปกป้องคุ้มครองกันอย่างเต็มที่ความงดงาม และคุณค่าของสังคมไทย เด็กไทยจำนวนมากเริ่มผุกร่อนหมดความหมาย กำลังถูกสังคมแบบใหม่ หล่อหลอมให้เกิดพฤติกรรมจิตวิญญาณใหม่แก่เด็กไทยมายาวนาน และยิ่งรุนแรงหนักขึ้น ปัญหาเด็กและเยาวชนที่เกิดขึ้นมา เช่น ปัญหายาเสพติด เพศเสรี วัตถุนิยมความรุนแรงในพฤติกรรมและอารมณ์ ฯลฯ เป็นเรื่องที่ต้องร่วมกันแก้ไข ทางเทศบาลตำบลบ้านผือ จำเป็นต้องสร้างพลังชุมชนให้กลับมาเข้มแข็ง มีศักยภาพ เพื่อปกป้องเด็กและเยาวชนจากปัญหาดังกล่าว รวมทั้งพัฒนาเด็กและเยาวชนให้มีสุขภาพกายและจิตดี มีสติปัญญาเข้มแข็ง เติบโตเป็นประโยชน์ต่อสังคม

ณ.หอ้งประชุมเทศบาลตำบลบ้านผือ อำเภอบ้านผือจังหวัดอุดรธานี

 ศูนย์รวม ข่าวออนไลน์บ้านผือ บ้านผือทีวีนิวส์  อำเภอบ้านผือจังหวัดอุดรธานี 0612301227 ID LINE 0612301227

 

 

 

 

อุดรธานี-นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี และคณะรัฐมนตรีในโอกาสเดินทางมาพบปะประชาชนในพื้นที่จังหวัดอุดรธานี
 




 วันศุกร์ที่ 8 กันยายน 2566เวลา 15.30 น. จังหวัดอุดรธานีให้การต้อนรับ นายกรัฐมนตรี และคณะรัฐมนตรีในโอกาสเดินทางมาพบปะประชาชนในพื้นที่จังหวัดอุดรธานี และรับฟังความคืบหน้าโครงการจัดงานมหกรรมพืชสวนโลกจังหวัดอุดรธานี พ.ศ. 2569นายวันชัย คงเกษม ผู้ว่าราชการจังหวัดอุดรธานี พร้อมดัวยหัวหน้าส่วนราชการทุกภาคส่วน ผู้แทนองค์กร ประชาชน


ร่วมกันให้การต้อนรับ นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี และคณะรัฐมนตรีในโอกาสเดินทางมาพบปะประชาชนในพื้นที่จังหวัดอุดรธานี และรับฟังความคืบหน้าโครงการจัดงานมหกรรมพืชสวนโลกจังหวัดอุดรธานี พ.ศ. 2569 โดยคณะได้ลงพื้นที่พบปะประชาชน จังหวัดขอนแก่น อุดรธานี และหนองคาย ระหว่างวันที่ 8-9กันยายน 2566



ในการนี้นายธีทัต พิมพา วัฒนธรรมจังหวัดอุดรธานี นำข้าราชการในสังกัดสำนักงานวัฒนธรรมจังหวัดอุดรธานี ให้การต้อนรับนายเสริมศักดิ์ พงษ์พาณิช รัฐมนตรีว่าการกระทรวงวัฒนธรรม ที่ได้เดินทางมาปฏิบัติภารกิจพร้อมกับคณะในครั้งนี้ด้วยณ สวนสาธารณะหนองแด ตำบลกุดสระ อำเภอเมืองอุดรธานี จังหวัดอุดรธานี

 

 พิธีมอบถุงยังชีพพระราชทานมูลนิธิราชประชานุเคราะห์ฯ

วันศุกร์ที่ 1 กันยายน 2566เมื่อ เวลา  11.30 น. -นายเจนเจตน์ เจนนาวิน รองผู้ว่าราชการจังหวัดอุดรธานี  เป็นประธานในพิธีมอบถุงยังชีพพระราชทานมูลนิธิราชประชานุเคราะห์ฯ และกล่าวให้กำลังใจกับราษฎรผู้ประสบเหตุอัคคีภัย บ้านเทื่อม หมู่ที่ 11 ตำบลเขือน้ำอำเภอบ้านผือ-โดยมีนายจรูญ บุหิรัญ นายอำเภอบ้านผือ


 











พร้อมด้วยนางจารุวรรณ บุหิรัญ นายกกิ่งกาชาดอำเภอบ้านผือ/ปลัดอำเภอ/สมาชิกกิ่งกาชาดจังหวัดอุดรธานี /นายก อบต.เขือน้ำ/เจ้าหน้าที่ กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน ประชาชนจิตอาสาในพื้นที่ เข้าร่วมพิธีมอบถุงพระราชทานฯ  ณ บ้านผู้ประสบภัย  หมู่ที่ 11 ตำบลเขือน้ำ อำเภอบ้านผือ จังหวัดอุดรธานี






แก็งค์โจ๋ถูกคู่อริยิงหน้าอกหนุ่ม17ดับคาบ้าน

วันพุธที่ 30 สิงหาคม 2566เมื่อเวลา 20.10 น. พ.ต.ต.เกียรติศักดิ์ โพธิ์พระ สว.(สอบสวน) สภ.บ้านเทื่อม อำเภอบ้านผือ จังหวัดอุดรธานี ได้รับแจ้งเหตุจากพลเมืองดีว่า มีคนถูกยิงได้รับบาดเจ็บสาหัส ที่บ้านเลขที่ 52 หมู่ 13 บ้านเทื่อม ตำบลเขือน้ำ ซอยตรงข้ามกับ อบต.เขือน้ำ เมื่อได้รับแจ้ง พ.ต.อ.ศักดิ์สิทธิ์ ธนะกิจไพโรจน์ ผกก.สภ.บ้านเทื่อมพร้อม นำกำลังตำรวจสืบสวน เจ้าหน้าที่แพทย์เวรโรงพยาบาลบ้านผือ เจ้าหน้าที่ กู้ชีพ อบต.เขือน้ำ และหน่วยกู้ภัยสว่างเมธาธรรมจุดบริการบ้านผือ นำทีมโดยนางสาวตรีทิพย์นิภา โชติปภาวะรินทร์เมธาบ้านผือ501(ป๋อง)พร้อมรถพยาบาลเมธาบ้านผือ และ กำลังอาสาสมัครเมธาบ้านผือ อำเภอบ้านผือจังหวัดอุดรธานี

รุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุก็พบเป็นผู้ชายถูกยิงได้รับบาดเจ็บสาหัสภายในบ้านเวลาต่อมาได้ ทราบชื่อภายหลังกรณีชายที่ถูกยิงชื่อนายพีรพัฒน์  แสงประเสริฐอายุ17ปีอยู่ที่บ้านเลขที่ 52 หมู่ 13 บ้านเทื่อม ตำบลเขือน้ำ ซอยตรงข้ามกับ อบต.เขือน้ำเวลาต่อมารถกู้ชีพโรงพยาบาลบ้านผืออำเภอบ้านผือจังหวัดอุดรธานีได้นำนายพีรพัฒน์  แสงประเสริฐอายุ17ปีถูกยิงได้รับบาดเจ็บสาหัสนำส่งโรงพยาบาลบ้านผือ อำเภอบ้านผือจังหวัดอุดรธานีเพื่อช่วยเหลือชีวิตนายพีรพัฒน์  แสงประเสริฐที่ถูกยิงตรงหน้าอกด้านขวา กระสุนฝังในนายพีรพัฒน์  แสงประเสริฐทนพิษบาดแผลไม้ไหวได้เสียชีวิตในเวลาต่อมา โรงพยาบาลบ้านผือได้ประสานงานไปยัง หน่วยกู้ภัยสว่างเมธาธรรมจุดบริการบ้านผือจังหวัดอุดรธานี



