ภาคอีสาน-วันนี้ "ร้านตัดผ้าวราภรณ์ รับตัดเย็บเสื้อผ้าสตรี ชุดแบบฟอร์ม ชุดทำงาน ชุดไทย และจำหน่ายอุปกรณ์ประเภท ซิบ กระดุม ด้าย อื่นๆอีกมากมาย ยังจำหน่าย กรอบรูป ขายปลีกและส่งและยังบริการรับถ่ายรูปด่วน ขยายรูป ล้างรูป รับทำนามบัตร เคลือบบัตร ปริ้นงาน เข้าเล่ม สันเกียว สันกาว ถ่ายเอกสาร สีและขาวดำ ขนาดไซต์กระดาษตั้ง แต่ A4-F14-B4-A3 และยังบริการ ย่อ ขยายเอกสารฯลฯรับถ่ายทำ วีดีโอ ในและนอกสถานที่ราคาเป็นกันเอง ร้านตัดผ้าวราภรณ์อยู่ตรงข้าม โรงเรียนอนุบาลบ้านผือพิทยาภูมิถนนชนบทบำรุงอำเภอบ้านผือ จังหวัดอุดรธานี ร้านตัดผ้าวราภรณ์ เปิด ปิดเวลา 06.00-18.00น. ทางร้านเปิดให้บริการทุกวัน ติดต่ดสอบถามโทร 0806299771 email hs3ghd15.s@gmail.comแฟกช์ 042282304.

นักร้องหมอลำสาว แจ้งความถูกรองนายกอบต.ตบหน้า ยันดำเนินคดีถึงที่สุด-ไม่เจรจา หลังรองนายกอบต.ต่อรองค่าเสียหายเหลือ 2 พัน จาก 2 หมื่น


นักร้องหมอลำสาว แจ้งความถูกรองนายกอบต.ตบหน้า ยันดำเนินคดีถึงที่สุด-ไม่เจรจา หลังรองนายกอบต.ต่อรองค่าเสียหายเหลือ 2 พัน จาก 2 หมื่น

เมื่อวันที่ 23 มีนาคม ผู้สื่อข่าวรายงานกรณีมีผู้ใช้ติ๊กต๊อก โพสต์ภาพขณะมีเรื่องกับชายเสื้อเหลือง ทราบต่อมาว่าเป็นรองนายกอบต.แห่งหนึ่งที่ อ.บ้านผือ จ.อุดรธานี โดยเป็นภาพโต้เถียงกันและชายเสื้อเหลืองก็เปิดก้นโชว์ด้วย เหตุเกิดเมื่อวันที่ 20 มีนาคม 66 เวลา 02.00 น.ที่บ้านนาเตย ต.โนนทอง อ.บ้านผือ จ.อุดรธานี

ล่าสุดวันนี้ ผู้สื่อข่าวเดินทางไปพบกับน้องแอนนา พรีชญา นักร้องหมอลำ ที่ไปแสดงในงานและถูกตบหน้า ที่บ้านโสดาศรี ต.เมืองใหม่ อ.ศรีบุญเรือง จ.หนองบัวลำภู ซึ่งเป็นทั้งบ้านพัก ห้องซ้อมร้องเพลง ห้องบันทึกเสียงด้วย โดยนักร้องสาว เล่าว่า ตนรับงานแสดงในพื้นที่ดังกล่าวเมื่อคืนวันที่ 20 มีนาคม 2566“การแสดงได้เสร็จแล้วตอนตีหนึ่ง ตีสองเก็บของเตรียมจะกลับบ้านแล้ว พอดีหิวข้าวจึงต้มมาม่ากิน ต่อมาหิวน้ำจึงเดินไปซื้อน้ำที่ร้านขายน้ำแห่งหนึ่งในบริเวณงานที่เหลืออยู่ ซึ่งไปพร้อมกับแฟน แม่ค้าที่ขายน้ำเล่าให้ฟังว่าง่วง อยากกลับบ้านแล้ว ร้านอื่นก็กลับหมดแล้ว แต่กลับไม่ได้เนื่องจากผู้ใหญ่คนหนึ่งในชุมชนนี้บังคับให้ขายต่อ พร้อมกับชี้ให้ดูชายคนที่ใส่เสื้อสีเหลือง” น้องแอนนา เล่า