 
เมื่อได้รับแจ้งจากโรงพยาบาลบ้านผือหน่วยกู้ภัยสว่างเมธาธรรมจุดบริการบ้านผือ นำทีมโดยนางสาวตรีทิพย์นิภา โชติปภาวะรินทร์(ป๋อง)เมธาบ้านผือ501(ป๋อง)พร้อมรถพยาบาลเมธาบ้านผือ และ กำลังอาสาสมัครเมธาบ้านผือ อำเภอบ้านผือจังหวัดอุดรธานีไปที่โรงพยาบาลบ้านผืออำเภอบ้านผือจังหวัดอุดรธานีต่อมาได้ทำการนำร่างผู้เสียชีวิตจาก โรงพยาบาลบ้านผือ อำเภอบ้านผือจังหวัดอุดรธานีไปผ่าเอากระสุนออกที่ โรงพยาบาลเมืองอุดรธานีต่อไป หน่วยกู้ภัยสว่างเมธาธรรมจุดบริการบ้านผือ นำทีมโดยนางสาวตรีทิพย์นิภา โชติปภาวะรินทร์(ป๋อง)เมธาบ้านผือ501ได้มอบโลงศพ ให้กับทางครอบครัวผู้เสียชีวิตเป็นที่เรียบร้อย

 

 หมายเหตุ

พ.ต.อ.ศักดิ์สิทธิ์ ธนะกิจไพโรจน์ ผกก.สภ.บ้านเทื่อม  สั่งการให้ตำรวจชุดสืบสวน ออกติดตามนายแป๊ปคนที่ก่อเหตุ โดยญาติให้ข้อมูลว่านายแป๊ปทำงานอยู่ในโรงน้ำตาล แห่งหนึ่งใน อำเภอบ้านผือ และเมื่อโทรศัพท์ติดต่อนายแป๊ปได้ ก็ให้การปฎิเสธเสียงแข็งว่าไม่ได้เป็นผู้ก่อเหตุ ซึ่งตำรวจจะได้รวบรวมหลักฐาน และพยานบุคคล เพื่ออนุมัติศาลออกหมายจับ นำตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 
โครงการจังหวัดเคลื่อนที่เพื่อให้บริการประชาชน
 
 

วันพฤหัสบดีที่ 17 สิงหาคม 2566เมื่อ เวลา 07.00 น. ดร.นายแพทย์ปรเมษฐ์ กิ่งโก้ นายแพทย์สาธารณสุขจังหวัดอุดรธานี มอบหมายให้ นายเรวัฒน์ ศิรินิกร รองนายแพทย์สาธารณสุขจังหวัดอุดรธานี ร่วมออกหน่วยแพทย์อาสาสมเด็จพระศรีนครินทราบรมราชชนนี ประจำเดือน สิงหาคม 2566


ครั้งที่ 11/2566 ร่วมกับโครงการจังหวัดเคลื่อนที่เพื่อให้บริการประชาชน โดยมีนายวันชัย คงเกษม ผู้ว่าราชการจังหวัดอุดรธานี เป็นประธานในพิธี ร่วมกับหัวหน้าส่วนราชการประจำอำเภอ หัวหน้าหน่วยงานรัฐวิสาหกิจ ผู้นำท้องถิ่นและประชาชนในพื้นที่เข้าร่วมกิจกรรมฯ


ยอดผู้มารับบริการทั้งสิ้น 258 ราย แยกเป็นตรวจรักษาโรคทั่วไป จำนวน 108 ราย, บริการทันตกรรม จำนวน 41 ราย, บริการนวด/แพทย์แผนไทย จำนวน 42 ราย, บริการด้านสัตวแพทย์ (ผ่าตัดหมันแมว/สุนัข) จำนวน 13 ราย, รับติดตามเยี่ยมผู้ป่วยติดเตียง จำนวน 3 ราย,



 
 
  บริการกายบำบัด จำนวน 15 ราย, ให้สุขศึกษา จำนวน 36 ราย ทั้งนี้ ได้มอบยาชุดพระราชทาน จำนวน 50 ชุด ให้แก่ผู้มารับบริการอีกด้วย ณ โรงเรียนบ้านค้อดอนแคน ตำบลค้อใหญ่ อำเภอกู่แก้ว จังหวัดอุดรธานี
 
 
 
 
อำเภอบ้านผือ รถจักรยานยนต์ชนหลักลาย ดับคาที่
วันจันทร์ที่ 14สิงหาคม2566  เมื่อเวลา 21.01 น.  ร.ต.อ.รณภพ ทิพย์สุวรรณ พนักงานสอบสวน สถานีตำรวจภูธรบ้านผืออำเภอบ้านผือจังหวัดอุดรธานีได้รับ รับแจ้งเหตุ: จากพลเมืองดีว่ามีเหตุ: มอเตอร์ไซด์ ชนหลักลายหน้าร้านเนื้อย่างเจ้าขวัญ  ตำบลบ้านผือ อำเภอบ้านผือ จังหวัดอุดรธานี ได้รับแจ้งน.ร.ต.อ.รณภพ ทิพย์สุวรรณ พนักงานสอบสวน สถานีตำรวจภูธรบ้านผืออำเภอบ้านผือจังหวัดอุดรธานีพร้อมแพทย์เวร โรงพยาบาลบ้านผือ และหน่วยกู้ภัยสว่างเมธาธรรมจุดบริการบ้านผือ นำทีมโดยนางสาวตรีทิพย์นิภา โชติปภาวะรินทร์(ป๋อง)เมธาบ้านผือ501(ป๋อง)พร้อมรถพยาบาลเมธาบ้านผือ และ กำลังอาสาสมัครเมธาบ้านผือ อำเภอบ้านผือจังหวัดอุดรธานี


รุดอออกตรวจสอบไปที่เกิดเหตุสถานที่เกิดเหตุ : หน้าร้านเนื้อย่างเจ้าขวัญ  ตำบลบ้านผือ อำเภอบ้านผือ จังหวัดอุดรธานีก็เป็นพบจักยานยนต์สีขาว ไม่มีแผ่นป้ายทะเบียนค่ำตะแคงข้าง เสาหลักลายอยู่ข้างริมถนนไม่ห่างไกลก็พบร่างชายจมน้ำเสียชีวิตเวลาต่อมาอาสาสมัครเมธาธรรมบ้านผือ อำเภอบ้านผือจังหวัดอุดรธานีได้ช่วยนำร่างชายดังกล่าวขึ้นมาจากคลองน้ำอย่างยากลำบากเมื่อนำร่างชายดังกล่าวขึ้นมาจากคูคลองน้ำเรียบร้อยเวลาต่อมา.ร.ต.อ.รณภพ ทิพย์สุวรรณ พนักงานสอบสวน สถานีตำรวจภูธรบ้านผืออำเภอบ้านผือจังหวัดอุดรธานีพร้อมแพทย์เวร โรงพยาบาลบ้านผือได้ชันสูตรศพตรวจสอบตามร่างกายผู้เสียชีวิตก็


ก็พบทรัพย์สิ้นอยู่ในกระเป๋าเงินมีอยู่จำนวนหนึ่งและก็พบบัตรประชาชนทราบชื่อผู้เสียชีวิต นายดุสิต(สงวนนามสกุล)74หมู่3ตำบลวาริน อำเภอศรีเมืองใหม่จังหวัดอุบลราชธานีเป็นที่เรียบร้อย


เวลาต่อมา.  ร.ต.อ.รณภพ ทิพย์สุวรรณ พนักงานสอบสวน สถานีตำรวจภูธรบ้านผืออำเภอบ้านผือจังหวัดอุดรธานี ก็มอบรางผู้เสียชีวิตให้หน่วยกู้ภัยสว่างเมธาธรรมจุดบริการบ้านผือ นำทีมโดยนางสาวตรีทิพย์นิภา โชติปภาวะรินทร์(ป๋อง)เมธาบ้านผือ501(ป๋อง)พร้อมรถพยาบาลเมธาบ้านผือ และ กำลังอาสาสมัครเมธาบ้านผือ อำเภอบ้านผือจังหวัดอุดรธานี นำส่งโรงพยาบาลบ้านผืออำเภอบ้านผือจังหวัดอุดรธานี เพื่อรอญาติมารับศพไปทำพิธีต่อไป
 
 พิธีมอบบ้านโครงการก่อสร้างซ่อมแซมบ้านกาชาดให้แก่ผู้ ยากไร้ และผู้ด้อยโอกาส เฉลิมพระเกียรติ






วันอังคารที่ 25 กรกฎาคม 2666เมื่อเวลา 11.00 น. นางนงรัตน์ คงเกษม นายกเหล่ากาชาดจังหวัดอุดรธานี เป็นประธานในพิธีมอบบ้านโครงการก่อสร้างซ่อมแซมบ้านกาชาดให้แก่ผู้
ยากไร้ และผู้ด้อยโอกาส เฉลิมพระเกียรติ พระบาทสมเด็จพระปรเมนทรรามาธิบดีศรีสินทรมหาวชิราลงกรณ พระวิชรเกล้าเจ้าอยู่หัว รัชกาลที่ 10 เนื่องในวโรกาสทรงเจริญพระชนมพรรษา 71 พรรษา

28 กรกฎาคม 2566 ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566  ซึ่งมีนางณัฐิดา  เจนนาวิน รองนายกเหล่ากาชาดจ.อุดรธานี และคณะกรรมการเหล่ากาชาดฯ ร่วมพิธี โดยเหล่ากาชาดจังหวัดอุดรธานี ได้สนับสนุนงบประมาณในการก่อสร้างบ้านราษฎร อำเภอบ้านผือ


 

รายนางนิยม  ไชยมา ราษฎรบ้านโคกสีแก้ว หมู่ 6 ตำบลหายโศก จำนวน 120,000 บาท และอาศัยกำลังจากจิตอาสาพระราชทานในพื้นที่ ชาวบ้าน ฝ่ายปกครอง และองค์การบริหารส่วนตำบลหายโศกสนับสนุนกำลังและงบประมาณเพิ่มเติมในการก่อสร้างโดยมีนายสามารถ  หมั่นนอก ปลัดจังหวัดอุดรธานี กล่าวรายงานวัตถุประสงค์โครงการฯในการนี้

 
นายจรูญ บุหิรัญ นายอำเภอบ้านผือจังหวัดอุดรธานี
 
 
 นายจรูญ  บุหิรัญ นายอำเภอบ้านผือ พร้อมด้วย นางสาวจารุวรรณ บุหิรัญ นายกกิ่งกาชาดอำเภอบ้านผือ นายกองค์การบริหารส่วนตำบลหายโศก คณะผู้บริหาร เจ้าหน้าที่ กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน ฯลฯ ตำบลหายโศก สมาชิกกิ่งกาชาดอำเภอบ้านผือ อสม. ราษฎรในพื้นที่ เข้าร่วมพิธีและให้การต้อนรับอย่างอบอุ่น
    ณ บ้านนางนิยม  ไชยมา ราษฎรบ้านโคกสีแก้ว หมู่ 6 ตำบลหายโศก อำเภอบ้านผือ จังหวัดอุดรธานี
 










ศูนย์รวมข่าวออนไลน์บ้านผือ บ้านผือทีวีนิวส์ อำเภอบ้านผือจังหวัดอุดรธานี 0612301227
 
อำเภอบ้านผือ-พิธีมอบบ้านโครงการก่อสร้างซ่อมแซมบ้านกาชาดให้แก่ผู้ ยากไร้ และผู้ด้อยโอกาส เฉลิมพระเกียรติ
วันจันทร์ที่ 3กรกฎาคม2566เมื่อเวลา 10.00 น.อำเภอบ้านผือขอรายงานสถานการณ์ ดังนี้
     1. สะพานข้ามลำห้วยโมงรอยต่อ อ.บ้านผือ- อ.สุวรรณคูหา ปริมาณน้ำมาก การไหลของน้ำยังสะดวกไม่พบสิ่งกีดขวางทางน้ำ



     2. สะพานจำปาโมง บริเวณบ้านม่วง ม.11 ต.จำปาโมง ปริมาณน้ำมาก ระดับน้ำอยู่ที่ 4.60 เมตร ต่ำกว่าระดับตลิ่ง 90 ซม. การไหลของน้ำยังไหลได้สะดวก
    



3. สะพานข้ามห้วยน้ำฟ้า บริเวณถนนสายบ้านกาลึม-บ้านจำปาโมง ปริมาณน้ำมากแต่ยังไม่ล้นตลิ่ง การไหลของน้ำยังสะดวก  
     

ทั้งนี้ อ.บ้านผือ ได้ประสานองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นให้เตรียมพร้อมให้การช่วยเหลือประชาชน หากเกิดน้ำล้นตลิ่งท่วมบ้านพักอาศัย และให้กำนันผู้ ใหญ่บ้าน เฝ้าระวังอย่างใกล้ชิด  และแจ้งเตือนประชาชน ให้รับทราบสถานการณ์น้ำทุกวัน
ศูนย์ข่าวออนไลน์บ้านผือ บ้านผือทีวีนิวส์ อำภอบ้านผือจังหวัดอุดรธานี 0612301227
 
 
 
นายจรูญ  บุหิรัญ นายอำเภอบ้านผือ พร้อมด้วยปลัดอำเภอ เจ้าหน้าที่ปกครอง ลงพื้นที่ร่วมกับคณะกรรมการฝ่ายสังคมสงเคราะห์ มูลนิธิราชประชานุเคราะห์ ในพระบรมราชูปถัมถ์
วันอังคารที่ 20 มิถุนายน 2566เมื่อ เวลา 13.00 น.  นายจรูญ  บุหิรัญ นายอำเภอบ้านผือ พร้อมด้วยปลัดอำเภอ เจ้าหน้าที่ปกครอง ลงพื้นที่ร่วมกับคณะกรรมการฝ่ายสังคมสงเคราะห์ มูลนิธิราชประชานุเคราะห์ ในพระบรมราชูปถัมถ์