 

น้องแอนนา เล่าต่อว่า ชายเสื้อเหลืองเห็นแม่ค้าชี้มือมาที่ตนเอง จึงเดินมาหาด้วยความไม่พอใจ ตอนแรกก็ต่อว่าพี่ผู้หญิงร้านน้ำก่อน พร้อมพูดจาเอะอะโวยวาย ตนจึงบอกว่าไม่ได้เกี่ยวอะไรกับพวกหนู แม่ค้าก็มาขายของ หนูก็มาร้องเพลง เขาก็บอกว่า “คุณมีสิทธิอะไรมาเถียงผม” พร้อมกับชกหน้าเลย แต่ตนไม่ได้เมาอย่างที่อีกฝ่ายให้ข่าว


ส่วนด้านคดีความนั้น น้องแอนนา บอกว่า หลังเกิดเหตุได้แจ้งความแล้วที่ สภ.บ้านผือ จ.อุดรธานี คู่กรณีได้โทรศัพท์มาพูดคุยด้วย แต่ตนยังทำใจไม่ได้เลยให้ลุงรับสายแทน ก็เรียกไป 20,000 บาท แต่จริงๆ แล้วตนต้องการความจริงมากกว่าเงิน แต่เขาบอกว่าจะให้ได้ ประมาณ 2,000 บาท แล้วก็วางสายไป เราให้โอกาสเขาแล้ว เขาเจรจาต่อรองอะไรอีก ก็จะปล่อยให้เป็นเรื่องของกระบวนการตามกฎหมาย

ด้านน้องตาว ชโยดม แฟนน้องแอน กล่าวว่า ตอนเกิดเหตุไปซื้อน้ำด้วยกัน ยืนติดกัน แม้จะตบครั้งเดียวแต่แรงมาก ไม่คิดว่าผู้ชายจะทำร้ายผู้หญิงได้ ยิ่งมารู้ว่าคนทำมีตำแหน่งใหญ่โต เป็น รองนายก อบต. ยิ่งทำให้เสียความรู้สึก ส่วนเรื่องคดี ก็ปล่อยให้เป็นไปตามกฎหมาย เพราะเราไม่ได้ต้องการเงิน


 

{Fullwidth}
แสดงความคิดเห็น (0)
ใหม่กว่า เก่ากว่า

สื่อโฆษณา

ไทยนาสีนวล
"ร้านตัดผ้าวราภรณ์ รับตัดเย็บเสื้อผ้าสตรี ชุดแบบฟอร์ม ชุดทำงาน ชุดไทย และจำหน่ายอุปกรณ์ประเภท ซิบ กระดุม ด้าย อื่นๆอีกมากมาย ยังจำหน่าย กรอบรูป ขายปลีกและส่งและยังบริการรับถ่ายรูปด่วน ขยายรูป ล้างรูป รับทำนามบัตร เคลือบบัตร ปริ้นงาน เข้าเล่ม สันเกียว สันกาว ถ่ายเอกสาร สีและขาวดำ ขนาดไซต์กระดาษตั้ง แต่ A4-F14-B4-A3 และยังบริการ ย่อ ขยายเอกสารฯลฯรับถ่ายทำ วีดีโอ ในและนอกสถานที่ราคาเป็นกันเอง ร้านตัดผ้าวราภรณ์อยู่ตรงข้าม โรงเรียนอนุบาลบ้านผือพิทยาภูมิถนนชนบทบำรุงอำเภอบ้านผือ จังหวัดอุดรธานี ร้านตัดผ้าวราภรณ์ เปิด ปิดเวลา 06.00-18.00น. ทางร้านเปิดให้บริการทุกวัน ติดต่ดสอบถามโทร 0806299771-สนใตลงสื่อโฆษณา0612301227 email hs3ghd15.s@gmail.comแฟกช์ 042282304.