จนท.พัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัดอุดรธานี ในการเยี่ยมแและติดตามผลการเรียนและชีวิตความเป็นอยู่ของนักเรียนทุนพระราชทานฯในพื้นที่อำเภอบ้านผือ จำนวน 3 ราย พร้อมนี้ ที่ทำการปกครองอำเภอบ้านผือ




ได้มอบถุงยังชีพให้แก่ครอบครัวดังกล่าวด้วย โดยมีนายกอบต.โนนทอง พร้อมด้วยจนท.อบต.โนนทอง ผู้ใหญ่บ้าน ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน อสม. เข้าร่วมกิจกรรม
ณ บ้านโนนดู่ หมู่ที่  5ตำบลโนนทอง อำเภอบ้านผือ จังหวัดอุดรธานี




ศูนย์ข่าว ออนไลน์บ้านผือ บ้านผือทีวีนิวส์ WWW.BANPHUETVNEWS.COM
 
 
หน่วยเลือกตั้งชุมชนศรีสอาดหมู่10  โรงเรียนอนุบาลบ้านผือจังหวัดอุดรธานีนำทีมโดยผู้ใหญ่ไพรวัลย์ คันธี














เขตเลือกตั้งที่10 จังหวัดอุดรธานี จึงมีประกาศกำหนดหน่วยเลือกตั้งและที่เลือกตั้งท้องที่เทศบาลบ้านผืออำเภอบ้านผือจังหวัดอุดรธานี ดังนี้

หน่วยเลือกตั้งที่ 1 ที่เลือกตั้ง ได้แก่ ศาลาประชาคมหัวคู1หมู่1ตำบลบ้านผือบ้านเลขที่1ถึงบ้านเลขที่281หมู่1
  หน่วยเลือกตั้งที่ 2   ที่เลือกตั้งตั้ง ได้แก่ ศาลาประชาคมหัวคู่2 หมู่1 อำเภอบ้านผือ บ้านเลขที่ 282 ถึงบ้านเลขที่ 689 หมู่ที่1

หน่วยเลือกตั้งที่ 3 ที่เลือกตั้งได้แก่ ศาลาลุมพลีวัน ตำบลบ้านผือ หมู่02ยกทั้งหมู่03 ยกทั้งหมู่
หน่วยเลือกตั้งที่5  ที่เลือกตั้งได้แก่ ศาลาวัดบ้านพลับ ตำบลบ้านผือ หมู่04 ยกทั้งหมู่04
หน่วยเลือกตั้งที่6 
ที่เลือกตั้งได้แก่ ศาลาประชาคมบ้านศรีสำราญ ตำบลบ้านผือ
บ้านเลขที่270ถึงบ้านเลขที่711 หมู่ที่8
หน่วยเลือกตั้งที่
8  ที่เลือกตั้งได้แก่ โรงอาหารโรงเรียนอนุบาลบ้านผือ ตำบลบ้านผือ หมู่10 ยกทั้งหมู่บ้าน

หน่วยเลือกตั้งที่ 9 ศาลาประชาคมบ้านถ่อนใหม่ หมู่12 ตำบลบ้านผือ ยกทั้งหมู่ 12 
สถานีตำรวจบ้านผือศูนย์ปฎิบัติการป้องกันและปราบปรามยาเสพติด สถานีตำรวจภูธรบ้านผือ เป็นหน่วยงานในการกำหนดยุทธศาสตร์และบริหารจัดการอย่างบูรณาการในการป้องกันและแก้ไขปัญหายาเสพติด

สถานีตำรวจบ้านผือศูนย์ปฎิบัติการป้องกันและปราบปรามยาเสพติด สถานีตำรวจภูธรบ้านผือ เป็นหน่วยงานในการกำหนดยุทธศาสตร์และบริหารจัดการอย่างบูรณาการในการป้องกันและแก้ไขปัญหายาเสพติดแสดงความห่วงใยเกี่ยวกับปัญหายาเสพติดโดยประกาศสงครามกับยาเสพติด ภายใต้ยุทธศาสตร์ ?รวมใจให้เป็นหนึ่งรวมพลัง ขจัดสิ้นยาเสพติด?ด้วยความพยายามในการแก้ไขปัญหายาเสพติดอย่างจริงจังของสถานีตำรวจภูธรบ้านผือมีมาอย่างต่อเนื่องภายหลัง ร่วมกวาดล้างยาเสพติด ในชุดสืบสถานีตำรวจภูธรบ้านผือ


หนึ่งในนั้นก็มี ร.ต.ต.เดชดํารงค์ ประกอบกิจ นักสืบมือปราบเทวดา ได้ปฎิบัติงานอย่างเต็มร้อยมีผลงานมากมายผลงานการปฎิบัติหน้าที่ลงพื้นที่เกี่ยวกับเรื่องยาเสพติดได้จับพ่อค้ายาบ้าและผู้เสพที่ลงตามสื่อท้องถิ่นละสื่อ น.ส.พ.ต่างๆที่ชุดสืบ สภ.บ้านผือได้จับกุมหลายๆเคส การปฎิบัติหน้าที่ของร.ต.ต.เดชดํารงค์ ประกอบกิจ หรือนักสืบมือปราบเทวดา

 



ฝ่าฟันอุปสรรคมามากมายกว่าจะได้เลื่อนยศเป็น ร.ต.ต.เดชดํารงค์ ประกอบกิจ ไม่ใช่เรื่องง่ายมุ่งมั่นทำงานไม่มีเวลาพักผ่อน เรื่องงานลุยเต็มที่และ ทีมงานชุดสืบ สภ.บ้านผือทำงานเพื่อประชาชน ส่งผลให้ประชาชนเกิดความยอมรับและเชื่อมั่นสถานีตำรวจภูธรบ้านผืออย่างชัดเจน สถานีตำรวจภูธรบ้านผือจังหวัดอุดรธานี ก็ขอขอบคุณประชาชนชาวอำเภอบ้านผือที่ให้ความร่วมมือกับชุดสืบสถานีตำรวจภูธรบ้านผือที่แจ้งเบาะแสทุกเคสทุกเรื่องที่เกี่ยวกับยาเสพติดด้วยดีเสมอมา      ศูนย์ข่าวอำเภอบ้านผือจังหวัดอุดรธานีรายงาน


ร.ต.ต.เดชดํารงค์ ประกอบกิจ นักสืบมือปราบเทวดา 


 

วันอาทิตย์ที่9 เมษายน 2566 เวลา 07.14 น.เหตุรถชนกัน รถกระบะสีบอนเงิน ชนกับ รถเก๋งสีดำ ที่เกิดเหตุ สะพานน้ำฟ้าบ้านติ้ว ก่อนถึงบ้านติ้ว ถนน บ้านผือ-น้ำโสม บาดเจ็บ 3 ราย



นำส่ง รพ.บ้านผือ เสียชีวิตที่เกิดเหตุ 1 ราย เป็นชาย ชื่อ นายอนุชา ศิลธรรม อายุ 24 ปี ที่อยู่ 48/1 ม.5 ต.โพธิ์ตาก อ.โพธิ์ตาก จ.หนองคาย สาเหตุของอุบัติเหตุหมายเหตุเจ้าหน้าสถานีตำรวจภูธรบ้านผือจังหวัดอุดรธานีกำลังตรวจสอบ สาเหตุชนกันในครั้งนี้ ข่าวคืบหน้าจะรายงานให้ทราบภายหลังจากเจ้าหน้าที่สอบสวนเสร็จเรียบร้อย



ขอแสดงความเสียใจกับญาติผู้เสียชีวิตด้วยนะคับกลุ่มข่าวสาร (คลิกเข้ากลุ่ม) https://www.facebook.com/groups/848267688937392/?ref=share





นายพิพัฒน์ พากุล (แจ็ค) (หัวหน้าอาสาสมัครกู้ภัยส่งเสริมธรรม จุดบริการบ้านผือ)









แจ้งเหตุด่วน โทร 1669 / 191 สายตรง โทร. 084-743-4752ไลน์ https://line.me/ti/p/hXeSMluGuq

#อาสาสมัครกู้ภัยส่งเสริมธรรม #จุดบริการอำเภอบ้านผือ

พ.ต.อ.นวกฤต  นวการพาณิชย์ ผกก.สภ.บ้านผือ เป็นประธานในการประชุมบริหารประจำเดือน มอบนโยบาย ได้ชี้แจงข้อราชการ  เตรียมความพร้อมแนวทางการป้องกัน
วันศุกร์ที่  24 มี.ค. 2566เมื่อ เวลา 09.00- 11.00 น. ณ ห้องประชุม ศปก.บ้านผือพ.ต.อ.นวกฤต  นวการพาณิชย์ ผกก.สภ.บ้านผือ เป็นประธานในการประชุมบริหารประจำเดือน มอบนโยบาย ได้ชี้แจงข้าราชการ  เตรียมความพร้อมแนวทางการป้องกันและลดอุบัติเหตุทางถนนช่วงเทศกาลสงกรานต์ พ.ศ.2566 เตรียมความพร้อมการปฏิบัติภารกิจในการรักษาความปลอดภัยและรักษาความสงบเรียบร้อยการจัดการเลือกตั้งสมาชิกสภาผูแทนราษฎรให้เป็นไปด้วยความเรียบร้อย และกำชับข้าราชการตำรวจทุกนายวางตัวเป็นกลางในการเลือกตั้ง ตาม นโยบายผู้บังคับบัญชาสั่งการ  มอบหมายภารกิจการปฏิบัติหน้าที่

การให้บริการประชาชน  การกวดขันจับช่วงระดมกวาดล้างอาชญากรรม การดำเนินการตามตัวชี้วัด กลุ่มเป้าหมาย การดำเนินการตามโครงการผู้บังคับบัญชา  การดำเนินการแก้ไขปัญหาอาชญากรรมทางเทคโนโลยี  ประชาสัมพันธ์ไซเบอร์วัคซีน  ยาเสพติด เน้นย้ำข้าราชการตำรวจทุกนาย ห้ามเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติด อบายมุขทุกประเภท กำชับความรักความสามัคคี การรักษาภาพลักษณ์ทีดีของข้าราชการตำรวจ การซักซ้อมแผนเผชิญเหตุ   




การซักซ้อมทบทวนการฝึกการระงับเหตุ  การฝึกประจำสัปดาห์ การแต่งกายและทรงผม และกำชับเรื่องระเบียบวินัยคุณธรรมจริยธรรม ความวิริยะอุตสาหะ ตามบทอุดมคติตำรวจ   ได้มอบหมายหัวหน้าทุกสายงาน ซึ่งเป็นบุคลากรที่เป็นแกนนำในการขับเคลื่อนการปฏิบัติหน้าที่แต่สายงาน เพื่อทราบถึงปัญหา อุปสรรค ข้อขัดข้องในการทำงานทุกสายงาน ในการเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานและบรรลุเป้าหมาย
 

{Fullwidth}






วันอาทิตย์ที่ 1 มกราคม 2566้เมื่อเวลา 16.20 น. พ.ต.อ.กานต์ ตั้งวิจิตร ผกก.สภ.บ้านผือ จ.อุดรธานี พ.ต.ท.เจษฎา แพ่งศรีสาร รอง ผกก.สภ.ประจักษ์ศิลปาคม (ปรก.ฯ) ได้รับแจ้งจากพลเมืองดีว่า นายเปา ไม่ทราบชื่อนามสกุลจริง ราษฎรบ้านกลางน้อย ตำบลจำปาโมง ฉายา “เปา กลางน้อย” ลักลอบขายยาบ้าเมื่อได้รับแจ้ง จึงสั่งการให้ พ.ต.ต.สุริยา โชติชัย สว.สส.สภ.บ้านผือ ร.ต.อ.มนต์ชัย พลายแสง รอง สว.สส.สภ.บ้านผือ ร.ต.อ.สมศักดิ์ ดุจพายัพ รอง สวป.สภ.บ้านผือ ร.ต.ต. เดชดำรงค์ ประกอบกิจ สภ.บ้านผือ(ฉายา)สืบมือปราบเทวดา) เจ้าพนักงาน ป.ป.ส. นำกำลังออกไปสืบสวนตามพลเมืองดีได้แจ้งตามเป้าหมายก็ 



พบชายทราบชื่อภายหลังว่า นายณัฐพล พิมาลา หรือ เปา อายุ 27 ปี ราษฎรบ้านกลางน้อย หมู่ 6 ต.จำปาโมง อ.บ้านผือ จ.อุดรธานี ขี่รถจักรยานยนต์ยามาฮ่า รุ่น NMAX  สีแดง สภาพใหม่ ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ผ่านถนนกลางหมู่บ้าน เมื่อพบตำรวจได้แสดงท่าทีมีพิรุธ ตำรวจจึงเรียกให้หยุดเพื่อขอตรวจค้น พบยาบ้า 20 เม็ด จึงประสาน นาง เดชไพวรรณ ชนูนันท์ ผู้ใหญ่บ้านกลางน้อย นำตัวไปตรวจค้นบ้านพักนายณัฐพล พบยาบ้า 13,332  เม็ด ซุกซ่อนอยู่ในตู้ลำโพงเก่า ใต้ยุ้งฉางข้าวข้างบ้าน และตรวจค้นห้องนอน พบเงินสด 39,015 บาท ปืนปากกา 1 กระบอก กระสุนปืนขนาด .38 จำนวน 23 นัด สร้อยคอทองคำหนัก 10 บาท เลสข้อมือทองคำหนัก 3 บาท สมุดบัญชีเงินฝากมีเงิน 444,967 บาท รถกระบะมิตซูบิชิ ไทรทัน สีขาว มีหลังคาท้ายกระบะ หมายเลขทะเบียน ผน 1654 อุดรธานี จากการสอบสวน นายณัฐพล ให้การรับสารภาพว่า นำรถกระบะมิตซูบิชิ สีขาว ซึ่งเป็นรถยนต์ส่วนตัวไปเข้าร่วมส่งพัสดุกับบริษัทมีชื่อแห่งหนึ่งใน อ.บ้านผือ โดยไปส่งตาม อ.น้ำโสม นายูง และท่าบ่อ จ.หนองคาย



ซึ่งต่อมาได้รู้จักกับพ่อค้ายาบ้าชาวลาว จึงซื้อยาบ้าจากชาวลาว 8 มัด มัดละ 2,000 เม็ด ราคามัดละ 21,000 บาท บาท นำไปขายให้ลูกค้า 25,000 บาท ตนจะได้กำไร 4,000 บาท ซึ่งตนไม่เสพยาบ้า และเพิ่งขายยาบ้าเป็นครั้งแรกก็มาโดนตำรวจจับ ด้าน นาง เดชไพวรรณ ชนูนันท์ ผู้ใหญ่บ้านกลางน้อย หมู่ 6 ต.จำปาโมง เปิดเผยว่า วันนี้ได้รับการประสานจากตำรวจ สภ.บ้านผือ ให้นำตรวจค้นบ้านนายณัฐพล พิมาลา อายุ 27 ปี หลังตรวจค้นพบยาบ้า 20 เม็ด ขณะขี่รถจักรยานยนต์ในหมู่บ้าน ในฐานะผู้นำชุมชนก็ได้ให้ความร่วมมือกับตำรวจ พยายามสอดส่องดูแลชาวบ้านหลายคนในหมู่บ้านซึ่งมีพฤติกรรมแตกต่างกันไป รู้สึกสบายใจและพอใจมาก เพราะอยากให้หมู่บ้านของตนเป็นพื้นที่สีขาว ให้ผู้มีพฤติกรรมเกี่ยวกับยาเสพติด ลด ละ เลิก และพยายามให้ความร่วมมือกับเจ้าหน้าที่มาตลอด





 

พ.ต.อ.กานต์ ตั้งวิจิตร ผกก.สภ.บ้านผือ เปิดเผยว่า จากการสอบถามพูดคุย นายณัฐพล หรือ เปา อ้างว่าเพิ่งไปซื้อยาบ้าจากพ่อค้าชาวลาวมาขายเป็นครั้งแรก แต่ยังไม่ได้จำหน่ายก็โดนตำรวจจับ ซึ่งเป็นสิทธิของผู้ต้องหา แต่จากการสืบสวนและติดตามดูพฤติกรรม ทราบว่านายณํฐพล ทำอาชีพขับรถส่งพัสดุบังหน้า แท้จริงแล้วนายณัฐพล จะขับรถไปส่งพัสดุแล้วไปซื้อยาบ้ามาจำหน่ายแบบขายส่งในหมู่บ้านและหมู่บ้านใกล้เคียง จนมีเงินซื้อรถยนต์กระบะ รถจักรยานยนต์ ทองรูปพรรณ และเงินฝากในแบงก์จำนวนมาก และสืบทราบว่านายณัฐพลเพิ่งไปซื้อยาบ้า ลอตใหม่มาเตรียมจำหน่าย จึงเข้าตรวจค้นพบยาบ้าของกลาง ซึ่งตำรวจจึงแจ้งข้อหา มียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า) ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาตจากนายทะเบียน" และดำเนินการยึดทรัพย์เงินสด 39,015 บาท เงินในบัญชีธนาคาร 4.4 แสนบาท ทองรูปพรรณ 13 บาท รถยนต์กระบะ 1 คัน รถจักรยานยนต์ 1 คัน ที่คาดว่าจะได้มาจากการจำหน่ายยาบ้า ตาม พ.ร.บ.มาตรการในการปราบปรามผู้กระทำผิดเกี่ยวกับยาเสพติดฯ




วันพฤหัสบดีที่ 29ธันวาคม2565 เมื่อเวลา 09.30 อำนวยการน. โดย พ.ต.อ.กานต์ ตั้งวิจิตร ผกก.สภ.บ้านผือ ได้มอบหมายให้    พ.ต.ท.มานิตย์ แก้วเจริญ รอง ผกก.ป.สภ.บ้านผือ และ  พ.ต.ท.พรชัย ขุนศรี สวป.สภ.บ้านผือ และ ข้าราชการตำรวจสายตรวจ

,ชุดจราจร ข้าราชการตำรวจจิตอาสา สภ.บ้านผือ  ข้าราชการฝ่ายปกครอง สาธารสุขอำเภอบ้านผือ  สัสดีอำเภอบ้านผือ  เจ้าหน้าที่ขนส่งจังหวัดอุดรธานี สาขาบ้านผือ ผู้ใหญ่บ้าน อปพร.





โดยมี นายประจวบศักดิ์  อารมณ์ ปลัดอำเภอบ้านผือ เป็นตัวแทน ในการเปิดศูนย์รณรงค์ป้องกันและลดอุบัติเหตุทางถนนช่วงเทศกาลปีใหม่ ประจำปี 2566  ณ จุดตรวจหน้าโรงเรียนเตรียมอุดมศึกษาพัฒนาการอุดรธานี ตำบลบ้านผือ อำเภอบ้านผือ    จังหวัดอุดรธานี

 

 

 

 

 จังหวัดอุดรธานี หนุ่มใหญ่สุดแสบวัย 34 ล้วงคองูเห่าย่องงัดตู้เอทีเอ็มธนาคารไทยพาณิชย์ห่าง สถานีตำรวจภูธรบ้านผือ จังหวัดอุดรธานี เพียง 50 เมตร สุดท้ายไม่รอดตำรวจตามจับทันควัน


 
วันศุกร์23 ธันวาคม 2565 พ.ต.อ.กานต์ ตั้งวิจิตร ผกก.สภ.บ้านผือ ,พ.ต.ท.เจษฎา แพ่งศรีสาร รอง ผกก.ป สภ.ประจักษ์ศิลปาคม (ปฏิบัติหน้าที่ สภ.บ้านผือ) ,พ.ต.ต.สุริยา โชติชัย สว.สส.สภ.บ้านผือ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.บ้านผือ ร่วมกันทำการจับกุมนายอัครเดช พระสว่าง หรือเต้ย อายุ 34 ปี อยู่บ้านเลขที่ 191 หมู่ที่ 7 ตำบลหายโศก อำเภอบ้านผือ จังหวัดอุดรธานี


พร้อมของกลาง กล่องไฟตู้ ATM ธนาคารไทยพาณิชย์ จำนวน 1 กล่อง ,กล่องสำรองไฟตู้ ATM ธนาคารไทยพาณิชย์ จำนวน 1 กล่อง ,คีมด้ามสีเขียว ความยาว 8 นิ้ว จำนวน 1 อัน ,รถยนต์กระบะยี่ห้อ TOYOTA รุ่นVIGO สีบรอนซ์ทอง หมายเลขทะเบียน บร 3939 อุดรธานี จำนวน 1 คัน ,ปัสสาวะของผู้ต้องหาบรรจุขวดปิดผนึก จำนวน 1 ขวด


โดยกล่าวหาว่าเสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า) โดยผิดกฎมายและลักทรัพย์หรือรับของโจร ในเวลากลางคืนโดยใช้ยานพาหนะ เหตุเกิดที่บ้านเลขที่ 267 ม.11 ต.บ้านผือ อ.บ้านผือ จ.อุดรธานี


การจับกุมในครั้งนี้ภายหลังจากที่ผู้ต้องหาได้ทำการงัดตู้เอทีเอ็มไทยพาณิชย์ ห่างจากโรงพักเพียง 50 เมตร แต่ผู้ต้องหายังไม่ได้เงิน โดยสารภาพว่าหาเงินมาใช้หนี้
ภายหลังการจับกุมนำผู้ต้องหาพร้อมของกลางส่งพนักงานสอบสวน สภ.บ้านผือ เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป.

 




วันอาทิตย์ที่18ธันวาคม2565นายธนวัฒน์ ไทรคำร่วมบุญทอดผ้าป่า กับเพื่อน ๆ และญาติธรรมที่ วัดป่าพิมพานุสรณ์ เพื่อ ซื้อ ที่ดินถวายวัด..วัดเล็กเล็ก ที่หลวงพ่อมหาหนูแก้ว (ปธ.9)..ท่านเจ้าอาวาส มุ่งมั่นสอน ภาษาบาลี ,วิปัสนากรรมฐาน ปฏิบัติ แก่ภิกษุสามเณร..สาธุชนทั่วไป..ร่วมสวดบท มหาจักรพรรดิ์(ตามคำสวดหลวงปู่ดู่ พรหมปัญโญ..)..”ขอให้ผลบุญที่ญาติโยมได้ทำในวันนี้ ส่งผลให้ ครอบครัว,ญาติมิตรของญาติโยมมีแต่ความสุขความเจริญ ประกอบกิจการงานใดก็ขอให้มีแต่ความสำเร็จ เจริญรุ่งเรือง อุปสรรคต่างๆก็ขอให้มลายหายไป..ไปไหนมาไหนปลอดภัยโชคดี ตลอดปีใหม่ที่จะมาถึงนี้ด้วยเทอญ..”  (หลวงพ่อ.ให้พรปีใหม่) สาธุ  สาธุ..







วันอังคารที่13ธันวาคม2565เมื่อเวลา11.00 น. ร.ต.อ. รณภพ ทิพย์สุวรรณ รอง สว.(สวบสวน)สถานีตำรวจภูธรบ้านผือจังหวัดอุดรธานีได้รับแจ้งจากพลเมืองดีว่ามีเหตุ รถยนต์กระบะชนท้ายรถยนต์กระบะส่งของที่หน้า คลีนิคหมอสุนันท์ ไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บเหตุเกิดที่ถนนชนบทบำรุงตรงข้ามโรยงเรียนอนุบาลบ้านผือ พิทยาภูมิ เมื่อได้รับแจ้งร.ต.อ.รณภพ ทิพย์สุวรรณ รอง สว.(สวบสวน)สถานีตำรวจภูธรบ้านผือจังหวัดอุดรธานี


รุดไปที่เกิดเหตุก็พบรถยนต์กระบะบรรทุกข้าวชนท้ายรถยนต์กระบะส่งของอย่างจังเป็นเหตุให้รถยนต์กระบะส่งของ(สงวนนามผู้ขับรถ)(พุ่งไปชนรถจักรยานยนต์ได้รับความเสียหายที่จอดอยู่ริมถนนชนบทบำรุงในเขตเทศบาลตำบลบ้านผือ อยู่หน้าคลีนิคหมอสุนันท์ส่วนรถยนต์กระบะบรรทุกข้าวหน้าพังยับ(สงวนนามผู้ขับรถ)เวลาต่อมาร.ต.อ.รณภพ ทิพย์สุวรรณ รอง สว.(สวบสวน)สถานีตำรวจภูธรบ้านผือจังหวัดอุดรธานีได้สอบถามคนที่เห็นเหตุการณ์ได้กล่าวหมายเหตุที่เกิดอุบัติเหตุมีรถจอดทั่งสองฝากฝั่งตลอดแนวทำให้ผิวการจราจรแคบลงและจอดผิดกฎจราจรที่เจ้าหน้าที่ทำเครื่องหมายห้ามจอดก็ยังฝืนจอดหลายคันในช่วงเกิดอุบัติเหตุ



และช่วงนั้นก็ยังมีรถวิ่งสวนกันไปมาเป็นจำนวนมากขณะนั้นได้สังเกตเห็นรถยนต์กระบะบรรทุกข้าววิ่งมาเพื่อจะไปขายข้าวเปลือกขณะ วิ่งตามหลังรถยนต์กระบะทึบส่งของเวลาต่อมารถยนต์กระบะทึบส่งของได้ แวะจอดส่งของที่หน้า คลีนิคหมอสุนันท์ กะทันหันจึงทำให้รถยนต์กระบะบรรทุกข้าวเบรคไม่อยู่จึงพุงชนเสยท้ายรถยนต์กระบะทึบส่งของ เป็นเหตุให้รถยนต์กระบะทึบส่งของได้พุ่งไปชน รถจักรยานยนต์ ที่จอดที่ริมถนนฝั่งหน้าร้านคลีนิคหมอสุนันท์ ได้รับเสียหายหลายคันเวลาต่อมาร.ต.อ.รณภพ ทิพย์สุวรรณ รอง สว.(สวบสวน)สถานีตำรวจภูธรบ้านผือได้บันทุกภาพในเหตุการณ์และลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐานและแนะนำคู่กรณีทั้งสองฝ่ายไปให้ปากคำที่  สภ.บ้านผือเพื่อหาสาเหตุกรณีเหตุการณ์รถชนกันในครั้งนี้ว่าใครผิดใครถูกเพื่อจะได้ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป



วันอาทิตย์ที่ 11 ธันวาคม2565 ที่เวทีกลางงานประจำปีทุ่งศรีเมือง จ.อุดรธานี นายวันชัย คงเกษม ผวจ.อุดรธานี เป็นประธานพิธีเปิดงานการประกวดธิดาผ้าหมี่-ขิด ประจำปี 2565   นายวิเชียร ขาวขำ นายก อบจ.อุดรธานี กล่าวรายงานความสำคัญและวัตถุประสงค์การจัดงานโดยมี นางนงรัตน์ คงเกษม นายกเหล่ากาชาด จ.อุดรธานี นายธีระชัย แสนแก้ว อดีต รมช.กระทรวงเกษตรและสหกรณ์ นายนิติพัฒน์ ลีลาเลิศแล้ว นายเจนเจตน์ เจนนาวิน รอง ผวจ.อุดรธานี พลตรี ยุทธนา มีทิพย์ ผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 24  พล.ต.ต.พิษณุ อุณหเสรี ผบก.ภ.จว.อุดรธานี นางณัฐวดี ลีลาเลิศแล้ว นางณํฐิดา เจนนาวิน รองนายกเหล่ากาชาด จ.อุดรธานี นางเทียบจุฑา ขาวขำ ส.ส.อุดรธานี เขต 8  คณะที่ปรึกษานายก อบจ.อุดรธานี รองนายก อบจ.อุดรธานี คณะ ส.อบจ.อุดรธานี ปลัด รองปลัด  พร้อมหัวหน้าส่วนราชการ ทุกภาคส่วน ภาคเอกชน ชมรม สมาคม ร่วมเป็นเกียรติ ในพิธีเปิดงานการประกวดธิดาผ้าหมี่-ขิด ประจำปี 2565 อย่างเป็นทางการ นายวิเชียร ขาวขำ นายก อบจ.อุดรธานี กล่าวว่า การจัดประกวดธิดาผ้าหมี่-ขิด ในวันนี้ มีวัตถุประสงค์ เพื่อส่งเสริมขนบธรรมเนียมประเพณีและวัฒนธรรมพื้นถิ่นที่งดงาม



งดงาม และเป็นอัตลักษณ์ของจังหวัดอุดรธานี ผ่านเวทีการประกวดสาวงาม ให้เป็นที่ประจักษ์ต่อสาธารณะ เป็นการส่งเสริมให้ประชาชนได้มีอาชีพหลัก และมีอาชีพเสริมในการทอผ้าหมี่-ขิด ซึ่งเป็นภูมิปัญญาท้องถิ่นของจังหวัดอุดรธานี ดังปรากฏในคำขวัญของจังหวัดอุดรธานีว่า กรมหลวงประจักษ์สร้างเมือง ลือเลื่องแหล่งธรรมะ อารยธรรม 5,000 ปี ธานีผ้าหมี่-ขิด ธรรมชาติเนรมิตทะเลบัวแดง แรงศรัทธาศรีสุทโธ ปทุมมาคำชะโนด นอกจากนี้ ยังเป็นการส่งเสริมการท่องเที่ยวของจังหวัดอุดรธานี เป็นเวทีให้สาวงามใน จ.อุดรธานี ได้แสดงความสามารถมีความเชื่อมั่นในตนเอง สามารถก้าวสู่เวทีประกวดสาวงามในระดับประเทศได้การจัดการประกวด มีทั้งหมด 3 รอบ โดยรอบแรกได้ทำการประกวด ในวันที่ 3 ธันวาคม 2565 ณ หอประชุมเฉลิมพระเกียรติ ชั้น 2 วิทยาลัยอาชีวศึกษาอุดรธานี ได้คัดเลือกสาวงามจากอำเภอต่าง ๆ ในจังหวัดอุดรธานี จำนวนทั้งสิ้น 86 คน คงเหลือทำการคัดเลือกอีกครั้ง จำนวน 50 คนในวันที่ 8 ธ.ค.2565 ที่เวทีกลางทุ่งศรีเมือง จ.อุดรธานี ให้เหลือเพียง 20 คน เพื่อเข้ารอบตัดสิน

วันอาทิตย์ที่ 11 ธันวาคม2565บรรยากาศในค่ำคืนนี้มีประชาชนจำนวนมากมาชมและส่งเสียงเชียร์ให้กำลังใจผู้เข้าประกวดที่ตนเองติดตามและให้การสนับสนุน มีการจุดพลุแสดงความยิ่งใหญ่ สวยงาม อลังการ มีศิลปินเพลงชื่อดัง “ฝน ธนสุนทร” ขับกล่อมบรรเลงก่อนเข้าสู่รอบตัดสิน จนถึงเวลา 23.30 น.พิธีกรประกาศผล ธิดาผ้าหมี่-ขิด ประจำปี 2565 ผลปรากฏดังนี้ นางสาวอนัสตาเซีย สน้าคการ์ด  หรือน้อง อันนา  หมายเลข15 P.C. Cowboy Town ส่งเข้าประกวด  ในชุดแต่งกายจากกลุ่มทอผ้าชุมชนคุณธรรมวัดโนนสว่าง(หลวงพ่อเจริญ)  คว้ามงกุฎ ธิดาผ้าหมี่-ขิด ประจำปี 2565 ไปครอง ได้รับถ้วยรางวัล มงกุฎ สายสะพาน พร้อมเงินรางวัล 100,000 บาท  นางสาวมนัสนันท์ จันทรวิภาค หรือ น้องน้ำฝน หมายเลข 5 บจก. อุดรกระจกรถยนต์  ส่งเข้าประกวด  ได้รองชนะเลิศอันดับที่1 ได้รับถ้วยรางวัล สายสะพาน พร้อมเงินรางวัล 80,000 บาท นางสาวสุภิสรา ศิริขันธ์ หรือ น้องมายด์ หมายเลข12 สถานีตำรวจภูธรจังหวัดอุดรธานี ส่งเข้าประกวด  ได้รองชนะเลิศอันดับที่ 2 ได้รับถ้วยรางวัล สายสะพานพร้อมเงินรางวัล 60,000 บาท นางสาววันวิสาข์ แก้วเทพ หรือ น้องฟ้า หมายเลข10 จาก บจก.นพรัตน์คอนกรีต ส่งเข้าประกวด ได้ขวัญใจช่างภาพสื่อมวลชน  ได้รับถ้วยรางวัล พร้อมเงินรางวัล 30,000 บาท

ไปครอง และ นางสาวกนกลักษณ์ สินงาม หรือ น้องหยก หมายเลข11 จาก บจก.สแตนดาร์ด พลัส เซอร์วิส ส่งเข้าประกวด ได้ 2 รางวัลคือ รางวัลขวัญใจประชาชน และรางวัลชุดแต่งกายผ้าพื้นเมืองยอดเยี่ยม สำหรับการจัดงานในครั้งนี้ ทางคณะผู้จัดงาน ได้ดำเนินการและปฏิบัติตามมาตรการการป้องกันโควิด – 19 ของศูนย์ควบคุมโรคจังหวัดอุดรธานีอย่างเคร่งครัด#จังหวัดอุดรธานี #เหล่ากาชาดจังหวัดอุดรธานี #องค์การบริหารส่วนจังหวัดอุดรธานี #อบจอุดรธานี #เทศบาลนครอุดรธานี #งานประจำปีทุ่งศรีเมือง2565 #งานทุ่งศรีเมืองอุดรธานี#มหกรรมพืชสวนโลกอุดรธานี2569

{Fullwidth}










แสดงความคิดเห็น (0)
ใหม่กว่า เก่ากว่า

สื่อโฆษณา

ไทยนาสีนวล
"ร้านตัดผ้าวราภรณ์ รับตัดเย็บเสื้อผ้าสตรี ชุดแบบฟอร์ม ชุดทำงาน ชุดไทย และจำหน่ายอุปกรณ์ประเภท ซิบ กระดุม ด้าย อื่นๆอีกมากมาย ยังจำหน่าย กรอบรูป ขายปลีกและส่งและยังบริการรับถ่ายรูปด่วน ขยายรูป ล้างรูป รับทำนามบัตร เคลือบบัตร ปริ้นงาน เข้าเล่ม สันเกียว สันกาว ถ่ายเอกสาร สีและขาวดำ ขนาดไซต์กระดาษตั้ง แต่ A4-F14-B4-A3 และยังบริการ ย่อ ขยายเอกสารฯลฯรับถ่ายทำ วีดีโอ ในและนอกสถานที่ราคาเป็นกันเอง ร้านตัดผ้าวราภรณ์อยู่ตรงข้าม โรงเรียนอนุบาลบ้านผือพิทยาภูมิถนนชนบทบำรุงอำเภอบ้านผือ จังหวัดอุดรธานี ร้านตัดผ้าวราภรณ์ เปิด ปิดเวลา 06.00-18.00น. ทางร้านเปิดให้บริการทุกวัน ติดต่ดสอบถามโทร 0806299771-สนใตลงสื่อโฆษณา0612301227 email hs3ghd15.s@gmail.comแฟกช์ 042282304.